Chương 17: Gaming house náo nhiệt

2.7K 167 9
                                    

Thời gian còn lại tính đến chung kết vẫn khá là dài, từ giờ đến lúc đó coi như là sẽ không được gặp người hâm mộ hoặc nói chung là xuất hiện trên truyền thông mấy rồi.

Thời gian luyện tập lên đến tầm 12 tiếng một ngày, tuy nhiên thời gian khá là nhiều và đây cũng là tần suất làm việc không còn xa lạ nên mọi người không gặp nhiều khó khăn lắm. Peanut có thời gian rảnh hơn bắt đầu tiến xa hơn việc chỉ stream và chơi game, cậu đi lượn lờ xem các stream của những người ở đội khác. Dạo này Peanut được mấy ông anh quấn quýt ghê lắm, từ trong đến ngoài đội, đâu đâu cũng có người làm trò con bò với cậu. Nhiều khi Faker không thấy thì thôi, nhưng thấy thì y như rằng đỏ mắt lên vì ghen, thế là anh cứ thoắt ẩn thoắt hiện như Zed vậy, đi loanh quanh kiểm tra xem người yêu có lại đang bị thả thính hay (vô tình) thả thính ai không. Cậu lượn vào xem stream của Smeb và ngay lập tức ông anh vui vẻ rủ rê.

-"Wangho đến kí túc xá của bọn anh ăn gà đi, bọn anh sẽ để cho em phần ngon..."

Cậu tít mắt ngồi cười trước màn hình. Tuy là được chiều, các anh đi ăn ở đâu cũng rủ cậu ăn cùng, nhưng Peanut cứ từ chối suốt rồi lại đi ăn một mình. Thế thì thôi cho là chảnh không đi, chuyện là lại cứ lên stream than thở là các anh chẳng rủ đi ăn. Mới vài hôm trước anh người yêu mới tố cáo cậu cũng chuyện ăn gà, thỉnh thoảng có những hôm thích ngạo kiều một tí, thế là Faker rủ đi ăn thì ứ chịu, xong rồi vẫn đi một mình. Mặc dù hôm đấy Faker cũng đè cậu ra cù lét một hồi để phạt rồi nhưng vẫn lên stream kể tội. Và chuyện cũng chẳng khác hơn với Smeb, biết là được rủ thế rồi nhưng cậu sẽ không đi đâu, còn lâu mới dụ dỗ được. Faker đi ngang qua thấy cậu đang híp mắt cười, đánh hơi thấy mùi không ổn lại rón rén đi check tầm nhìn. Ha, phát hiện ngay một kẻ dụ dỗ con nít. Faker từ phía sau gõ nhẹ đầu cậu, rồi nhanh tay tắt luôn stream. Peanut bị anh ôm vào lồng ngực, tiếng hờn giận vang lên.

-"Sao lại đi xem stream của anh ta làm gì?"

Peanut đưa tay nắm lấy cánh tay anh đang quàng ngang vai mình, xung quanh cậu tràn ngập mùi hương của cơ thể anh, thật là dễ chịu.

-"Chỉ xem stream thôi mà."

-"Xem stream của Hide on bush đi, người này đẹp trai hơn Smeb nhiều."

Peanut phì cười, dạo này bắt đầu dở hơi rồi đấy hả?

-"Không xem Hide on bush đâu, cái người đấy chán chết. Stream của Smeb hài hước hơn nhiều."

Faker nhíu mày, bĩu môi.

-"Em thích Smeb hơn hay Hide on bush hơn?"

-"Đương nhiên là Smeb rồi."

Anh vùng vằng buông tay ra, lạnh lùng quay lưng về sau ra vẻ chuẩn bị bỏ đi. Đương nhiên là ra vẻ thôi, biết người yêu đang đùa nên kiểu gì mình cũng được nịnh vài câu nên trong lòng thực ra đang mong chờ lắm.

Peanut cười hì hì, từ phía sau ôm lấy Faker, cả người dựa trên lưng anh.

-"Nhưng mà em thích Sanghyeok hyung nhất cơ."

Trong lòng Faker đã nhũn ra đến nơi rồi nhưng vẫn giả vờ lơ thêm tí tẹo nữa.

-"Sanghyeok là ai cơ?"

[SKT T1 Faker - Peanut] Đậu nhỏ, chào emWhere stories live. Discover now