Phần Không Tên 56

1.5K 72 6
                                    

#Vợ_yêu_em:phần 56

19:30 p.m_Nhà hàng Giải Viên_nơi tổ chức sự kiện.

Vương Nguyên đi tới chỗ của mình rồi đặt chiếc khay đặt nguyên liệu lên bàn.

Khi cậu vừa đặt khay đồ lên bàn thì 1 người đàn ông mặc áo vest chỉnh tề cầm micro lên nói:

-Xin chào tất cả mọi người.Tôi là 1 thành viên trong tổ ban giám khảo của cuộc thi hôm nay. Phần thi ngày hôm nay giống như những năm khác là các bếp trưởng của các nhà hàng sẽ nấu 1 món ăn,món ăn nào ngon nhất,có ý nghĩa lớn nhất thì sẽ chiến thắng đồng nghĩa với việc nhà hàng mà người bếp trưởng đó làm cũng sẽ chiến thắng.Thôi được rồi,2 tiếng để làm món ăn bắt đầu.

Khi người đàn ông đó vừa rứt lời thì tất cả các đầu bếp đều nhanh chóng bắt tay vào làm đồ ăn,Vương Nguyên cũng không ngoại lệ.Nhưng khi cậu tìm trong khay phần thịt bò thì lại không thấy đâu.

-Quản lý Trương,anh mau ra xem bếp trưởng Roy gặp vấn đề gì đi.

Vương Tuấn Khải ngồi đằng xa nhưng tầm mắt luôn đặt trên người cậu.Thấy những người khác đầu đã bắt đầu làm đồ ăn,nhưng cậu luôn lay hoay nghiêng phải nghiêng trái như đang tìm thứ gì đó.

-Vương tổng,luật của cuộc thi này là không được giúp đỡ.

Quản lý Trương đứng bên cạnh tuy rất muốn làm theo lời của Vương Tuấn Khải nhưng ông lại không thể làm gì vì luật lệ đã đề ra.

Vương Nguyên tìm 3 phút,5 phút,15 phút vẫn không thấy phần thịt bò đâu.Trên trán bắt đầu rịn ra 1 chút mồ hôi lạnh,cậu bắt đầu cảm thấy lo lắng.Với cái đống rau củ này thì cậu phải làm món gì bây giờ,chẳng lẽ là phải làm món chay nhưng cậu chưa làm món chay bao giờ.Thôi thì vì danh dự của chính mình và nhà hàng cậu sẽ cố gắng làm thử món chay vậy.

2 tiếng sau.

2 tiếng trôi qua thật nhanh,tất cả các bếp trưởng đại diễn cho nhà hàng của mình đã làm xong những món ăn mà mình chọn,Vương Nguyên cũng như vậy.Đây là lần đầu cậu làm món chay nên cậu rất mong muốn món ăn của mình dành giải nhất.

-Sau đây sẽ là phần quan trọng nhất để xem đâu mới là nhà hàng tốt nhất.

Người đàn ông hồi nãy nói xong thì lần lượt các vị giám khảo ngồi trên ghế đứng dậy rồi đi đến từng bếp trưởng một.

Đến chỗ của Vương Nguyên cũng là người cuối cùng.

1 người phụ nữ ngoại quốc đến ăn thử món ăn của cậu thì gật đầu rồi trở về nơi mà các vị giám khảo nhận xét.

30 phút sau.

-Tôi đã quay trở lại.Và sau đây là phần đặc sắc nhất của tối hôm nay,phần công bố kết quả.Sau 30 phút thảo luận,chúng tôi quyết định trao giải nhất cùng với danh hiệu "The Best Restaurant" cho...

Người đàn ông mang danh phận MC kiêm giám khảo lên phát biểu,đến đoạn quan trọng nhất,người này đừng lại 1 lúc rồi nói tiếp:

-Cho....... bếp trưởng Roy và nhà hàng Giải Viên.Xin chúc mừng!!!

Vương Nguyên ở đằng kia tưởng chừng mình nghe lầm.Món Cậu đã dành được giải nhất,nhà hàng cậu đã chiến thắng rồi.

-Và xin mời bếp trưởng Roy lên nhận giải thưởng và mang danh hiệu về cho nhà hàng của mình.

d

[Kaiyuan] Vợ !!!! Yêu Em !!!Où les histoires vivent. Découvrez maintenant