Phần Không Tên 64

1.6K 83 17
                                    

#Vợ_yêu_em: phần 64

"Riii..riii"

Tiếng chuông điện thoại của Dịch Dương Thiên Tỉ vang lên cắt đứt cuộc nói chuyện của anh và Vương Tuấn Khải.Anh đưa tay vào túi quần lấy điện thoại ra nhìn trên màn hình 2 chữ"Nguyên Nguyên"môi của anh bất giác nở 1 nụ cười ngọt ngào.Bấm nút nghe,anh đưa điện thoại lên bên tai,ôn nhu nói:

-Nguyên Nguyên,anh nghe.

[....]

-Ừm,anh biết rồi.

[...]

-Anh biết rồi mà.Tạm biệt em.

Không biết Vương Nguyên nói gì khiến Dịch Dương luôn nở nụ cười ấm áp.

Nụ cười này ở trong mắt người khác là 1 nụ cười thật đẹp,thật quyến rũ nhưng trong mắt Vương Tuấn Khải thì anh lại cảm thấy thật chói mắt. "Nguyên Nguyên"là tên của bảo bối nhà anh,đâu có thể cho người khác tùy tiện nói được.Nhưng nói gì thì nói,tức giận đến mấy cũng chỉ có thể nuốt vào trong bụng bởi vì anh còn 1 kế hoạch lớn hơn và nó sắp đi tới đích.

Dịch Dương Thiên Tỉ,cúp điện thoại rồi đứng dậy,rời đi.Trước khi đi,anh có nói:

-Vương tổng,nếu anh không yêu Vương Nguyên thì có thể hay không đừng làm tổn thương cậu ấy.Chuyện 5 năm trước anh biết rất rõ Nguyên Nguyên phải chịu bao nhiêu tủi cực.

Dương như câu nói của Dịch Dương Thiên Tỉ vô tình chọc tới cơn giận dữ ở trong lòng Vương Tuấn Khải.Đôi mắt sáng quắc bất ngờ trở nên âm trầm.Có nợ thì phải có trả,5 năm là anh nợ cậu,cho nên 5 năm sau anh muốn trả lại cậu thứ gọi là tình yêu nếu cậu không muốn nhận thì anh sẽ ép cậu nhận.

Vương Tuấn Khải lấy điện thoại ra,bấm 1 loạt số rồi đưa lên bên tai.

Khi nhận được tín diệu từ bên kia anh liền nói:

-Tối nay đưa Vương Nguyên về biệt thự ở khu S.

Không kịp để bên kia trả lời,anh liền gác máy.Đôi chân dài nhấc bước rời khỏi quán café.

Tập đoàn Karroy_phòng tổng giám đốc.

-Bếp trưởng Roy,tổng giám đốc nói rằng khi nào cậu ngồi ở ghế sofa đợi ngài ấy 1 lát.

Thư Ký Hạ mở cửa đưa Vương Nguyên đi vào rồi đưa tay chỉ vào bộ sofa lớn đằng trước.Sau khi truyền đạt lại những gì Vương Tuấn Khải căn dặn,cô liền rời khỏi căn phòng.

Trong phòng chỉ còn lại Vương Nguyên.Đây là lần thứ 2 vào căn phòng này nhưng lần trước cậu không để ý cảnh quan trong phòng.Căn phòng này rất rộng,2 màu chủ đạo là trắng và xanh.Chỉ cần mở cửa liền thấy 1 bộ sofa rất lớn,chỉ nhìn sơ qua thôi thì cũng biết giá trị của nó lên đến 7 con số,bên trái là 1 tủ rượu lớn,trong đó có đủ loại rượu vang hảo hạng,Bên phải là bàn làm việc bằng gỗ rất lớn,trên bàn có 1 chồng tài liệu.Đằng sau bộ sofa là 1 bức tường thủy tinh trong suốt. 4 góc phòng đều để 4 chậu cây xanh.

Vương Nguyên đi tới bộ ghế rồi ngồi xuống.Cậu đưa tay sờ lên bề mặt ghế,bộ ghế này bên ngoài có bọc da,ngồi lên rất êm,rất thoải mái.Cậu tiếp tục đảo mắt nhìn xung quanh căn phòng rộng lớn.Khi cậu lướt mắt qua cửa chính thì giật mình đứng thẳng dậy.

y!J

[Kaiyuan] Vợ !!!! Yêu Em !!!Where stories live. Discover now