Chương 6: Lời trong lòng

3.6K 205 15
                                    

Hai người đến một cửa hàng sách nhỏ gần đó. Faker vốn đã là khách quen ở đây nên anh rất tự nhiên đi thẳng vào khu vực sách quen thuộc. Peanut chậm chạp đi theo sau anh, ánh mắt lướt qua những bìa sách màu sắc rực rỡ, trong lòng cũng cảm thấy vui vẻ theo.

-"Em có muốn chọn vài quyển không?"

-"Nhưng em không hay đọc sách lắm..."

-"Chỉ đọc những quyển giải trí chút thôi, thỉnh thoảng em nên thử thế đấy..."

-"Vậy sao? Vậy để em đi xem qua chút."

-"Để anh gợi ý cho em thì sao?"

-"Cũng được ạ."

Faker rất tự nhiên nắm cổ tay cậu kéo đi, đưa cậu đến khu vực truyện tranh. Peanut nhìn nơi tay anh đang bao lấy cổ tay mình, không hiểu vì sao chính mình không rút ra, trái lại trong lòng còn như có dòng suối ấm áp chảy qua. Aaaa, vì sao bây giờ cậu mới chịu để ý những điều này khi ở cạnh anh chứ?

Anh rất tận tình chỉ cho cậu những quyển phù hợp, cậu cũng nhờ vậy nhanh chóng tìm được vài cuốn phù hợp sở thích của mình. Hai người thanh toán tiền và quay về Gaming House. Tuy nhiên trên đường đi Peanut chợt nhớ ra đồ ăn vặt của cậu đã hết, cậu khẽ níu tay anh.

-"Ghé qua cửa hàng tiện lợi chút được không, em muốn mua đồ ăn vặt."

Đương nhiên Faker sẽ không từ chối, vậy là hai người lại tiếp tục vòng thêm vài vòng đi bộ trước khi chính thức về Gaming House. Faker để Peanut ôm theo túi snack nhẹ nhất, còn lại là sách và đồ ăn nặng hơn anh xách hết. Peanut cũng biết cử chỉ đó của anh, trong lòng mỗi lúc một thêm ngọt ngào.

Vì sao mình đã luôn có cảm giác ấy với anh, nhưng lại không để tâm? Vì sao mình đã quen thuộc với sự chăm sóc của anh đến thế? Peanut tự đặt cho mình rất nhiều câu hỏi, và dễ dàng thôi, cậu biết đáp án là bởi vì, cậu thích anh.

Hai người xách đồ về phòng và sau đó quay ra phòng khách. Profit, Sky và Blank đang ở đó, ba đứa đang thi đấu với nhau một game gì đó, có vẻ Sky vừa bị Blank hạ gục, cậu nhỏ hét lên ầm ĩ, còn Profit thì cười lớn. Cả căn phòng tràn ngập cảm giác gia đình thân thiết và ấm áp. Bang và Wolf thì đang cùng nhau xem gì đó trên điện thoại, chân của Bang đang gác trên đùi của Wolf, còn cậu Wolf kia thì dường như hoàn toàn thoả mãn việc được trở thành cái gối gác chân của Bang, còn tự giác nắn bóp chân cho Bang.

Hai cái người này chỉ hận không muốn cho mọi người biết bọn tôi đang yêu nhau đấy hẳn.

Peanut hào hứng chào mọi người, ôm theo một gói snack lao đến ngồi cạnh Blank, gác chân lên ghế ghé đầu vào xem cuộc chiến đấu của ba đứa rảnh rỗi.

Hai HLV đang có việc ra ngoài, nhưng chỉ 5-10 phút sau đã nghe tiếng chuông cùng tiếng gọi lớn của KkOma. Hai người đi về đem cùng bữa trưa của mọi người, bốn hộp pizza lớn.

Anh đã ngồi sẵn ở bàn ăn, gác tay lên chiếc ghế bên cạnh, lười biếng lướt điện thoại. Rất nhanh thôi mọi người đều bỏ qua mọi trò tiêu khiển, xúm xít xung quanh bàn ăn. Với SKT thì chuyện ăn uống chưa bao giờ là chuyện phải nhắc nhở cả, có đứa nào ở đây lười ăn đâu, có mà phải kìm hãm chúng nó lại ấy. HLV Choi hôm nay mới chịu để ý đến cái tốc độ ăn lạ kì của cả lũ, hơi ngạc nhiên hỏi:

[SKT T1 Faker - Peanut] Đậu nhỏ, chào emWhere stories live. Discover now