Chương 116: Những ngày ở nhà

4.2K 271 21
                                    

Bạn nhỏ Mục Tiểu Căn đại loại là học sinh sau cùng tham gia thi của Học viện tổng hợp đế quốc.

Thi lại xong, cậu đến văn phòng giáo viên lần cuối, dọn dẹp lớp học lần cuối (tiện thể tỉa tót thảm cỏ tí chút), sau lại tới chỗ giáo sư Mục Lan Toa tại khoa Gây giống sinh mệnh ước hẹn thời gian đón Aranda (tên của đế long trăng rằm mà giáo sư Mục Lan Toa ấp nở), nhận được hai gói trà bự chảng từ giáo sư (Ollie cũng có một gói), bấy giờ mới hớn ha hớn hở cùng Ollie về nhà ~\(≧▽≦)/~

Trên đường đi, Olivia liên tục nghía hai gói trà nắm trong tay.

Trà quả sinh mệnh?! Là... trà quả sinh mệnh trong truyền thuyết uống vào sẽ kéo dài tuổi thọ, tiêu sạch bách bệnh, nguyên liệu chính của dung dịch tiến hóa gen sao?!!!!!

Cõi lòng Olivia hứng chịu cú sốc cực lớn.

Nhưng thời điểm nhìn thấy giáo sư Mục Lan Toa, hắn biết gói trà trong tay tuyệt đối là hàng thật. Giáo sư khoa Gây giống sinh mệnh đầu tiên một mình nhân giống thành công một cây sinh mệnh, một người vô cùng nổi tiếng! Thân là thủ lĩnh, Olivia thường xuyên giao tiếp với giáo sư các khoa của Học viện quân sự đế quốc, hắn nghe danh giáo sư Mục Lan Toa chính từ miệng những vị ấy. Quá trời quá đất giáo sư muốn đổi ít trà từ tay cô, nhưng cầu cũng chẳng được, hôm nay hắn chỉ cùng Mục Căn đi một chuyến đến văn phòng giáo sư Mục Lan Toa (← Ps: Nghe đồn văn phòng giáo sư Mục Lan Toa là miệng Cantus trong truyền thuyết, chớ mà vào  ̄▽ ̄), thế mà được cho riêng cả gói to trà quả sinh mệnh á?!

"Ollie hôm qua cũng uống trà này nè! Nước trà Sigma cho cậu uống chính là trà quả sinh mệnh đó." Tuy rằng... đã để trong bụng Sigma cả năm ròng.

"Công dụng thải độc của trà này tốt miễn chê, nhiều người uống bị tiêu chảy lắm. Coi bộ hôm qua Ollie bị rượt là tại trà quả sinh mệnh rồi." Nghĩ đến điều ấy, Mục Căn rốt cuộc yên tâm.

Trà quả sinh mệnh trong truyền thuyết nhaaaaaa! Cứ vậy bị mình nốc như nước lọc... Đúng là tàn phá của giời! Tàn phá của giời màaaa!

Olivia cố giữ cái mã bình tĩnh vậy thôi, chứ nội tâm hơi hơi phát khùng rồi! Hôm qua hắn uống lẹ quá, giờ ngay cả mùi vị cũng quên sạch láng!

Dù bề ngoài nhìn không ra, song bé chíp Olivia kỹ tính lắm à ~ Đối với món ăn đặc biệt quý giá hoặc đặc biệt thích, hắn sẽ dày công chuẩn bị nguyên bộ đồ ăn hoàn chỉnh để biểu thị sự nghiêm túc. Vào hôm trời đẹp, Olivia còn bày biện trà chiều, ngoại trừ trà bánh, hắn cũng hết sức chú trọng khăn trải bàn và ấm trà đó nhen!

Kỹ tính, tinh tế, vô cùng để ý — đây là đặc tính của chủng tộc Cantus, tuy Olivia còn non, nhưng đã kế thừa hoàn hảo bản tính trời sinh của chủng tộc mình.

Nội tâm Olivia cuồng loạn, ngoài mặt lại điềm tĩnh mang gói trà sánh bước cạnh Mục Căn. Không mặc đồng phục, dưới chân lệt xệt dép lê, đầu tóc bù xù, Olivia thoạt nhìn là một thiếu niên không thể bình thường hơn. Giả như hôm nọ hắn xuất hiện với hình tượng này ở bến tuyền, bảo đảm chẳng mấy người thèm nhìn hắn.

Ánh nắng ấm áp, độ ấm vừa phải, khiến người ta có cảm giác tâm tình cũng được hong khô, có chút muốn ra mồ hôi, nhưng trên người lại rất khô mát.

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ