Yandere!! Male (Song Tử)

2.9K 146 23
                                    

Tập toàn Gemeni được xem là tập đoàn lớn nhất thế giới. Không chỉ riêng buôn bán bất động sản, họ còn sản xuất ra các mặt hàng tiêu dùng lớn nhất thế giới với vốn đầu tư dường như là vô hạn. Đây là tập đoàn nhận được rất nhiều sự thu hút từ các thế lực trong các ngành khác nên việc kiếm lợi nhuận của tập đoàn này thật sự là lớn đến mức không thể tả được. Và đáng ngạc nhiên hơn, chủ sở hữu tập đoàn đó hiện tại chỉ là một thanh niên 18 tuổi.

Mọi chuyện trên đời đều có nguyên nhân của nó. Từ lúc mới chỉ 16 tuổi, cha mẹ cậu đã giao lại trọng trách công ti cho cậu vì họ đã qua đời trong tai nạn máy bay trong lúc đi công tác qua nước ngoài. Vì thế mà toàn bộ công ti bây giờ phải do cậu đứng lên đảm nhận.

Công việc đổ dồn vào cậu chính là áp lực mà cậu phải chịu khi chỉ mới 16 tuổi. Cũng vì công ti nên cậu đã thôi học và tiếp tục công việc để giữ cho tập đoàn có thể đứng vững trên lĩnh vực kinh doanh. Chỉ với 2 năm sau, cậu đã thành công trong việc nối nghiệp cha mẹ và phát triển công ti đến mức được xem là 'hàng đầu' thế giới.

Dù sự thật là cậu rất có tài trong kinh doanh nhưng mà tính cách của cậu thì lại thật sự khác biệt so với tưởng tượng. Thay vì là một người nghiêm túc trong công việc, nhưng cậu lại tỏa lên mình một phong thái thoải mái như đang chơi đùa. Thế nên nó khiến cậu trai trẻ này có sự cuốn hút kì lạ. Cũng vì thế mà cậu cũng có rất nhiều fan hâm mộ và nhiều phái nữ bám theo. Thành ra không biết từ khi nào cậu lại bị mọi người gắn cho cái mác là "đào hoa"
_________________
[Dinh Thự]

"Haizz... tại sao tôi lại phải đi học lại chứ? Tôi không thích"- một chàng trai với mái tóc bạch kim và đôi mắt đỏ sẫm đang ngáp lên ngáp xuống trên chiếc giường của mình

"Cậu chủ à, cậu hiện đã 18 tuổi rồi và do cậu đã bỏ học 2 năm nên nó có thể bị xem là lưu ban đấy."- quản gia bên cạnh đang pha chế caffee cho anh chàng đó

"Tôi không qua tâm... oáp~"- lại thêm một cái ngáp dài. Anh chàng lại kéo chăn lên ngủ

"Với dân kinh doanh hàng đầu thế giới thì như vậy là không được đâu, cậu chủ ạ"

"Ai rảnh mà lo về việc đó... quan trọng làm ra tiền là coi như xong rồi. Ông đang nghiêm trọng hóa vấn đề đấy"

"Hừm... có lẽ do tôi đã già rồi nên mới như vậy. Nhưng mà cậu biết đấy thưa cậu chủ, ở trường học mà cậu đã được tôi đăng kí ấy..."

"Cái gì? Ông tự tiện đăng kí cho tôi luôn à?!"- nghe thấy điều đó, anh chàng vội bung chăn ra lếch lại gần ông quản gia, mặt ra vẻ khó chịu

"Hoho... cái này là vì cậu thôi"

"Lão già chết tiệt!!"- Mặt anh chàng bây giờ cười hay giận cũng không thể tả được. Môi cậu giật giật vì không nói nên lời

"Cẩn thận lời nói của cậu đấy thưa cậu chủ. Mà lúc nãy tôi chưa nói hết nhỉ? Ở trường học của cậu, được đồn là có nhiều tiểu thư xinh đẹp nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh đến nhập học lắm đấy. Bộ cậu không muốn ngoại giao tìm kiếm lợi nhuận à?"

"..."- nghe đến từ "lợi nhuận" từ miệng của quản gia. Mắt anh chàng bỗng sáng rực lên

"Thế nào? Liệu ngày mai cậu có muốn đi học chứ?"- quản gia đưa li caffee nóng hổi cho anh ta

Yandere!! Male (12 Chòm Sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ