Chương 97: Kỵ sĩ không đầu

4.1K 323 137
                                    

Hiệu trưởng Komlo đứng bật dậy, trên mặt ra chiều khó tin.

"Quả là hậu sinh khả uý! Người nắm vững động tác này trên toàn bộ đế quốc không vượt quá mười người đâu, hôm nay rốt cuộc lại thêm một người nữa." Cơ giáp sư dưới trướng cực kỳ nổi danh, thành thử đại tướng Condon đặc biệt chú ý phần thi cơ giáp, phát hiện động tác với độ khó cấp bậc truyền thuyết vậy mà được một tân sinh năm nhất thi triển, hắn nhịn không được cất lời khen: "Chuẩn tướng Petunia, cô thấy động tác của nhóc kia thế nào?"

Đại tướng Condon hơi nghiêng đầu, cười nhìn một vị nữ tướng cấp dưới. Cô là thiên tài cơ giáp được Quân đội công nhận, trong ba mươi hai tổ hợp động tác khó nhất của cơ giáp, cô biết hai mươi tám.

"Rất khá, tuy động tác chưa đủ nhuần nhuyễn, nhưng động tác cậu ta thi triển đích xác là chiêu vặn đầu Achimota không thể nghi ngờ." Hai mắt nhìn chằm chằm cơ giáp màu đen trong sân, chuẩn tướng Petunia hồi đáp.

"Thằng bé này đúng là thiên tài!" Một chuẩn tướng khác không khỏi lên tiếng ca ngợi. Thân là chiến sĩ cơ giáp, có ai không hứng thú với chiêu thức trong truyền thuyết, gần như mỗi người đều từng thử luyện tập chiêu vặn đầu Achimota, song người thành công chỉ loe ngoe vài mống.

Không, không thể nói vậy.

Cũng không phải chỉ dựa vào thiên tài là có thể nắm giữ động tác này.

Ít nhất bản thân Petunia không thành công.

Nắm vững hai mươi tám trên ba mươi hai bộ động tác khó nhất, bộ đầu tiên trong số bốn bộ tới nay vẫn chưa thực hiện được chính là chiêu vặn đầu Achimota. Hai mươi tám bộ động tác trước đều rành rẽ trong khoảng thời gian cực ngắn, nhưng riêng chiêu vặn đầu Achimota, cô có thể lý giải rõ ràng phương thức thi triển nó trong đầu, cơ mà vừa đến lúc thực hiện lại mắc kẹt.

Không chỉ bản thân Petunia, cô cũng từng gặp rất nhiều thiên tài cơ giáp, song chẳng một ai biết làm chiêu vặn đầu Achimota. Trong giới thiên tài cơ giáp, không ít người gọi đùa chiêu này là "Thuật chung kết huyền thoại".

Không quan tâm những lời kế tiếp của người khác, tầm mắt của chuẩn tướng Petunia vẫn tập trung vào cơ giáp màu đen, cô quan sát nhất cử nhất động của cậu ta, trong lòng một lần nữa khẳng định phi công lái cơ giáp này thiệt tình rất ngốc...

Cực kỳ ngốc.

Mọi động tác trước đó đều không phải ngụy trang, cậu ta thực sự chả biết gì về thao tác cơ giáp.

Hoàn toàn không dính dáng gì với thiên tài. Petunia chưa từng gặp người điều khiển cơ giáp nào dốt đặc cán mai như vậy!

Nhưng chính cơ giáp ấy lại vừa thi triển chiêu vặn đầu Achimota, chiêu thức làm khó vô số thiên tài!

Không có quan phụ tá nên Petunia tự bắt tay điều tra tư liệu của Avery, chủ yếu xem ghi chép huấn luyện về hạng mục cơ giáp. Đúng như lời Hiệu trưởng Odd, học sinh này thua từ đầu tới đuôi, trong khi những học sinh khác nắm vững hai mươi bộ động tác, cậu ta chỉ biết một chiêu phòng ngự! Có điều —

Petunia dán mắt vào con số "1029", đây là tổng số ván đối chiến cơ giáp trong hệ thống mô phỏng của đứa trẻ này tại khóa quân sự.

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ