Yandere!! Male (Thiên Yết)

2.4K 90 52
                                    

[Lớp nấu ăn]

[Vào mùa trăng tròn kế tiếp... ta sẽ cứu rỗi con người các ngươi một lần nữa

Ánh trăng sáng sẽ đưa tiễn các ngươi đến cỏi Địa Ngục...

Một mạng người chắc chắn sẽ ra đi vào lúc đấy...

Máu kẻ đó sẽ lại được dâng hiến lên cho Nữ Thần của ta.

Thân Scorpio....]

"Vâng, lại là một bức thư của tên sát nhân điên cuồng mật danh là Scorpio đang ám chỉ về mùa trăng tròn kế tiếp. Tên sát nhân đã gây ra hơn 80 vụ án mạng trong hai tuần qua lại một lần nữa gây ra một vụ án mạng tại con sông XXX. Điểm nhận dạng chính là hắn luôn để lại một tấm bài hình bò cạp. Nay hắn lại xuất hiện và gửi cho chúng ta một bức thư nặc mùi chết chóc. Vậy liệu ý nghĩa của bức thư đó là g------"

[Bụp]

"Ehhhhhh...."

Chiếc TV bất chợt bị tắt vụt đi trong lớp học khi mọi học sinh đang mắt to, mắt nhỏ chăm chú lắng nghe, khiến vài học sinh trong lớp nhảy dựng cả lên để đi tìm chiếc remote TV. Nhưng ngay lập tức không ai ý kiến gì khi thấy chiếc remote lại nằm trên tay chính là cô giáo của mình. Họ lập tức vội vã bỏ qua vụ TV và chạy về chổ đứng của mình. Mặt đứa nào đứa nấy cũng biểu hiện thái độ than thở, không hài lòng mà nhìn thấy cô.

Thấy cảnh tượng bọn học sinh "quỷ" của mình lườm mình như kẻ thù, cô giáo thở dài mà quăng chiếc remote sang một bên. Nhanh chóng nói thẳng vấn đề cần nói mà không quan tâm bọn học sinh biểu hiện thế nào.

"Mọi người, nghe cô nói nào!"- cô giáo của lớp học lên tiếng, bộ mặt nghiêm túc nhìn lớp bằng ánh nhìn khó chịu như hâm dọa.

Cả lớp dừng việc than thở lại và bắt đầu chăm chú lắng nghe cô giáo của mình. Dẫu sao cô cũng là người khá nghiêm khắc nên họ chưa muốn gây thù với cô kẻo không bị cô ấy đì trong suốt khóa học này thì coi như toi một đời người.

"Hôm nay lớp ta có học sinh mới. Dù có hơi đột ngột nhưng cô mong các em hãy làm quen với bạn ấy. Name, em vào đi"

Cô gái tên Name bước vào lớp với bộ dạng của cô có hơi "lạ" so với mọi người. Đầu tiên chính là mái tóc rối bời che đi khuôn mặt tái nhợt của cô sau những lọn tóc, vào lớp với hai tay cô bỏ vào túi áo khoát đi vào lặng lẽ. Cặp mắt lờ đờ nhìn mọi người trong lớp với sắc thái khuôn mặt tái nhợt nhìn (như lườm) cả lớp. Một học sinh nữ của lớp vô tình ré lên một tiếng khi chạm phải ánh mắt của Name sau những lọn tóc đấy. Chúng cứ chúng cứ liếc dọc, liếc ngang xung quanh một cách lạnh nhạt như muốn ăn tươi nuốt sống những kẻ trước mặt. Toàn thân cô như toát ra một thứ lạnh lẽo và cô độc. Đôi mắt sâu thẩm dường như vô tận ấy cứ như hút đi niềm vui của mọi người... đến mức không một ai muốn lại gần hay nhìn trực tiếp vào cô.

"Tôi là Name, mong được giúp đỡ"

Sau khi đứng trước lớp học, Name bắt đầu lên tiếng. Giọng nói của cô nghe rất trầm và nặng. Vẻ mặt lạnh tanh như một bức tượng của cô biểu lộ chính xác một điều là ngay cả bản thân cô ngay lúc này cũng chả hề muốn cười một chút nào.

Yandere!! Male (12 Chòm Sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ