Chương 91: Hội nghị Quân đội (2)

3.6K 275 61
                                    

"Ố ồ! Bánh bao này ngon cực kỳ đấy ~" Khóe miệng hơi nhếch lên, Hiệu trưởng Argos tháo găng, thò tay cầm một cái bánh bao, nhưng khi sắp đưa đến trước mặt thì lệch tay một chút, bánh bao không cẩn thận rớt xuống đĩa trà bên dưới.

"Răng rắc" — đĩa vỡ.

Các ông lớn Quân đội đồng loạt quay đầu sang, tầm mắt tập trung trên người... em bánh bao bất cẩn đập trúng cái đĩa.

Em bánh bao: (づ ̄ 3 ̄)づ

Vài vị quan quân đang vươn ma trảo về phía em bánh bao tức tốc thu hồi tay như chả có gì xảy ra.

Argos khẽ mỉm cười, thản nhiên nhặt bánh bao lên, nhón bằng hai ngón tay, cắn xuống một miếng.

"Rắc rắc", "rắc rắc".

Nghe âm thanh phát ra từ miệng hắn, ánh mắt mấy quan quân càng thêm quái gở.

"Cám ơn." Ngay khi tất cả mọi người đang âm thầm chú ý hàm răng nhai bánh bao của Hiệu trưởng Argos, thư ký của Hiệu trưởng Odd đã làm tròn bổn phận chia bánh bao đến trước mặt ngài Nguyên soái.

Ngài Nguyên soái nói cám ơn cô thư ký, đoạn vươn tay cầm bánh bao. Không đợi người khác khéo léo đề nghị hắn đừng nên ăn thứ khả nghi ấy, ngài Nguyên soái đã cắn miếng rõ to.

Cùng với tiếng "răng rắc" đáng nghi, ai ai cũng đổ mồ hôi cho... răng của ngài Nguyên soái.

Động tác nhai của Nguyên soái tạm dừng, trong mắt hắn hiện lên ánh nước.

Mọi người (ngoại trừ Hiệu trưởng Odd & Hiệu trưởng Argos mắc bận xơi bánh bao  ̄▽ ̄) trắng bệch cả mặt: Thôi xong! Thứ hung khí gọi là bánh bao kia làm đau ngài Nguyên soái rồi!

Ai ngờ —

"Ăn biết bao nhiêu vỏ bánh rồi, rốt cuộc cũng ăn được nhân thịt ngon lành bên trong, thật khiến người ta cảm động quá chừng!" Nhắm mắt cảm thụ thật kỹ mỹ vị trong miệng, giọng ngài Nguyên soái ngập tràn thỏa mãn.

Tay trái một bánh bao, tay phải một bánh bao, ngài Nguyên soái làm nhiều việc cùng lúc, trong vòng một phút đồng hồ, toàn bộ bánh bao mà cô thư ký bưng qua bên này mời các quan chức đã rơi hết vào túi ngài Nguyên soái, không đúng, vẫn còn dư ba cái.

"Vị nhà ta mê nhất nhân thịt trong bánh bao, nhưng cậu ấy ăn không nổi vỏ bánh, vì vậy lần nào cũng là cậu ấy ăn nhân, ta xơi vỏ, trời biết ta thèm được ăn nhân thịt này bao lâu rồi..." Nhìn chăm chú đĩa bánh bao bằng ánh mắt đong đầy niềm xúc động, ngài Nguyên soái rõ ràng ăn chưa đã, song hắn không động tay nữa: "Ba cái còn lại để phần cho Tát Cách Y."

Tát Cách Y là tên của bạn đời Nguyên soái, hai người đã se duyên mấy thế kỷ, tình cảm vẫn mặn nồng lắm.

"Mời ngài cứ thưởng thức bánh bao, tôi đã sai thư ký khác đưa một phần tới chỗ phu nhân rồi, xin hãy yên tâm, bánh bao của các phu nhân đều được đập vỏ rồi mới đem đi." Nghiêng mặt nhìn ngài Nguyên soái ngồi tại trung tâm, Hiệu trưởng Odd thoáng gật đầu giải thích.

"Cậu là chu đáo nhất đấy." Hài lòng gật gật đầu,"vèo vèo" ba phát, ngài Nguyên soái nhanh tay nhét hết cả ba cái bánh còn lại vào miệng mình ~\(≧▽≦)/~

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ