4.Vẽ Mặt trọng sinh nữ

9.9K 176 56
                                    

 57. 4. 1 vẽ mặt xuyên qua nữ chủ

"Tiểu Hoa Nhi a, Tiểu Hoa Nhi a, bản tọa đã đợi một ngàn năm, ngươi thế nào còn không thông suốt?"

"Bản tọa lần đi chẳng biết lúc nào mới có thể trở về, Tiểu Hoa Nhi muốn tại đây trái lại chờ a."

"Chủ thượng Mạc làm lỡ thời gian, chúng ta cần phải đi."

... ... ... ... ... ... ...

". . . !" Cố Vân Khê không tiếng động kinh hô tỉnh lại. Mở mắt ra chỉ thấy một gã đeo mắt kính gọng đen, sắc mặt tức giận nữ nhân chính đứng ở hắn bên cạnh.

"An Dương, ở ta khóa thượng ngươi cũng dám ngủ, cút cho ta đi hàng lang đứng!"

Cố Vân Khê đứng dậy nhu liễu nhu cái trán, nhìn chung quanh, ý thức được hắn đã đạt tới tân thế giới, hay là đang một gian trong phòng học, liền thập phần thông minh đi ra ngoài.

"Kinh Thiên đem nguyên thân ký ức cùng thế giới tư liệu cho ta." Trong đầu của hắn một đoàn loạn, vừa trong mộng mơ hồ ký ức, hiện tại lại vô luận như thế nào cũng không nghĩ ra, còn có cái kia thiếu chút nữa thốt ra tên.

"Là. Chủ nhân ~~ "

Trước thế giới sau khi kết thúc để con trai của mang Linh Hồn ly khai, hắn vận dụng một phần ba hồn lực, vừa về tới Minh Hà bờ sông liền lâm vào ngủ say, bổ sung hoàn năng lượng hậu mới lần thứ hai tiến nhập Luân Hồi.

Không giống với trước ba thế giới chân thật, đó là một do tiểu thuyết tạo thành thế giới, là ba nghìn tiểu thế giới chi nhất, năng lượng không so được trước thế giới như vậy khổng lồ, nhưng con ruồi nhỏ nữa cũng đúng thịt a.

Hắn hôm nay hồn lực bất túc, tạm thời vô pháp thừa thụ đại thế giới pháp tắc uy áp, chỉ có thể trước tiên ở tiểu thế giới trong căn nhà nhỏ bé một chút.

Nguyên thân tên là An Dương, năm nay 17 tuổi, Vân Thành nhất trung một gã cao nhị học sinh, là quyển tiểu thuyết này chủ giác thụ.

Bộ này tiểu thuyết vốn có giảng thuật là hai người thập mấy tuổi cậu con trai từ vừa mới bắt đầu đối chọi gay gắt càng về sau tỉnh táo Tướng tích, trở thành một đối với nhi vườn trường xanh miết tình yêu cố sự.

Nhưng mà theo Thiên Đạo sủng nhi xuyên qua mà đến, toàn bộ thế giới bắt đầu tùy theo cải biến, nguyên thân số phận cũng xảy ra một trăm tám mươi độ chuyển ngoặt.

Thiên Đạo sủng nhi tên là Liễu Lộ Lộ, ở thế giới cũ tai nạn xe cộ bỏ mình hậu, vừa tỉnh lại phát hiện mình biến thành nhất bộ trong tiểu thuyết cùng nàng trùng tên trùng họ ác độc nữ phối hợp diễn.

Vừa mới bắt đầu nàng nghĩ thập phần cách Ứng, vì vậy nữ phối hợp diễn ở trong tiểu thuyết làm rất nhiều chuyện xấu ý đồ phá hư chủ giác công thụ cảm tình, hơn nữa toàn gia đều là cực phẩm.

Ba ba thân là Vân Thành Thị ủy thư ký, là một đại tham quan, tham ô nhận hối lộ, vi pháp loạn kỷ. Ở lãnh đạo của hắn hạ, Vân Thành quan viên chánh phủ trên làm dưới theo, đem toàn bộ Vân Thành quậy đến một đoàn loạn.

Mau xuyên chi vẽ mặt chính xác phương thức - Nam Hải Bần NiWhere stories live. Discover now