Yandere!! Male (Bảo Bình)

1.7K 85 36
                                    

[Bùm!!!!]

Một tiếng nổ lớn đột nhiên phát ra khiến cả trường giật mình. Nơi đó chính là phòng thí nghiệm của trường. Các học sinh đều hối hả chạy ra khỏi lớp học và xem xét chuyện gì đang xảy ra ở đấy. Tuy nhiên, khác với mọi học sinh đang hối hả trong trường, thay vì họ chạy vội vã đến nơi đấy để dập lửa thì từ đằng xa nơi đó lại xuất hiện một học sinh đang chậm rãi bước đi đến đó với phong thái điềm tĩnh vô cùng.

"Tránh ra!!! Hội trưởng Name kìa!!"

Trước căn phòng thí nghiệm đầy tấp nập học sinh. Ngay khi cô gái đó - hội trưởng Name tiến lại gần đấy, các học sinh nhanh chóng tản ra và để cô ấy bước đến căn phòng thí nghiệm.

Thấy cửa bị khóa trái ở bên trong, cô đã không suy nghĩ nhiều, nhanh chóng dùng chân và tung một cước khiến cánh cửa bung đi ngay lập tức rồi bước vào đó thản nhiên.

Bước sâu vào căn phòng đầy khói này, Name cuối cùng cũng nhìn thấy một anh chàng đang làm mặt bất cần đời mà cứ tiếp tục lấy bình xịt chữa cháy xịt vào chổ lửa vẫn còn phừng phực trên bàn. Anh ta mặc bộ áo khoác trắng dài cùng với một cặp kính bảo hộ, ra vẻ như là một tiến sĩ đang không mảy may quan tâm đến mọi thứ ồn ào xung quanh.

Mặt anh vẫn thờ ơ khi đặt bình chữa cháy xuống sau khi đã hoàn thành việc dập tắt đám lửa. Khuôn mặt lấm lem tro lửa ấy cứ vậy giữ nguyên, cùng với cái đầu rối rắm bị cháy đi vài cọng. Anh vô tư dọn dẹp các chất hóa học mà chẳng thèm để ý cái sát khí cao vút của ai kia đang nhìn anh tức giận dù đã cố tỏ ra bình tĩnh.

"Bảo Bình..."- Vị Hội Trưởng gằng giọng gọi tên anh ấy, cố giữ vẻ trang nghiêm

"Thôi chết... tới rồi sao?"- Bảo Bình thẫn thờ lầm bầm

"Bảo Bình, ông đã làm gì vậy hả?"

"Làm những gì bà đang thấy đấy"- Bảo Bảo Bình vẫn chẳng thèm quay lưng lại. Anh ta vẫn chú tâm vào việc thu dọn các chất hóa học trên bàn

"Theo tôi về chịu bị kỉ luật nhanh"

"Không thích đấy. Làm gì được nhau?"

"Thì tôi đành dùng vũ lực"

Nói là làm, Name lập tức đấm một phát rõ đau vào đầu anh khiến anh ngã gục xuống tại chổ. Sau đó cô kéo Bảo Bình ra khỏi cái phòng thí nghiệm đã bị cháy đen đấy và anh đành bất lực để yên cho Name kéo đi như một cái bao tải. Thế là mọi chuyện lại trở về như thường...
________________
[Phòng Hội Trưởng]

"Bảo Bình, ông có biết đây là lần thứ bao nhiêu ông phá ngôi trường này chưa?"

"..."

"Lần trước là ông phá hư cả hồ bơi trường bởi loại thuốc quái dị của ông. Kế tiếp là ăn cắp các loại thuốc ở trường về nhà và tráo loại thuốc mà ông tự tay làm cho học sinh uống. Tra tấn tinh thần học sinh bằng các hình nộm trong trường. Từ việc khám phá 7 điều kì bí trong trường thành phá hoại 7 địa điểm trong trường. Mổ xẻ các loại côn trùng tại lớp. Hủy hoại hoa cảnh của trường. Chế tạo người máy 'tự phát nổ' và cuối cùng là đùa nghịch với hóa chất gây nổ và làm banh phòng thí nghiệm... xem kì tích của ông hay chưa này?"

Yandere!! Male (12 Chòm Sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ