Chương 145: 7 vs 13

3.4K 248 20
                                    

Cùng lúc ấy, các sảnh sòng bạc bên ngoài đồng thời cất lên tiếng nhạc! Bất luận là người đang đánh bạc hay đang theo dõi cuộc chiến, thì khoảnh khắc âm nhạc vang lên, ai nấy trong sòng bạc đều ngừng tất thảy hành động đang làm, và cùng thực hiện một động tác: Ngửa đầu!

Trên nóc mỗi sảnh sòng bạc của "La" đồng thời xuất hiện màn hình khổng lồ, hồ sơ lý lịch của mười ba tuyển thủ và số thứ tự của họ lần lượt hiển thị trên màn hình!

Không công bố tên thật của các tuyển thủ, hiện trên màn hình giờ phút này chính là biệt hiệu mà mỗi người tự báo danh khi nhận được thư mời. Kể từ đây, chỉ cần họ tham gia bất kỳ lời mời đánh bạc nào của Brazini, cái tên xuất hiện trên giới thiệu vắn tắt vĩnh viễn là biệt hiệu này.

Từ tuyển thủ số một đến tuyển thủ số mười hai đều là dân cờ bạc thâm niên, tên nghe nhiều riết quen, thứ tự mấy mã số cũng không phải xếp ngẫu nhiên, mà tổng hợp toàn bộ biểu hiện của họ từ khi tiến vào sòng bạc Brazini. Hiệp hội sòng bạc Brazini dựa theo điểm số tổng hợp để cho ra xếp hạng, sau mỗi cuộc thi "Ván bài một người", thứ tự của các tuyển thủ sẽ phát sinh biến hóa nhỏ, nhưng tổng thể vẫn là những người đó, từng biệt hiệu có khả năng xuất hiện trên màn hình đều là cao thủ cấp thần trong lòng dân cờ bạc! Bên dưới biệt hiệu là thành tích đợt trước của nhóm tuyển thủ, cơ hồ dưới tên mỗi người đều đầy ắp giới thiệu, nhìn mà sợ hãi không thôi.

"Năm nay tôi muốn đặt cho 'Chim Nắng', tuy là số tám, nhưng biểu hiện hơn nửa năm nay của anh ta rất tốt!" Một quý ông diện lễ phục, tay bưng rượu ngon, nói ra quyết định của mình.

"Tôi muốn đặt cho số một! Hai năm qua anh ta có ba lần trở thành người chiến thắng của Ván bài một người rồi đó!" Người bạn kế bên đi cùng hắn rõ ràng có cái nhìn bất đồng.

"Tôi đặt cho số bảy! Tôi thấy người thật của ảnh rồi nha! Bảo đảm không ai đẹp trai hơn ảnh đâu ~\(≧▽≦)/~" Sau lưng hai quý ông, một quý cô cầm lòng chẳng đậu phải hét lên!

Tương tự như môn bóng đá trên Trái Đất thuở xưa, tuyển thủ ngon giai luôn nắm ưu thế vượt trội.

 ̄▽ ̄

Theo từng trang tư liệu tuyển thủ lướt qua màn hình, khán giả tại hiện trường đã có bước cân nhắc đầu tiên.

"Ván bài một người" mỗi quý không chỉ là cuộc thi đại diện cho đẳng cấp tối cao của giới đỏ đen, hơn hết còn là dịp tụ hội cuồng hoan của dân cờ bạc. Thời điểm nhóm thần tượng sát phạt nhau trên sới bạc, toàn thể con bạc ngoài trường đấu đều có thể quan sát cuộc thi thông qua màn hình. Đằng ấy cho rằng chỉ coi suông là đủ rồi á? Không đâu! Trong lúc theo dõi thi đấu, nhà cái sẽ tổ chức đủ loại tranh tài liên quan, bằng cách đặt cược cho tuyển thủ, khán giả có thể đánh cuộc một khoản lớn! Ngay sau đây thôi, lần đặt cược đầu tiên sẽ khai màn!

Đúng lúc này, biệt hiệu của tuyển thủ số mười ba xuất hiện:

"Tiểu thư Maria"

Ngay phút trông thấy cái tên ấy, hiện trường vốn ồn ào bỗng chốc ngưng đọng, vài giây sau còn náo nhiệt hơn xa trước đó: "Tuyển thủ này là ai?"

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ