chương 13

4.4K 483 71
                                    

    Kim Taehyung không màng bản thân bảo vệ Jeon Jungkook khỏi chậu hoa đang rơi từ trên cao xuống, kết quả là cái đầu bé xinh cũng vì thế mà phải chịu ảnh hưởng vô cùng lớn, bề ngoài chính là phải khâu gần 20 mũi, nhưng biến chứng bên trong nó, ngay cả bác sĩ cũng không thể nào xác định chính xác được. Cú sốc lớn như vậy, nhất thời khiến một số người ở trường không chịu nổi, suýt nữa thì phát điên.

     Taehyung trở về làm búp bê thủy tinh. Cậu từ chối không cho ai vào thăm, kể cả Jeon Jungkook.

     Bác sĩ nói vết thương gây ảnh hưởng rất nhiều, vậy nên thời gian này nên để bệnh nhân yên tĩnh nghỉ ngơi.

     Búp bê thủy tinh khi ngủ rất đẹp, tuy nhiên lại yên lặng đến mức mang lại cảm giác không thực, tưởng chừng như người con trai ấy sẽ vĩnh viễn ở trong chiếc lồng bằng kính, sẽ không còn ra ngoài nữa. Con búp bê này khiến vài người bứt rứt không chịu nổi, suýt nữa thì bất chấp tất cả đạp cửa xông vào. Điển hình như hai anh em nhà họ Jung... Và Jeon Jungkook.

      Jeon Jungkook ồn ào đến mức suýt thì bị đuổi khỏi bệnh viện. Còn Jimin thì khóc lóc cực kì thảm thương ngăn cản cậu ta, vật vã quá độ, phải vào phòng hồi sức rồi.

     Kim Namjoon luôn tỉnh táo hơn tất cả, anh lặng lẽ ngắm nhìn em ấy ngủ say. Lần thứ nhất đưa em vào bệnh viện, là thương hại em. Lần thứ hai, cũng là trong bệnh viện, nhưng là yêu em nên mới tới. Kim Taehyung em thật có duyên với bệnh viện đấy, ra chưa được bao lâu đã phải vào rồi. Đồ ngốc nghếch, em mạnh mẽ như vậy, tại sao không một cước đá bay cái chậu hoa đó mà lại để nó rơi trúng đầu cơ chứ...

     Và Kim Seokjin...

     Anh ta nằm trong một căn phòng không lớn lắm, chỉ có duy nhất ánh sáng từ chiếc đèn đặt trong góc phòng, một thứ ánh sáng vàng vọt yếu ớt. Trên tường được dán kín ảnh của duy nhất một người, đó chính là Kim Taehyung. Hầu hết các bức ảnh được chụp từ đằng sau lưng, nhưng ánh sáng và góc chụp thì rất đẹp. Chà, tình cảm của anh ta mãnh liệt hơn chúng ta tưởng nhiều.

     Anh có lẽ là đang tự dằn vặt bản thân mình nhiều lắm, trơ mắt nhìn người mình yêu nằm trên vũng máu mà chẳng thể làm được gì, cảm giác ấy, thật sự vô cùng bi thảm, đau đến mức muốn chết đi cho rồi.

     - Taehyung à, tha lỗi cho anh...

***

     - Được rồi, lần sau chú ý chọn chậu hoa nhỏ hơn một chút, cũng đừng để các bạn phát hiện - Taehyung thở từng hơi yếu ớt nằm trên giường bệnh, nói xong những điều cần nói, cậu liền nhét điện thoại xuống dưới gối.

     Phải, Taehyung cậu đã đánh cược, cược chính mạng sống của mình.

     Cậu đã nói, vở kịch cậu tạo ra vô cùng ấu trĩ mà, ấu trĩ đến mức điên rồ.

     - Kim Taehyung, sao cậu...sao cậu có thể ?

     Park Jimin run rẩy đẩy cửa bước vào, cậu khó khăn lắm mới năn nỉ được bác sĩ cho vào thăm một lát, nhưng...Cậu vừa nghe được cái gì thế này?

 AllV l Dạ Khúc  '노 래' Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ