Bonus Yandere!! Male (Cự Giải)

1.2K 70 30
                                    

[Két~]

"Nee-chan, em về rồi đây"

Tiếng cửa khẽ mở ra chậm rãi tại căn phòng ngủ của người con gái.

Với đôi tay bị trói chặt lại sau lưng cùng với chân phải đang bị xích lại dưới chân giường. Cô cảm thấy sợ hãi khi phải quay lại đối mặt với người vừa gọi cô là "Nee-chan".

Tiếng bước chân của chàng trai quen thuộc bước từng bước đến gần cô. Trong phút chốc cô đã giật thót lên và cố gắng giữ nguyên tư thế trở mình để tránh phải chạm mặt với chàng trai đó.

"Nee-chan? Chị vẫn còn ngủ à?"

Chàng trai bước tới tới bên cạnh chiếc giường của cô gái. Chân quỳ gối xuống và nhẹ lấy tay mình vuốt lấy mái tóc của cô ta. Thấy cô gái không phản ứng, cậu ta khẽ hôn lên mái tóc cô và thì thầm bên tai cô ấy... giọng u buồn thốt ra nỗi thất vọng tràn trề.

"Có vẻ chị đã ngủ nhỉ...? Hoặc là... chị lại cố tình tránh mặt em đúng không?"

"..."

"Nee-chan này... em biết những gì em làm là rất độc ác. Nhưng mà... em hành động như thế chỉ vì... em yêu chị thôi mà..."

"..."

"Bọn chúng đáng chết... chúng dám sỉ nhục chị... thế nên em chỉ muốn khiến chúng trả giá..."

"..."

"Nhưng mà đó không phải là chủ đích của em đâu... em... em không biết phải nói thế nào chị mới tin..."

"..."

"Em thật sự... chỉ nghe lời cậu ấy thôi... cậu ấy nói mọi chuyện sẽ ổn thế nên em...!"

"..."

"..."

"..."

"Nee-chan? Chị thật sự không muốn... nhìn em sao?"

"..."

"Nee-chan... không lẽ... chị ghét em rồi sao...?"

Cuộc hội thoại một mình lại lần nữa khiến con tim của chàng trai đau nhói. Tiếng khóc nghẹn khẽ rên lên trong giọng nói ngòng ngọng của cậu...

Cậu ta không ngờ sự việc này lại có thể khiến người chị yêu dấu của mình lại sợ hãi cậu đến vậy.

Chị ấy sợ cậu... đó là điều khiến tim cậu đau đớn... đau đớn đến tột cùng.

Tất cả những gì cậu muốn chỉ là được sống những ngày tháng yên bình cùng chị của mình nhưng mà... bọn khốn kiếp ấy dám mang cô ấy ra sỉ nhục và còn định sẽ giở trò với cô nếu cậu không chịu trở thành thứ "đồ chơi" mà họ muốn.

Cậu muốn bảo vệ người cô thế nên đã vô tình làm thức tỉnh một nhân cách khác ẩn sâu trong tâm thức của chính mình và chính cậu ta đã giúp cậu thực hiện kế hoạch tàn sát cả lớp học. Nhưng mà đó cũng chỉ là cậu ta mà thôi... còn trong thâm tâm, bản thân của Cự Giải lại hoàn toàn không muốn điều đó xảy ra.

Tuy nhiên, cậu lại quá yếu đuối.

Yếu đuối đến mức chẳng dám đứng lên bảo vệ chị gái mình hay phản kháng lại nên đã chấp nhận để mọi chuyện lại cho phần người khác của cậu làm hết những việc kinh khủng ấy.

Yandere!! Male (12 Chòm Sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ