Chap 3

1.4K 99 5
                                    

Nhìn khung cảnh trước mặt mình Nagisa không khỏi bực mình , mới học cấp hai thôi đã vào mấy quán bar là thế nào . Từ bên ngoài cũng có thể nghe được tiếng nhạc ầm ĩ , vào bên trong chắc còn kinh khủng hơn bên ngoài . Ánh đèn nhiều màu khiến người khác có cảm giác chói mắt, trên sàn nhảy là mấy cô gái ăn mặc thiếu vải đang dây dưa với mấy người đàn ông . Nagisa mặt nổi đầy hắc tuyến , lần sau chắc sẽ giao cho Sugino xử lí mấy vị trí này chứ cậu không chịu nổi. Nhìn mãi mới thấy mục tiêu cần tìm tất cả đang uống rượu còn chơi bài ăn tiền nữa , cặn bã của xã hội là đây . Do tâm trạng vốn không tốt cậu đã xử lí tất cả ngay lập tức mà quên mất luật đầu tiên của Địa ngục chỉ có thể sử lí khi mục tiêu chỉ có một mình . Đang yên đang lành tự nhiên có một loạt người chết xẽ gây nên một vụ chấn động không hề nhỏ nên đi càng nhanh càng tốt. Ngay sau đó là tiếng hét thất thanh của mấy cô gái đi kèm với tiếng bước chân dồn dập, người dân xung quanh nghe thấy tiếng hét liền chạy ra xem , ít nhất thì cũng có người biết đường gọi cấp cứu với cảnh sát . 

Nagisa bay vào trong ngõ nhỏ thu hồi lưỡi hái của mình thành cái vòng tay như lúc đầu , dù cậu bị làm sao thì có cái lưỡi hái này sẽ ổn thôi hoặc ít nhất là tử thần tiền nhiệm nói thế. Cậu từng nghĩ là có nên kiểm chứng không nhưng thôi , ai lại muốn tự làm mình bị thương cơ chứ , phiền phức quá thể . Quan sát cẩn thận rồi Nagisa mới đi ra ngoài , đúng lúc đó xe cứu thương với xe cảnh sát chạy qua, cậu bỗng cười nhạt , dù có thế nào thì không thể tìm được thủ phạm hay chữa được cho mấy tên đó đâu . Linh hồn đã rời khỏi cơ thể thì vẫn còn cơ hội nhưng một khi đã bước chân xuống địa ngục thì đừng mong được quay về , trừ khi kẻ đó thuyết phục được Rio nhưng chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra đâu .  

" đã thu thập đủ những thứ ngài yêu cầu . " Sugino thông báo bằng thần giao cách cảm 

" làm tốt lắm Sugino. Bây giờ thì chuẩn bị mọi thứ thật tốt, ta muốn vị khách lần này thoải mái " Nagisa cười, quay đầu lại " lần sau giao cho ngươi xử lí những vụ này " cậu biết là hắn đang quan sát ở chỗ nào đó gần đây , từ khi cậu còn nhỏ hắn vẫn luôn quan sát cậu  . 

Đi được thêm một đoạn thì nhìn thấy cái đầu đỏ nào đó vừa chạy qua , trên người còn có mùi máu ? Nagisa suy nghĩ một hồi cũng quyết định bám theo , nếu như cậu không nhìn lầm thì người đó là Karma . Đối tượng chạy vào một ngõ nhỏ rồi mất dấu , hai bên là 5,6 cái thùng rác còn trước mặt là bức tường cao 3m, không có chuyện nhảy qua bức tường này được chẳng lẽ bốc hơi vào không khí . Xem xét kĩ thì thấy có điểm không bình thường , nói là thùng rác nhưng xung quanh lại có vết máu rất mới chắc là người lúc nãy bị thương nhưng đến chỗ bức tường lại không có . Trong này là khoảng cách giữa hai công ti nên sẽ không có ai vào đây nhưng lại có thùng rác đang được sử dụng. Nagisa sờ tay lên tường , chắc chắn có cửa ở đây , sờ vào viên gạch thứ ba thì cạch một tiếng cửa lập tức xuất hiện . Bên trong là cầu thang đi xuống hai bên cũng có đèn , trên cầu thang cũng có máu chứng tỏ người đó đã đi qua đây . Bước xuống bậc cuối cùng thì không có đèn nữa , trước mắt chỉ là một cánh cửa khép hờ 

" Karma ! cậu chán sống rồi hả ?!" giọng nói vọng ra . Nagisa nhìn vào bên trong thấy ba người bao gồm cả Karma đang được tên tóc cam băng bó . Anh giữ nguyên khuôn mặt vô cảm nhìn người phía dưới , anh đang ngồi trên ghế sô pha màu đỏ đắt tiền , căn phòng lấy chủ đạo là vàng và đỏ , đồ đạc nhìn sơ qua cũng đắt bằng mấy căn biệt thự chứ chả ít . Chắc Karma là thiếu gia của gia đình giàu có nào đó rồi

Tôi là tử thần [Nagisa x Karma]Where stories live. Discover now