Chương 14: Nói với anh em sẽ không hối hận

6.8K 393 18
                                    

Tác giả: Diên
Nguồn: Wattpad

...

Đối với xã hội thượng lưu thì Phong gia cũng được xem như là một trong những gia tộc đứng đầu về mọi mặt. Hôm nay là sinh nhật tiểu công chúa của họ, các đại nhân vật bình thường hành tung bí ẩn xuất hiện liên tục khiến người ta không thể không trầm trồ.

Phong gia quả nhiên vẫn là rất đại thế a.

Một vài tập đoàn nhỏ có cơ hội tới tham dự buổi tiệc đã sớm chạy đi kéo gần quan hệ với vài vị lãnh đạo trong các đại gia tộc, một số người lại ôm thái độ tò mò chờ đợi sự xuất hiện của hai nhà Thẩm - Phong.

Vài tuần trước Thẩm Du Vân cùng Phong Lẫm thả ra tin tức, nói rằng hôm nay sẽ có việc trọng yếu muốn tuyên bố với mọi người, đồng thời nói rằng chuyện này liên quan tới mối quan hệ giữa Phong gia cùng Thẩm gia trong thời gian sắp tới.

Một vài người trong lòng âm thầm suy đoán.

Lúc này, cánh cửa vốn đang khép hờ được những vệ sĩ áo đen mở rộng, bước vào là hai nam nhân có khuôn mặt vô cùng tuấn mỹ.

Là Thẩm Du Vân cùng Thẩm Dật Phàm.

Ngay lập tức, vẻ ngoài phong độ của Thẩm thiếu gia khiến vài vị thục nữ âm thầm đỏ mặt, trong lòng nhớ đến vị này là một play boy, nghĩ đến việc hẹn anh một đêm ngay sau khi bữa tiệc kết thúc.

Còn việc hẹn để làm gì, hẳn là ai cũng biết.

Hoa hoa công tử vẫn là hoa hoa công tử, Thẩm Dật Phàm nở nụ cười ưu nhã mê người, hướng đến chỗ các vị tiểu thư đi tới, vui vẻ bắt chuyện.

"Thẩm thiếu gia, hôm nay vị kia cũng tới. Anh nói chuyện với chúng tôi, không sợ cô ta ghen tị gây sự, nổi điên đánh người sao?" Một người nào đó che miệng cười khẽ, tiếp theo đó là những sự ủng hộ từ các tiểu thư đứng xung quanh.

Thẩm Dật Phàm ôm lấy eo cô gái kia, nụ cười trở nên có chút kì lạ

"Em nghĩ Phong Điệp không giáo dưỡng vậy sao? Vị tiểu thư này, tốt xấu gì thì hiện tại cô ấy là hôn thê, là em gái mà tôi thừa nhận, em nói vậy khiến tôi cảm thấy hơi khó chịu."

Nụ cười đắc ý trên mặt cô gái kia hơi cứng ngắc, không khí phút chốc bỗng dưng liền lạnh xuống.

-----------------------------------------------

Phong Điệp liếc nhìn người con trai đang nghiêm túc lái xe bên cạnh, suy nghĩ về thái độ vừa rồi của anh cùng Phong Vũ, cảm thấy có chút nghi ngờ. Giữa hai người này hình như đã xảy ra chuyện gì đó mà cô không biết.

Phong Điệp có dự cảm xấu. Mọi việc đang dần dần lệch khỏi quỹ đạo rồi, cô không có tự tin rằng mình có thể nắm trong tay việc sẽ xảy ra sắp tới. Hi vọng là sự thay đổi này sẽ không ảnh hưởng xấu tới Phong gia.

Trong lúc Phong Điệp thất thần, Nghiêm Lạc Hi cảm nhận được tầm mắt của cô, quay sang nhìn cô ngay khi dừng đèn đỏ.

Anh không biết cô đang nghĩ gì, thế nhưng chắc rằng điều ấy cùng anh có quan hệ rất lớn.

[DROP] Gọi Tên Em Là Gió [Np - Nữ phụ văn]Where stories live. Discover now