Chap 7

887 68 12
                                    

Nagisa lườm Asano như muốn hỏi về việc cậu ta tìm Karma làm gì, dù Nagisa không nói nhưng cũng đủ khiến người khác cảm thấy như bị đe dọa

"đây là cách cậu đối sử với bạn học à?!!!" Asano không bị Nagisa dọa trái lại hét vào mặt cậu. Karma bạn cậu gan to đấy, Nagisa thầm nghĩ. Lườm nhau với cãi nhau xong rồi sẽ xảy ra đánh nhau, đó là một điều hết sức bình thường như cân đường hộp sữa và trong tình huống này cũng vậy.

"hai người đến chỗ nào khác mà đánh nhau! đây là hành lang đấy!" Karma chạy đến nơi thấy Asano bị hạ đo ván đã vậy còn bị Nagisa nắm cổ áo chuẩn bị ném ra ngoài cửa sổ may là anh ngăn kịp không thì với sức mạnh của cậu Asano đã chết rồi cũng nên. 

"làm gì tên này thì được?" Nagisa hỏi, không sử lí nhanh thì sẽ thêm rắc rối.

"phòng hội học sinh thì sao? chỗ đó chỉ có tôi với Asano có chìa khóa" Karma nói xong Nagisa liền ném Asano cho anh rồi buông một câu không biết đường, tại hôm qua hai đứa đi phá chứ có tham quan trường đâu. Karma không phản bác được đành cố chịu cơn đau từ hông truyền đến cõng Asano rồi đi trước dẫn đường. Nagisa giả vờ không thấy gì, chỉ hai người có chìa khóa chả khác nào nói chúng tôi làm chuyện mờ ám trong phòng cả, coi như đây là cậu phạt Karma đi. 

Đi trên hành lang vốn rộng rãi nhưng bây giờ thì chật kín người, là do Asano vừa tỉnh lại và nhanh chóng khôi phục lại cái mẹt bị đánh bầm dập của mình, Karma cũng chỉnh lại quần áo theo phong cách cả đông lẫn hè đều mặc một cái áo khoác len mỏng. Không hiểu sao Karma lại có thể chịu được cái thời tiết khó chịu như thế. Cả hai bình thương nhiều fan không nói làm gì nhưng hôm nay có thêm cả Nagisa thần tượng mới nổi của trường với biệt danh là hoàng tử băng giá. Nagisa nhớ sáng nay mấy nữ sinh nhìn cậu như muốn ăn tươi nuốt sống vì nghĩ cậu là con gái, vậy mà bây giờ thay đổi 180 độ. Toàn một đám não tàn mê giai, lúc nãy đi qua còn nghe cái gì mà tiểu mĩ thụ chứ Karma chỉ có thể nằm dưới cậu chứ không có truyện nằm trên.

"trường này cho lịch học kiều gì vậy?" Nagisa khó chịu hỏi Asano,cậu ghét nhất là đám đông.

"hầu hết học sinh muốn vào trường này đều phải tốt nghiệp loại suất sắc nhưng đó là học sinh lớp đặc biệt còn lớp bình thường thì chắc là dùng tiền" nghe Asano giải thích xong Nagisa nghĩ trường này có 1% tốt còn 99% còn lại chắc là phải xử lí rồi.

"nhưng tất cả vẫn thua tôi kể cả ngài hội trưởng đây" Karma tự hào 

"tôi vẫn xếp loại tốt và học lớp cao hơn" Asano nói trúng tim đen của Karma chỉ tại cái tội đánh nhau nên mới phải học lớp bình thường. Khiêu khích xong thì xảy ra đánh nhau, mấy người vây quanh thấy có biến liền ra sức cổ vũ, ồn ào quá thể rồi. 

Nagisa không nhanh không chậm tóm cổ áo cả Karma lẫn Asano kéo đi trong khi cả hai chuẩn bị choảng nhau, cậu ngăn lại vì cậu ghét nhất là phiền phức ghét thứ hai là đám dông và hai người này đang làm cả hai. Nagisa dừng lại trước mặt là cánh cửa lớn bằng gỗ màu nâu, phía trên là tấm bảng màu vàng ghi hội học sinh, một căn phòng lớn như thế mà chỉ có hai người sử dụng đúng là phung phí. Nagisa tự hỏi có nên cho ông hiệu trưởng vào danh sách chờ xét xử không nhưng phải tìm hiểu kĩ đã không giết nhầm thì mệt lắm, lần trước cậu đã phải nghe bài giảng dài nửa thế kỉ của cha cậu rồi.

Tôi là tử thần [Nagisa x Karma]Where stories live. Discover now