Phần Không Tên 27

1.9K 89 2
                                    

#Vợ_yêu_em:phần 27

Biệt Thự Kai Wang.

Vương Tuấn Khải đỗ xe trước cổng .Đôi chân thon dài bước xuống xe,đi tới gần Hạ Mĩ Kỳ.Hôm nay cô ta mặc 1 bộ đầm đen cúp ngực bó sát để tôn lên làn da trắng.

Thấy Vương Tuấn Khải bước tới,cô ta đã nhanh chân chạy tới khoác tay anh ,nhìn 2 người rất giống 1 cặp tình nhân tiên đồng ngọc nữ.

-Chúng ta vào thôi!

Vương Tuấn Khải nhìn cánh tay giống xúc tu bạch tuộc trên cánh tay mình rồi nói.Mặc dù có chút chán ghét nhưng anh cũng không bỏ cánh tay của Hạ Mĩ Kỳ ra ,mà lại cùng cô ta đi vào nhà.

Vương phu nhân đang ngồi trên ghế sofa uống trà ,đọc bào thì có cảm giác,ở ngoài cửa có người.Bà quay đầu nhìn ra ngoài cửa.Thì ra là con bà và Hạ Mĩ Kỳ,Vương phu nhân nhàn nhạt liếc đôi nam nữ ở cửa,không nói lời nào rồi lại tiếp tục đọc báo.

Thấy mẹ mình làm ra vẻ thờ ơ,không quan tâm,Vương Tuấn Khải nhíu nhíu mày rồi cùng Hạ Mĩ Kỳ đi đến ngồi ở ghế sofa bên cạnh mẹ mình.

-Mẹ!

Vương Tuấn Khải lên tiếng gọi Vương phu nhân,nhưng bà vẫn thờ ơ không đáp lại.

-Mẹ,con và Tiểu Kỳ sẽ kết hôn.

Thấy mẹ của mình không có đáp lại,anh liền vào thẳng chủ đề chính.

Vương phu nhân bỏ tờ báo trong tay xuống nhìn 2 người còn lại nói:

-Tùy anh,tôi không quan tâm.Nếu nói xong rồi,mời đi cho,tôi muốn nghỉ ngơi.

Vương phu nhân thở dài rồi lên tiếng đuổi khách.Từ lúc con trai bà ly hôn với Vương Nguyên ,thì bà đã không còn coi nó là con mình rồi.Đã thế ,mới có 1 tháng mà đã dẫn người đàn khác về.Nếu là những người phụ nữ khác thì không sao,đằng này lại còn là Hạ Mĩ Kỳ.Quá khứ của cô ta,bà đã cho người điều tra rõ rang,nhưng chỉ sợ nói ra,con trai bà sẽ không tin đâu.

-Bác gái ,chúng con tới rồi đây!

Giọng nói ngọt ngào phát ra từ ngoài cửa,không khỏi khiến tâm trạng của bà tốt hơn hẳn.

[Kaiyuan] Vợ !!!! Yêu Em !!!Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum