「EC 015」CL5: Chrono Story - Hành trình thu thập Kim khí bắt đầu

1K 65 1
                                    

「Từ cánh rừng bắt đầu Câu chuyện của Thời gian.」

THỜI GIAN DIỄN RA: EC 015

Vào EC 013, sau khi được giải thoát khỏi Tội lỗi, Behemo và Levia nhập vào thân xác của Elluka Chirclatia (Luka). Khi nhập vào, Behemo bỗng chìm vào giấc ngủ, chỉ còn Levia điều khiển thân xác Elluka. Nhưng lúc này, Levia lại bị chính những ký ức cũ và ma thuật của Elluka thôi miên làm cho Levia lầm tưởng chính mình là Elluka tái sinh với sức mạnh mới cùng sự bất tử vĩnh hằng. Levia sống và suy nghĩ bằng thân phận của Elluka Clockworker. Sau khi gặp Elluka Clockworker, Held Yggdra - Đại Địa Thần nhận ra rằng Levia sau chuyển sinh đã mất hết ký ức trước đó, chỉ biết rằng họ từng là bạn. Do đó, ông đã đi nói với cô rằng "Elluka" đã được hồi sinh sau khi bị em chồng- Irina Clockworker giết hại, là nguyên nhân gây ra Thảm họa Levianta. Điều này càng khiến Levia đinh ninh bản thân mình là Elluka Clockworker. 

Vào EC 015, Hänsel (Len) và Gretel (Rin) hoả thiêu Eve Moonlit (Miku) thành bảy Kim khí Đại tội phân tán khắp thế gian. Sau khi thấy được hiện tượng đó, Held nhờ Elluka Clockworker thu thập lại tất cả Kim khí để chúng không gây hại cho thế gian.

Elluka Clockworker  lúc này nghĩ cô đã bất tử, thời gian đối với cô là vô hạn, việc thu thập đại tội này cũng chỉ là một trò tiêu khiển nên Elluka Clockworker đã đồng ý. Hành trình thu thập Kim khí Đại tội bắt đầu từ đây. 

Sau khi giao nhiệm vụ cho Elluka, Held gặp Irina Clockworker, cô thường xuyên ghé thăm ông dưới dạng mèo đỏ. Lo lắng ma đạo sư sẽ biết sự thật về Elluka và đánh thức kí ức của Levia nếu họ gặp nhau, vị thần giữ im lặng sự tồn tại của Irina với Elluka.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tập sách Series Khúc hát ru của Cỗ máy Đồng hồ

Series Khúc hát ru của Cỗ máy Đồng hồ tập hợp các bài hát của số hộp nhạc mà Kiril Clockworker tạo nên, mỗi bài vang lên một giai điệu, tô vẽ nên một câu chuyện.

THỜI GIAN DIỄN RA: EC 1001

Clockwork Lullaby 5: Chrono Story - Rồng

05. (Rồng) Chrono Story (Chuyển động nghịch kim đồng hồ - liên kết với bánh răng 1)

Ta quyết định tạm thời đổi một góc độ khác để tiến hành chế tác.
Sau đó ta, rốt cuộc đã tìm được người ta yêu quý nhất.

Ma nữ cùng nói chuyện với Thần của rừng rậm.
Đôi má của nàng, tóc, tay, chân...
Kia đích thực, không nghi ngờ gì, là thuộc về của Elluka.
Tuyệt đối không thể sai.

...Ta một thân một mình, lẳng lặng chảy nước mắt.
Nàng đúng thật là đã chết.
Hơn nữa đã không thể nào khôi phục.

"Kẻ đó", là người khác.
Ta liều mạng khắc chế lửa giận bùng lên trong mình.
Bởi vì nếu như ta bị cảm xúc này khuất phục, thì 12 hộp âm nhạc kia vĩnh viễn không cách nào được hoàn thành.

(Dịch giả: Lưu Trọng Nghĩa)

Nội dung: Kiril Clockworker tạo ra hộp nhạc thứ 5, liên kết nó với hộp nhạc thứ 1, trở lại thời điểm sau khi diễn ra Thảm hoạ Levianta, Kiril tìm thấy được vị hôn thê của mình trong khu rừng - Elluka Chirclatia đang nói chuyện với Held - Đại Địa Thần về bảy tội lỗi đã được phân tán ra khắp thế gian. Mặc dù vẫn cơ thể đó, nhưng Kiril biết, đây không phải là Elluka Chirclatia mà là Elluka Clockworker - Thân phận khác mà Levia (trong lúc Behemo chìm vào giấc ngủ) sử dụng để che đậy cho cô ta. Anh thầm lặng khóc trong lúc quan sát cả hai nói chuyện. Dù rất muốn đi ra vạch trần cô ta nhưng anh đã nén cảm xúc lại, quyết tâm phải hoàn thành 12 hộp nhạc, hoàn thành đại sự.   

HÌNH MINH HOẠ

HÌNH MINH HOẠ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Nội dung các bài đại tội vocaloidWhere stories live. Discover now