Chap 1

2.1K 134 16
                                    

Câu chuyện là sau bao nhiêu năm mắc kẹt với công việc Tử Thần quái quỷ này tôi - Nagisa sẽ chuyển lên nhân gian sống . Đừng hiểu lầm , tôi sẽ phán xét chúng ngay lập tức rồi gửi đến bánh xe luân hồi* , như vậy đỡ mất công hơn . 
  * bánh xe luân hồi : nơi các linh hồn siêu thoát và tới kiếp sau của mình
" chuẩn bị mọi thứ cho chuyến đi của ta , Sugino " Nagisa lạnh lùng ra lệnh ngồi vắt chéo chân trên chiếc ghế màu đen với hai con rắn hai bên . Xinh đẹp mà độc ác là những từ dùng để miêu tả Nagisa , khuôn mặt thanh tú , mái tóc dài ngang vai màu xanh nước biển , đôi mắt saphire sâu thẳm , làn da trắng hồng , môi mỏng . Tính tình quyết đoán và mạnh mẽ ,không kém phần ác độc , ai ai cũng phải nể phục cậu .
" vâng thưa chủ nhân " chàng trai tóc đen mang tên Sugino cung kính đáp rồi cúi đầu đi ra ngoài.  Nagisa đã chọn Sugino làm người hầu, ngay lần đầu gặp cậu biết tên này rất trung thành và không bao giờ kháng lệnh . Nagisa đã nhìn trúng ai người đó chỉ có hai lựa chọn 1 là đi theo cậu, 2 là chết. Tất cả những người được chọn đều phải nghe lệnh không thì tự biết hậu quả.
" cậu định đi thật sao ?" Từ trong bóng tối xuất hiện bóng đang của một cô gái tóc vàng , giọng nói lạnh lùng nhưng cũng có phần quan tâm
" đúng vậy . " Nagisa bình thản trả lời , người con gái đó là Nakamura Rio người cậu tin tưởng nhất và là người bạn từ bé đến giờ . Thân là ác quỷ nhưng lại có khuôn mặt hiền từ và đương nhiên đó chỉ là vỏ bọc . Những quen biết sẽ nhận ra đằng sau khuôn mặt đó là sự trừng phạt không thương tiếc , không thể đáng giá mọi thứ qua vẻ bề ngoài của nó
" vậy cậu có định chở về không ?" Rio tàn nhẫn với người khác nhưng đây là bạn thân của cô , đương nhiên cô sẽ quan tâm
" nếu muốn thì sẽ chở về " Nagisa lạnh nhạt nói
" có vẻ lần này cậu quyết tâm nên tôi sẽ không ngăn cản... "
" cậu làm được sao ?" Nagisa chen ngang câu nới của Rio , cậu đã muốn làm gì không một ai có thể ngăn cản
" làm sao được cơ chứ , sao một ác quỷ cấp S như tôi có thể ngăn cản Tử Thần đại nhân ." Rio giơ tay tỏ ý đầu hàng , thở dài " ít nhất cũng phải giữ liên lạc đấy "
" yên tâm đi , tôi đã chuẩn bị kĩ rồi ." Nagisa đứng dậy đi tới chỗ Rio , vỗ vai một cái " tôi tin tưởng giao nơi này cho cậu " Nếu Nagisa đi thì ai sẽ cai quản Địa Ngục ư ? Là người đó, người duy nhất cậu có thể tin tưởng giao nhiệm vụ này đang đứng bên cạnh cậu đây . Rio nhìn bóng lưng Nagisa rời đi , mong cậu có thể gặp người giúp cậu thoát khỏi bóng tối và phá vỡ bức tường cậu tạo nên để ngăn cách bản thân với những người khác .
Ánh nắng ban mai chiếu xuống ngôi nhà hai tầng màu xanh nước biển , mái ngói màu đỏ tươi , có bốn cửa sổ bằng gỗ màu vàng . Ngôi nhà nằm ở ngoài đường chính và đằng sau nhà là mọt khu vườn nhỏ với khá nhiều hoa chủ yếu là tự trồng . Đây là ngôi nhà Sugino đã chuẩn bị cho Nagisa làm , tất cả chỉ vì không muốn bị con người nghi ngờ . Bên trong là phòng khách với bộ sô pha màu tím và chiếc bàn thủy tinh có một bộ ấm trà ở trên . Phòng ăn nối liền với phòng khách bằng một tấm rèm , bộ dụng vụ nấu ăn cũng đầy đủ mọi thứ . Tầng trên là hai phòng ngủ một phòng màu xanh nước biển và một phòng màu đỏ , cả hai đều có một chiếc giường màu xanh lá cây , bàn học , tủ quần áo và một số vật dụng cần thiết khác . Một phòng tắm và một phòng vệ sinh ở cuối hành lang , cả hai đều được lát đá cẩm thạch màu xám
Sáng hôm nay cậu thức dậy thay quần áo rồi cầm cái cặp sách màu đen đã được chuẩn bị sẵn , trước khi đi không quên khoá cửa nhà . Bắt đầu từ ngày hôm nay cậu sẽ là học sinh ở trường cấp 2 kunigaoka , một trường dành cho học sinh giỏi và các cô cậu nhà giàu và là một nơi hoàn hảo để xét xử những kẻ tội lỗi . Tất cả những việc làm của những linh hồn đều bắt đầu từ đây , phải diệt cỏ tận gốc mới được . Hồ sơ nhập học đều là giả chỉ có cái tên và giới tính là thật , cậu nhận lớp của mình rồi đi theo giáo viên chủ nhiệm,cậu học lớp 1-A cái lớp được cho là gồm những học sinh giỏi nhất .
" hôm nay chúng ta sẽ có một bạn mới , vào đi em " thầy ra hiệu cho Nagisa bước vào . Vừa nhìn thấy cậu lớp im bặt không nói một câu nào chỉ duy nhất có một cái đầu màu đỏ đang gục xuống bàn .
" tôi là Shiota Nagisa , mong mấy người chánh xa tôi ra " cậu phát biểu rồi đi xuống chỗ ngồi , thầy chỉ cậu xuống ngồi bàn trên cậu tóc đỏ . Lớp bắt đầu học bài còn tên đầu đỏ vẫn cứ ngủ , không thèm quan tâm đến bài học , xem ra cậu nên tìm hiểu thêm về tên nhóc này rồi . ( Nagisa đã sống mấy trăm năm rồi nên Karma chỉ là tên nhóc đối với cậu thôi. Xin lỗi Karma rất nhiều )
Đến giờ ăn trưa cậu đi lên sân thượng trường nằm nghỉ , chỗ này không có ai nên tạm chấp nhận . Cậu ngồi xuống , mắt hướng lên bầu trời kia , thở dài một tiếng , bầu trời xanh giống như màu tóc của cậu và mẹ nhưng cậu không thích nó một chút nào . Cái ngày mà cậu xinh ra bầu trời cũng một màu xanh như thế này , thân là Tử Thần nhưng cậu lại mang một nửa dòng máu con người .
Cha cậu - Tử Thần tiền nhiệm đã yêu một con người là mẹ cậu , họ yêu nhau và không ai ngăn cản bởi ác quỷ biết rằng con người sẽ đến lúc chết đi . Ác quỷ có thể sống hàng trăm thế kỉ còn con người chỉ là gần một thế kỉ mà thôi , dù vậy họ vẫn cứ yêu nhau .
Rồi đến ngày cậu sinh ra , đó là ngày mưa , bầu trời bị che phủ bởi nhưng đám mây đen . Ngay khi cậu vừa cất tiếng khóc chào đời mẹ cậu đã nói lời cuối cùng trước khi nhắm mắt , cha cậu để cậu lại cho một gia đình nhỏ , bản thân đi lo hậu sự cho mẹ cậu . Lúc nhỏ cậu không biết gì về thân phận của mình chỉ biết mình có ba,mẹ và một cậu bạn hàng xóm kiêm bạn thân . Mọi thứ đã rất hạnh phúc cho đến năm cậu 6 tuổi , cha mẹ qua đời vì một tai nạn giao thông , người tự xưng là cha ruột của cậu đến để đưa cậu về nhà . Cậu không nhớ rõ lắm chỉ biết khi chia tay người bạn đó cậu đã khóc rất nhiều , hai người có một lời hứa . Họ nhất định sẽ gặp lại và chiếc nhẫn màu đỏ xanh chính là vật giúp nhận ra người kia . Những ngày sau đó cậu tìm hiểu về gia đình và bắt đầu tiếp quản công việc của cha theo mong muốn của ông . Vì cậu rất ngưỡng mộ cha mình nên đã nghe theo mà không phàn nàn gì cả và cậu đã được như hôm nay. Ông đang đi du lịch vòng quanh thế giới để tận hưởng tuổi già, đôi khi ông vô ưu vô lo thật . Mà éo hiểu sao ổng lại làm Tử Thần trong khi ông quan tâm đến người khác hơn bản thân mình .
" này cậu là ai vậy ?" Giọng nói kéo Nagisa ra khỏi suy nghĩ của mình . Trước khi cậu kịp nhận ra thì người đó đã đứng bên cạnh rồi
" tôi mới là người hỏi anh câu đó đấy ." Cậu trả lời với khuôn mặt lạnh tanh
" đây là địa bàn của tôi , chẳng lẽ cậu không biết " bây giờ Nagisa mới nhìn kĩ người đó . Mái tóc màu đỏ , đôi mắt sắc lạnh màu bạch kim , nụ cười mang vẻ ôn nhu nhưng đằng sau là một cái gì đó khác .
" mà anh là ai vậy ? " Nagisa hỏi làm Karma hoá đá . Anh là Akabane Karma , người có thành tích cao nhất trường , thể thao cũng thuộc hàng top , chưa kể thành tích đánh nhau nữa . Thế mà bây giờ có người hỏi anh là ai ? Cả đời Karma lần đầu tiên gặp người như thế này nhưng....
Về phần Nagisa cậu cũng khá ngạc nhiên cậu đã dùng phép thuật để vô hình trong mắt con người nhưng người này có thể thấy còn tiếp cận cậu nhanh như vậy .....
" thú vị đấy " cả hai chung một suy nghĩ
" tôi là Akabane Karma , rất vui được quen biết cậu " Karma nở nụ cười như bình thường đưa tay ra
" Nagisa Shiota , rất vui được làm quen " cậu bắt tay Karma , mỉm cười , nhìn thấy nụ cười của cậu tim anh đập liên hồi . Riêng những ai quen biết Nagisa đều nhận ra rằng một khi cậu nói mấy câu như rất vui được làm quen đồng nghĩa với việc đối tượng sắp chở thành đồ chơi của cậu rồi . Lần này Akabane Karma đã chở thành mục tiêu của Nagisa Shiota này .

--------------------
Nổi hứng viết fic ngược , mọi người có ý kiến thì commet cho mình nhé

Tôi là tử thần [Nagisa x Karma]Where stories live. Discover now