chương 3

6.6K 672 52
                                    

     Kim Taehyung mày đúng là hết thuốc chữa rồi, có mỗi cái hộp cơm mà cũng để quên được, trời ơi thật là đần không thể chịu nổi mà.

     Cậu âm thầm chất vấn lại bản thân, vừa đi vừa tự chửi mình không dưới một trăm lần.

     Cậu đau khổ lết xác xuống căng-tin, bây giờ cậu thực sự rất muốn lăn đùng ra đất đánh một giấc, nhưng cái dạ dày của cậu lại không cho phép, điên cuồng gào rú.

     Từ trước đến nay cậu không tin vào cái gọi là duyên phận, nhưng từ khi gặp lại Jeon Jungkook, cậu đã dần dần tin rồi.

     Kim Taehyung là học sinh cuối cùng vào căng-tin, vậy nên khi một chàng trai nhan sắc động lòng người hùng hổ đạp cửa bước vào, hầu như tất cả học sinh đều quay sang nhìn chằm chằm. Thấy mình hơi thô lỗ, cậu ngoan ngoãn nhẹ nhàng khép cửa lớn cẩn thận trở lại như cũ rồi đút tay túi quần nghênh ngang đi giữa dư luận, bình thản đến mức ngỡ như cậu chẳng hề liên quan đến bọn họ, và người bọn họ nhìn không phải là cậu vậy.

     - Ê Xinh đẹp, đến đây, chúng tôi giữ chỗ cho cậu.

     Giữa bầu không khí yên ắng kì dị, Jung Woohyun chẳng kiêng dè gào tướng lên, mấy ' anh chị lớn ' bên cạnh cũng ra sức vẫy vẫy tay với Taehyung.

     Cậu thỏa mãn nhìn đống đồ ăn chất cao như núi trên khay, vui vẻ mỉm cười rồi gật đầu với bọn họ ý rằng cậu biết rồi, đến ngay đây. Nhưng số phận vẫn luôn nghiệt ngã vô cùng. Cái giây phút cậu tưởng chừng như sắp thỏa mãn cái thú vui ăn uống của bản thân thì ông giời lại ném một viên đá xuống đầu cậu.

     Park Jimin bất thình lình đứng phắt dậy kéo tay Taehyung lại khiến mọi thứ trong tay cậu lại một lần nữa xụp đổ trong vô vọng, những món ăn ngon mắt lần lượt nát be bét dưới mặt sàn bóng loáng. Cậu cụp mắt, không nhanh không chậm giáng thẳng một đòn lên khuôn mặt Park Jimin.

     Cậu học sinh nhỏ nhắn ngã vật ra sàn, cúi đầu ho xuống một búng máu.

     Cả căng-tin giống như đồng loạt ngừng thở trong tích tắc. Thiên thần của họ vừa bị đánh sao ? Ngày đầu tiên đi học gây sự với hội trưởng hội học sinh. Vừa yên bình chưa được bao lâu lại tiếp tục đánh Park Jimin. Rốt cuộc là giữa 3 người đó đã xảy ra chuyện gì chứ ...

     Jeon Jungkook vội vàng ôm lấy cả người Jimin, đau lòng dùng khăn tay lau đi vệt máu trên khóe môi cậu . Hoseok bên cạnh tức giận tột độ, cậu ta là ai mà dám ngang nhiên đánh bạn của anh ? Anh vụt đứng dậy túm lấy cổ áo kim Taehyung, quát lớn :

     - Thằng khốn này!

     Khi nắm đấm của Jung Hoseok chỉ cách khuôn mặt Taehyung chưa đến một tấc, thì bỗng khựng lại giữa chừng, bởi Jung Woohyun đã kịp thời xuất hiện chặn lại nó, hắn nhíu mày tỏ vẻ không đồng ý :

     - Anh trai, định làm gì xinh đẹp của bọn em vậy ?

     Woohyun không nể nang hất tay Hoseok ra, Ji hyo chạy ra trước cẩn thận xem xét Taehyung từ đầu đến chân :

 AllV l Dạ Khúc  '노 래' Where stories live. Discover now