Yandere!! Male (Thiên Bình)

2.4K 111 44
                                    

[Trường học]

"Name-chan~... tớ đói... cho tớ ăn ké với..."

"Không"- Name trả lời phũ phàng

"Name-chan... tớ sắp chết rồi..."

"Không"

"Uhuhu... hãy nể tình bạn của đôi ta! Cho xin ké vài miếng cơm đi mà..."

"I, J... hai cậu vừa mới ăn xong hộp bento của mình mà bây giờ còn định ăn của tớ luôn sao?"- Name dừng đũa lại, lườm cô bạn thân I và cậu bạn thân J của mình đang nằm dài trên bàn ăn vạ

"Nhưng tụi tớ vẫn đói~"

"Kệ các cậu"- Name vẫn ăn tiếp

"Đồ keo kiệt...!"- I hậm hực úp mặt vào bàn

"Tui chết đây..."- J xuất hồn

"Haizz... được rồi. Mở miệng hai cậu ra"

"Wah~ Đúng là bạn tốt của tụi tui~"

Vì không thể chịu được tính trẻ con từ hai người bạn của mình. Name đành phải đút cơm thẳng vô miệng hai người ấy. Khiến họ xém nghẹn. Name tiếp tục bữa ăn trong im lặng khi hai người bạn kia đang cố đi tìm nước để uống.

Tính cách của cô dường như trái với hai người ấy. I là một cô gái bạo dạn, hòa đồng và năng nổ (nếu chưa nói là tăng động), tích cực làm những điều mình thích. J thì hay vui vẻ biểu lộ cảm xúc mà chả chút sợ sệt. Trái với Name, người hoàn toàn gặp khó khăn trước những việc đó. Không thể hòa đồng được chính là điểm yếu của cô. Cô ít nói, kém giao tiếp, cũng không giỏi thể hiện cảm xúc. Thành ra mãi đến khi học cấp 3 thì cô mới làm quen được với I và J. Tất nhiên, là do hai người chủ động trước nên cô mới chấp nhận làm bạn. Họ chính là người bạn đầu tiên trong đời Name.

Mặc dù là đã có I và J làm bạn, nhưng Name thật sự chả biết phải bộc lộ hay biểu hiện như thế nào. Nó khiến cô cảm thấy bị tách biệt trước mọi người dù cô chả muốn bị như vậy. Cô muốn mình có thể trở nên hòa đồng, giỏi giao tiếp, nhưng xem ra đó là chuyện khá khó khăn cho cô.

Do I và J là hai người quá nhiệt huyết và sôi nổi trong lớp, nên cô cảm thấy rất ngại khi để mọi người trông thấy họ đang chơi với một con nhỏ đầy mặc cảm xã hội như cô. Không nổi bật, không hòa đồng, không biểu lộ cảm xúc có lẽ là những thứ khiến mọi người không muốn chơi cùng cô. Bảo sao cô lại luôn cảm thấy tiêu cực chứ?

Bị đè nén bởi nhưng suy nghĩ như thế, cô luôn chỉ cố tìm cách quên nó đi bằng cách nhớ về người anh trai của mình - Thiên Bình. Người đã luôn ở bên cô suốt mấy năm qua kế từ khi cha mẹ cô mất.

Cha mẹ cô đã ra đi khi cô còn rất nhỏ. Sau cái chết của họ, một vài phần tâm lí hay suy nghĩ kì lạ đã phần nào xuất hiện trong cô. Với môi trường sống chỉ có hai anh em nương tựa nhau kể từ khi còn nhỏ, đã khiến tâm lí cô đi theo một suy nghĩ chính là "Cô đã yêu anh trai" mình. Suy nghĩ đó dần hình thành khi chính Thiên Bình là người đã tự thân nuôi cô sau cái chết của cha mẹ.

Nhận một cú shock quá lớn khiến Name trở nên trầm cảm khi cô còn là học sinh tiểu học. Thiên Bình lúc đấy chính là người duy nhất bên cạnh an ủi và động viên cô. Có lẽ kể từ giây phút đấy, anh đã luôn khiến ánh mắt cô hướng về anh. Trái tim cô cũng dần rung động trước mọi hành động của anh trai mình. Từ đấy, cô đã kết luận được việc rằng mình đã "yêu" anh trai mất rồi.

Yandere!! Male (12 Chòm Sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ