2.Vẽ mặt vòng giải trí tương lai ảnh đế

9.5K 208 37
                                    

 Chương 2: . 1 vẽ mặt vòng giải trí tương lai Ảnh Đế

"Đinh, năng lượng thu thập trung. Năng lượng thu thập hoàn tất, chúc mừng chủ nhân hoàn thành người thứ nhất thế giới ~." Đen kịt Minh Hà chi bạn, Kinh Thiên phút chốc một chút nhảy đến Cố Vân Khê trên người.

Cố Vân Khê không yên lòng nhẹ vỗ về nó, nỗi lòng hoàn dừng lại ở trên thế giới không thể tự thoát ra được, hắn vô pháp quên nhắm mắt lại là thấy cặp kia thương tâm gần chết ánh mắt.

"Kinh Thiên, ta phải ngủ say một chút." Tần mặc đối với ảnh hưởng của hắn quá sâu, ly khai người nam nhân kia xa so với hắn tưởng tượng càng thêm đau lòng gấp trăm lần thiên bội, hắn không có biện pháp mang theo thứ tình cảm này tiết tục xuyên qua thế giới.

"Là, chủ nhân." Kinh Thiên nghe lời ghé vào Cố Vân Khê bên người liếm móng vuốt, yên lặng nhìn nó gia chủ người diễm lệ tuyệt luân dung nhan, không tự chủ chảy xuống nước bọt. Cho dù nó đã làm bạn Cố Vân Khê mấy trăm thế, còn là sẽ vì hắn vô song dung mạo khuynh đảo. Ba nghìn đại thế giới, ba nghìn tiểu thế giới, thập phương đại giới... Trăm triệu thiên thiên, chân chính có thể thắng được Cố Vân Khê sợ là thế gian khó tìm.

Giấc ngủ này, đủ trăm năm. Đương Cố Vân Khê lần thứ hai lúc tỉnh lại, trí nhớ của hắn trong hoàn tồn giữ lại cái kia bá đạo nam nhân thân ảnh, nhưng đối với tình cảm của hắn đã theo năm tháng trôi qua mà trở thành nhạt rất nhiều. Hắn cười khổ một tiếng, thời gian quả nhiên là chữa khỏi sở hữu tình thương thuốc hay.

"Chủ nhân, trước thế giới thu tập được năng lượng dị thường nhiều, xa xa vượt qua chúng ta dự tính." Kinh Thiên thấy hắn tỉnh lại, vội vã hồi báo năng lượng thu thập tình huống.

"Năng phân tích ra là nguyên nhân gì sao?" Cố Vân Khê xoa xoa giữa chân mày, hắn từ trước đến nay coi trọng năng lượng, thế nhưng lúc này hắn càng muốn hỏi là, tần mặc tại hắn đi rồi thế nào, nhưng không có dũng khí đối mặt đáp án. Hắn theo bản năng mạc hướng bên hông, kéo ra lau một cái xấu xí cười, người nam nhân kia còn đang chờ bọn họ kiếp sau tương phùng, nhưng hắn nào có cái gì kiếp sau?

"Đinh... , không được.", Kinh Thiên lắc đầu, "Lớn nhất có thể là bởi vì ở chủ nhân vận tác hạ đỗ khê dưỡng phụ mẫu một nhà không được chết già, rốt cuộc là đỗ khê ngược quay về bọn họ. Tuy rằng đỗ khê không có yêu cầu, nhưng nói vậy nội tâm hay là hận bọn họ." Kinh Thiên đoán trả lời, còn có một cái có khả năng nó không muốn nói, chủ nhân thật vất vả mới tỉnh lại, nó không muốn tái thương tổn được chủ lòng của người ta.

Kinh Thiên từ đáy lòng cảm tạ người nam nhân kia, là hắn nhượng chủ nhân của nó có loài người tình cảm, cảm nhận được tình yêu tuyệt vời, nhưng là bọn hắn đã định trước không có kết cục. Chủ linh hồn của con người là bị Thiên Đạo bài xích chỗ, bản thể là một đóa oán khí ngưng kết mà thành U Minh hoa, sẽ không bao giờ nhập tam đồ sông, làm sao nói chuyện gì Linh Hồn chuyển thế đâu. Tàn nhẫn nói, cho dù tần mặc đối với chủ nhân có sâu hơn đích tình, chủ nhân không thể tránh khỏi hội quên hắn, có thể còn có thể ngược lại thích những người khác.

Mau xuyên chi vẽ mặt chính xác phương thức - Nam Hải Bần NiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ