「EC 457」That King was Born from Mud - Hoàng Quốc hình thành

1.1K 50 8
                                    

「Trái tim ấy yêu thương con người đã tạo nên một Kỳ tích.」

THỜI GIAN DIỄN RA: EC 457 

Tại Thế giới thứ Hai, Lich Arklow là anh trai của Michael (tiền thân của Michaela - Miku trong Đại tội Ngạo mạn) và bạn thuở nhỏ với Eater Sabella. Là một giáo sư nổi tiếng, người đã chỉ dạy cho Behemo, Lich trở thành một chuyên gia nghiên cứu về sự sống nhân tạo.

Khi Thế giới thứ Hai bị sụp đổ, 72 bao gồm cả Lịch lên tàu Climb One đi tìm hành tinh mới. Sau khi mất liên lạc với các tàu khác thì họ gặp tàn tích Trái Đất, họ bắt đầu tạo sự sống trên Trái Đất.

Vào BT 528, vì Seth Twiright, một HER đã lẻn lên tàu Climb One, đã khiến 62 thuyền viên khác thiệt mạng và làm ô nhiễm giống loài mới để có thể phát triển Hội chứng HER. Những thuyền viên còn lại, bao gồm Lich, Behemo, Levia Barisol, đã đề nghị để họ chuyển sinh thành những vị thần của thế giới mới nhằm hướng dẫn nhân loại, không hay biết Levia đã nhiễm HERs. Khi hai đồng nghiệp Held Yggdra và Luna Hazuki không tán thành, Lich đã tham gia vào cuộc chiến nổ ra sau đó rồi bị giết cùng những người khác, tàu Climb One bị vỡ, chỉ còn lại dữ liệu tinh thần của anh.

Thế giới thứ Ba được chia làm hai lục địa đó là Bolganio và Maistia. Trong đó vùng Bolganio lại được khai phá sớm hơn Maistia. Vùng Bolganio lại chia làm hai phần, đó là vùng lãnh thổ tọa lạc ở phía tây Bolganio, Evillious và vùng Akuna nằm ở phía đông Evillious chiếm hầu hết phần diện tích ở miền đông.

Vùng Akuna nhiều vương quốc được lập nên, trong đó có Jakoku - Xà Quốc.

Trong khi đó, vùng Evillious cũng đã có nhiều vương quốc, điển hình là Ma Đạo Vương Quốc Levianta và Đế chế Tasan. Tôn thờ Levia-Behemo, Ma Đạo Vương Quốc thành lập Levin và truyền bá tôn giáo này khắp mọi nơi, sau đó vùng phía bắc tách ra thành Heldogort bị kì thị vì theo phái Held rồi trở thành Vương quốc Elphegort.

Theo sự sụp đổ của Jakoku, rất nhiều người Netsuma di dân tới Evillious khi Jakoku bắt đầu đổi mới chính quyền.

Vào 27/12/EC 0, Levianta tạo ra Lịch Evillious ghi dấu sự ra đời của Hänsel (Len trong Moonlit Bear) và Gretel (Rin trong Moonlit Bear). 

Vào EC 013, Thuyền hộp Tội lỗi phát nổ, giải phóng Levia-Behemo dẫn đến sự diệt vong của toàn bộ Ma Đạo Vương Quốc Levianta.

Vào EC 014, Hänsel (Len) và Gretel (Rin) tạo ra các Kim khí Đại tội và đem chúng phân tán khắp đại lục.

Đầu thế kỷ I của EC, Đế Chế Tasan tan rã dưới sự trị vì của Hoàng Đế Ang và trở thành các bang chư hầu, Re Tasan và Ra Tasan. Cùng khoảng thời gian đó, Gia tộc Li thành lập Vương Quốc Mukoku ở vùng Akuna.

Tiếp đấy, Đế quốc Beelzenia - Xích Quốc được thành lập đặt kinh đô tại Rucolebeni và dưới sự chỉ huy của tổ tiên Hoàng Gia Beelzenia bắt đầu xâm lược các lãnh thổ phía bắc, bao gồm Re Tasan và Ra Tasan, đế quốc chiếm được 2/3 lãnh thổ Evillious.

Hoàng Gia Beelzenia thành lập chức danh Ngũ Công tước để phân biệt giai cấp trong Đế quốc Beelzenia. Ngũ Công tước bao gồm: Gia tộc Công tước Oruhari tại Grabia, Gia tộc Công tước Gastolle tại Retasan, Gia tộc Công tước Venomania tại Asmodean, Gia tộc Công tước Demilamb tại phía tây, và Gia tộc Công tước d'Autriche tại Lucifenia.

Nội dung các bài đại tội vocaloidNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ