Bonus Yandere!! male (Song Tử)

1.4K 65 47
                                    

"Huhu... con gái tôi..."

"D ơi... sao con lại bị giết thê thảm đến thế?"

Tiếng khóc gây xót lòng người của cặp vợ chồng đang nương tựa nhau gây ra nỗi u ám bao trùm lên toàn căn phòng yên tĩnh này.

Đứa con gái duy nhất của họ - D, đã được tìm thấy sau nhiều ngày với tình trạng đã bị phân hủy và vĩnh viễn rời khỏi thế gian này.

Mẹ của D đã dường như chết ngất ngay tại chổ và nằm liệt giường không lâu sau đó. Còn chồng bà ấy thì lại bị shock tới mức thất thần suốt mấy ngày liền.

Cơn shock đó đối với họ lớn đến nổi, họ dường như đã không thể làm đám tang cho đứa con gái thân thương chỉ vì vẫn không dám chấp nhận sự thật rằng nó đã chết.

Nhưng chuyện gì đến rồi cũng đã đến. Họ buộc phải làm một cái đám tang lớn để giúp con gái mình để con bé được phép yên nghỉ ở bên kia suối vàng.

Buổi lễ diễn ra suốt ba ngày liên tục.

Những người được mời dự đến ai cũng có mặt đông đủ... bao gồm cả lớp học của con gái họ.

Và điều đó đồng nghĩa với việc...

Cả Name và Song Tử cũng phải tham gia trong buổi lễ đau thương này.

.
.
.
.
.
.
.

"Cháu rất tiếc với những gì đã xảy ra với D... cháu mong hai bác có thể sớm vượt qua được hoàn cảnh này..."

Phía sau trong một căn phòng riêng tư, giọng nói của Song Tử ngòng ngọng cất lên. Đó là một giọng nói trầm mang theo âm tiết u sầu nhằm tỏ ra sự tiếc thương giả tạo của anh.

Và hiện tại thì anh đang ngồi trước mặt hai vị phụ huynh đáng thương đang cố kiềm nén những giọt nước mắt kia. Mặt cố mỉm cười đáp lại "lòng tốt" của anh ta nhưng xem ra đó là chuyện bất khả thi.

Người chồng khẽ cuối đầu trịnh trọng để thể hiện sự biết ơn từ lòng cảm thông của chàng thanh niên đối diện.

Giọng ông run run như muốn vỡ òa theo tiếng khóc nấc của người vợ. Nỗi đau xót dày vò ông đến mức khiến ông không thốt nổi lời nào. Hai tay ông siết chặt lại trên đùi mình, siết đến mức móng tay ông có thể cắm sâu vào máu thịt và để nó rĩ máu nếu ông muốn.

"Cháu thật sự mong rằng công lí sẽ nhanh chóng được thực hiện... vì D..."

Song Tử khẽ cúi đầu mình. Mái tóc của anh cứ thế mà rũ rượi xuống gương mặt, che kín đi vẻ mặt lúc này của bản thân... dù hai người kia có thể không thấy,  nhưng rất có thể biểu cảm của anh ta lúc này trông... rất là vô hồn.

"Phải... vì D... vì con gái ta..."

Người chồng cắn răng chịu đựng nỗi đau cay xé trong lòng.

Những giọt nước mắt nóng hổi của ông ta lại bắt đầu chảy dài xuống má. Người vợ thấy thế liền cố an ủi ông, không quên lấy một chiếc khăn lau giúp những giọt nước mắt đang lăn dài từ mi mắt xuống gương mặt.

Thấy thế, Song Tử chẳng nói gì nữa... anh ta chỉ cúi đầu và chào tạm biệt hai vợ chồng đấy. Người nhẹ nhàng bước ra khỏi căn phòng ảm đạm của hai vợ chồng kia.

Yandere!! Male (12 Chòm Sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ