Chương 169: Cổng trời và trùng

2.7K 214 0
                                    

"Binh lính 78520 chú ý: Kế tiếp là A29, hãy sử dụng súng công cụ số 14." Mục Căn vừa hoàn thành một mục tiêu đào bới, thì tai nghe lập tức truyền đến một giọng nữ ôn hòa, nhiệm vụ kế tiếp lại tới.

Đào cổng trời cũng không đơn giản như đục một cái lỗ trên tường, binh lính điều khiển cơ giáp, công cụ của họ là súng photon nhiều kích thước, không gian đa chiều trước mắt bị phân cách thành những ô vuông cực nhỏ thông qua kính lọc đặc thù, không gian trong từng ô vuông đều mang tên vị trí tương ứng. Giờ phút này, tập thể chuyên gia Viện nghiên cứu đang trấn giữ tại phòng theo dõi của Tân Euscate Tasha, giám sát chặt chẽ tiến độ đào bới của binh lính qua màn hình. Máy tính cỡ lớn tính toán nhanh như chớp, mỗi khi tính ra một tọa độ, tọa độ ấy sẽ truyền tới tai binh lính đang nhàn rỗi thông qua nền tảng trò chuyện của cơ giáp.

Binh lính có tốc độ đào càng nhanh thì số lần bị phân phối nhiệm vụ càng nhiều, mỗi khi đào thành công một khối không gian, hệ thống sẽ quy đổi diện tích thành giá trị điểm số tương ứng rồi nhập vào điểm công trạng của binh lính, sau này nó sẽ thành một trong những căn cứ giúp thăng chức.

"Rõ, đã nhận được nhiệm vụ." Đầu kia máy truyền tin vang lên giọng một binh lính, nhiệm vụ được tiếp nhận xong xuôi.

"Nhiệm vụ mới lại phân cho #78520 à? Nhiệm vụ trước trước đó không phải cũng sắp cho cậu ta sao?" Nghe giọng binh lính nọ, một nhân viên nghiên cứu tương đối thính tai lưu ý số hiệu, nhận ra con số quen thuộc, hắn không nhịn được phải hỏi một câu.

"Đúng vậy, nhiệm vụ trước trước đó cũng là cậu ta nhận, nhưng hoàn thành rồi." Một nhân viên nghiên cứu khác bèn liếc thoáng qua ghi chép, ban nãy không chú ý, bây giờ mang tỷ lệ hoàn thành nhiệm vụ của mọi người ra so sánh thì lập tức thấy rõ cao thấp: "Cậu nhóc này đúng là lợi hại! Tốc độ đào của cậu ta gấp đôi tốc độ trung bình đấy!"

"Nhưng hạng hai cũng lợi hại lắm, lượng nhiệm vụ hoàn thành tuy chậm hơn hạng nhất chút đỉnh, song chất lượng lại hoàn mỹ hơn!" Hắn tiện thể nhìn số liệu của người đứng thứ hai, thấy tên người nọ thì trợn tròn mắt: "Hạng hai... Boole Fatt Ryan?! Đây chẳng phải là ngài lãnh đạo sao?"

Hắn sửng sốt kêu thành tiếng.

Thiếu tướng Boole Fatt Ryan mới gia nhập Viện nghiên cứu, rất nhiều người trong viện đều chưa từng thấy mặt ông, nhưng chẳng ai xa lạ gì. Vị kỹ thuật viên truyền kỳ đã tham dự vào quá trình cải tạo căn cứ và chiến hạm đời thứ ba của Quân đội và lưu lại truyền thuyết tại mọi ngóc ngách Viện nghiên cứu, tài năng của ông không chỉ thể hiện trên khoa học kỹ thuật quân dụng, mà ông còn thiết kế ghế ngồi chuyên dụng cho Viện nghiên cứu, loại ghế này cực kỳ thoải mái, hạ thấp đáng kể tỷ lệ phát bệnh nghiên cứu khoa học của nhân viên... Mỗi nhân viên nghiên cứu trong viện đều hưởng lợi từ thành quả của vị lãnh đạo này, ai cũng hết sức hiếu kỳ về ông!

Biết ông có mặt tại Tân Euscate Tasha, ngay lập tức có một đám nhân viên nghiên cứu bày tỏ nguyện vọng muốn tiếp viện Tân Euscate Tasha, chứng minh lời kêu gọi của thần tượng mạnh mẽ tới nhường nào! Ngặt nỗi, ngài Boole Fatt Ryan chỉ ở cùng mọi người một ngày, hôm sau đã xuất quỷ nhập thần mà biến mất tăm mất tích, giờ coi mòi quý ngài đây đã xông lên tiền tuyến, đích thân đi đào cổng trời rồi ư?

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ