Chương 12: Cảm ơn bạn chuối

3.2K 187 15
                                    

Hai người về Gaming house với một túi đồ uống giải rượu và khuôn mặt đỏ bừng vì xấu hổ của cậu.

Dù hai người có gần gũi thế nào, Peanut vẫn chưa bao giờ thật sự tự nhiên bộc lộ tình cảm với anh. Cậu không phải mẫu người thích thể hiện điều đó quá rõ ràng.

Sau khi tàn cuộc, mọi người ai nấy đều trở về phòng của mình. Peanut cũng đã tự uống đồ giải rượu từ trước và đang ngoan ngoãn đi ngủ trước vì dù sao cũng đã muộn. Faker thì không say cũng không mệt mỏi, nên sau khi hôn trán cậu thay cho lời chúc ngủ ngon, anh lại lao đầu vào luyện tập. Cậu đã thật sự từng coi anh là thần tượng của mình, và giờ cậu thấy đó là một quyết định chính xác. Sự nỗ lực và nhiệt huyết của Faker giống như một ngọn lửa luôn bừng lên không bao giờ tắt, anh là người có tham vọng, cầu tiến và sẵn sàng chiến đấu với mọi rào cản. Nếu như Faker không là Faker như thế, anh nào có thể là vị hoàng đế trong đế chế Liên minh huyền thoại này, với 3 lần vô địch thế giới và kĩ năng cá nhân được xếp vào hàng top đầu của mọi thời đại mà trò chơi này phát triển.

Người tuyệt vời như anh ấy, lại không hề có vẻ kiêu ngạo. Cậu biết anh là người kín tiếng và bằng cách nào đó, anh cũng ngại bộc lộ bản thân và tiếp xúc với mọi người. Anh luôn có lớp vỏ bọc vô hình tách mình khỏi cái chung người ta nhìn thấy, nhưng sự gắn kết lại là một sợi dây sắc bén đâm xuyên qua lớp vỏ ấy, để anh trở thành linh hồn của SKT.

Thật mong rằng, cậu có thể cùng anh bước một quãng đường dài thật lâu, dưới cái tên SKT.

Một vài khó khăn đã xảy ra trong trận đối đầu với Samsung Galaxy về sau tuần đó. Họ đã đưa ra những quân bài thử, và biết rằng, nó sẽ là vô tác dụng khi họ bị đánh bại bởi tỉ số trắng 0-2. LCK thật sự là chiến trường của những kẻ mạnh nhất, vì vậy không có chỗ cho những sai lầm nếu mục tiêu của bạn là đỉnh vinh quang. KkOma đã phải suy nghĩ rất nhiều về việc bảo bọc những điểm yếu của họ, và giúp mũi nhọn của họ được toả sáng.

Dù cậu có không thể hiện ra, nhưng không thể nào không lo lắng. Vấn đề lớn nhất hiện tại SKT nếu có gặp phải thì cũng khá nhiều là ở cậu. Khả năng kiểm soát tầm nhìn của cậu chưa bao giờ là thế mạnh. Để dung hoà lối chơi của cậu vào với SKT, thì cả hai đều cần sự chuyển mình. Cặp đôi đường dưới Bang và Wolf là một mũi nhọn điển hình cho việc đến 90% chỉ hoà đường cho đến thắng đường. Huni là người giữ đường tốt, và nếu sự kiểm soát ổn định thì khả năng gánh team về late game của Huni thường là rất lớn. Còn anh, anh dù ở thời kì phong độ thấp, thì cũng chưa bao giờ quá là vấn đề. Mọi thứ đều đầy triển vọng, và mắt xích người đi rừng là người quyết định thắng thua của ván đấu khá cao.

Những khó khăn cậu gặp phải khó mà giải quyết ngay được, vì đó là kinh nghiệm. Đối mặt với những lão làng như KT Score hay SSG Haru và Ambition, cậu vẫn chỉ là một phiên bản ngày chập chững của họ. Dù vậy, cậu vẫn tin tưởng cậu có thể tạo ra những đột phá, và đã rất nhiều lần cậu chứng minh được điều đó. Không gì không thể xảy ra, nhưng Peanut luôn thấy được ánh sáng hào quang phía trước.

Hãy tin tưởng vào nỗ lực của SKT, bởi vì họ được tạo ra để làm những nhà vô địch.

Dù họ đã thất bại nhưng vị trí của họ cũng không quá áp lực và một phần nào cũng nhận định đó là những phép thử, nên Peanut ngày hôm sau thoải mái đặt vé xem phim "The Prison" lúc 10 giờ đêm. Dù sao đây cũng là một giờ bình thường trong lịch trình luyện tập của họ, và cậu cũng không thích quá đông đúc và dễ bị nhận ra. Đương nhiên cậu sẽ đi cùng với anh người yêu vì anh đâu có thể thả cậu ra ngoài mà không khỏi càu nhàu lo lắng. Cũng không mấy khi họ có thể có một buổi coi như là hẹn hò thế này, nên Faker quyết định đi cùng cậu.

[SKT T1 Faker - Peanut] Đậu nhỏ, chào emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ