Chương 71: Món quà nhỏ của ông chủ Tony

4.1K 299 48
                                    

Tình hình kinh doanh của tiệm bánh bao nhà Mục Căn đã ổn định, cũng có chút tiếng tăm tại phụ cận, mỗi ngày ngoại trừ dòng người máy bảo mẫu xếp hàng dài bất tận chờ mua bên ngoài, còn có không ít khách hàng nhân loại đích thân tới cửa.

"Vỏ bánh bao của tiệm này cứng cực kỳ, làm bánh mọc răng tốt lắm nghen, bé nhà tôi ấy, chỉ cần cho nó một cái bánh bao là có thể gặm suốt hai ngày đấy ~" Khách quen giáp vừa chọn bánh bao vừa nói.

"Ừa, ông chồng tôi có một cái răng bị sâu lâu rồi, nhưng vì cấu trúc răng hàm đặc thù của chủng tộc nên muốn nhổ phải sang hành tinh khác, bữa đó cắn bánh bao, cắn sao mà cái răng tự dưng rụng luôn. Nên ổng bảo tôi tới đây mua thêm vài chiếc bánh bao để đối phó mấy cái răng sâu khác đó!" Khách hàng ất phụ họa.

"..." Đây là những lời người máy Alpha nghe được trong lúc đang làm bánh bao, nghe bọn họ nói xong, tay đang nhào bột mì dừng lại, màn hình tối nhìn nhìn chính mình và bột mì, đứng máy một chốc, sau đó —

Hắn lập tức đi liên hệ với người máy bảo mẫu của phòng khám nha khoa gần đây.

Vì vậy, bên cạnh cư dân địa phương, hiện bánh bao nhà Mục Căn còn phân phối rộng rãi đến các phòng khám răng hàm mặt nữa nha \(≧▽≦)/ Xét thấy phòng nha chỉ mua bánh bao để nghiến răng, thế nên dưới sự chỉ đạo anh minh của Alpha, nhân trong bánh bao bán cho các phòng khám ngày càng teo đi, cuối cùng dứt khoát không cho gì nữa, bánh bao hóa thân màn thầu.

Chưa kể còn bán đắt như tôm tươi.

Biến hại thành lợi, nhanh nhạy nắm bắt cơ hội buôn bán, căn cứ vào nhu cầu của khách hàng để thay đổi ý tưởng kinh doanh đúng lúc, bác cả Alpha quả nhiên lợi hại kinh người!

"Bác Alpha, bác Pi, con về rồi!" Như thường lệ, Mục Căn với Sigma chạy chậm về nhà.

"Về rồi đây." Sigma cũng chào hỏi, tiếp theo, Mục Căn tắm rửa, Sigma rửa tay, hai đứa chia nhau làm việc.

"Mai Sigma muốn cùng Mục Căn đi tập quân sự." Rửa tay xong, Sigma nhẹ nhàng chống tay nhảy bật lên bàn, kéo đầu cắm bổ sung năng lượng dưới bảng cất trữ tàng hình, đoạn lắp mình lên trên: "Xin hãy chuẩn bị hành lý."

"Cái gì –" Nghe lời ấy, bác cả Alpha xoay người lại đầy nguy hiểm, bột mì trắng phau trên người rơi xuống lả tả theo động tác.

"Mọi người ở nhà bán bánh bao, Sigma với Mục Căn đi tập quân sự." Sigma ngoan ngoãn lặp lại một lần, tuy rằng ngữ khí cứng nhắc, nhưng chút vênh váo nho nhỏ ẩn giấu bấy lâu không muốn ai biết vẫn bị cựu đồng bạn nay là trưởng bối – nhóm người máy chữ cái – chộp được!

Một tia sáng đỏ cảnh cáo chợt lóe trên màn hình tối của Alpha, với tốc độ sét đánh không kịp bưng tai, Sigma đang im lặng bổ sung năng lượng trên bàn bị Epsilon, Pi, Beta và Eta đến từ bốn phía túm lấy. Alpha chậm rãi rời khỏi thớt, lạnh lùng vô tình rút đầu cắm bổ sung năng lượng của hắn.

"Sigma không đi được, nó hết điện rồi." Giờ ăn tối, Alpha cực kỳ bình tĩnh nói với Mục Căn.

"Hả?! Hồi chiều còn tốt lắm mà!" Mục Căn kinh ngạc.

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ