Yandere!! Male (Song Ngư)

2.1K 87 28
                                    

Trường học Zodiac, là một trong những trường học danh giá trên thế giới và chỉ có những gia đình có điều kiện rất cao mới có thể cho con mình vào học hoặc con của họ phải đậu học bổng để vào được đây. Do trường khuyến khích các học sinh ưu tú nên những học sinh có học bổng thì sẽ được miễn tiền học mỗi năm, nhưng muốn có học bổng bước vào trường học này có thể xem là bất khả thi... vì do trường lấy điểm cao gần như là Max. Cộng thêm phải vượt qua các bài kiểm tra năng lực của chính trường Zodiac đưa ra và đương nhiên điểm phải đạt chuẩn cao thì mới có thể đậu vào học được.

Trường có diện tích hơn 2000 mét vuông, có đầy đủ các thiết bị công nghệ bậc nhất để tiện cho việc dạy học. Cơ sở vật chất được xây dựng rất tốt nhằm để các học sinh có thể cảm thấy thoải mái bước vào trường học mỗi ngày. Đến cả đồ ăn trên trường toàn là những món ăn đắt tiền khắp thế giới và tất nhiên số tiền mua đồ ăn cũng không thể nào gọi là "ít". Một ngôi trường hoàn hảo trên cả mức tuyệt vời nhưng chỉ trừ mỗi việc giá tiền đồ ăn phục vụ tại đó có hơi... cao.

Cũng vì thế mà hầu như đa số những người vào đây đều phải sử dụng tiền hoặc nhờ quan hệ (COCC :v) quen biết mà mới vào được đây. Cho nên sẽ rất là 'lạ' khi lại xuất hiện một thành phần không có danh phận hay địa vị mà lọt vô được cái trường này.
_______________
[Ngày nhập học, giờ nghỉ trưa]

"Hm, con nhỏ đó là dân thường mà sao lại vô đây được?"

"Chắc nó phải quen biết ai"

"Có thể trước đây nó giàu để 'mua điểm' vào trường này nhưng mua xong thành biến thành 'thánh kiệt' cũng nên"

"Cũng có lí nhỉ? Haha..."

"Nghèo mà đòi vô đây học, đúng là không biết điều"

"Vì không biết điều nên não bộ có vấn đề rồi mới vô đây chứ sao"

"Hahaha...."

Một đám học sinh cười khúc khích tụ lại ở phía cuối lớp ngồi nói nhảm từ trên xuống dưới, từ dưới đếm lên, từ trưa đến chiều, từ chiều đến tối, từ tối đến sáng, từ mốt tới mai (có gì sai sai...), từ mai hết tháng, từ tháng đến hết năm,... luyên thuyên xuyên suốt lục địa cả ngày chỉ để nói xấu cô bạn đang ngồi ở đầu bàn gần cửa sổ kia đang không mảy may quan tâm vì cô đang mãi gục đầu nghe nhạc.

"Ê, con Name có nghe gì không?"

"Nó đeo tai nghe, chắc không rồi"

"Hừ, tụi mình cố tình nói lớn để chọc tức nó vậy mà!"

"R, mày làm gì đi"

"Bình tĩnh, để tao"

Nói rồi gả nam sinh tên R cầm theo một chai nước, tiến đến gần phía cô bạn tên Name kia. Hắn dửng dưng cười khinh khỉnh mà đổ hơn nửa chai nước ấy lên đầu cô ấy, khiến cô ta đang ngủ mà phải liếc lên nhìn.

"Osh! Tui sơ ý quá! Tui nhìn nhầm là ở đây có cái nùi giẻ dơ bẩn nên tui định đổ lên cho sạch, hóa ra là tóc cậu à, Name-san?"

"Hahahahahahaha!!!"

"Đúng thật nhỉ? Đầu nhỏ đó như cái nùi giẻ"

"Trời ơi... coi nó bẩn chưa kìa"

Yandere!! Male (12 Chòm Sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ