Chương 52: Thiết kế

10.7K 420 62
                                    

Ở trong đông sương phòng sau bức màn.

Nhữ Dương vương Triệu Dật Thanh không thưởng thức dung mạo xinh đẹp của Trinh nương nữa, mà đỡ cánh tay của Nhàn Nương, thân thiết hỏi:

- Nàng thế nào?

Khuôn mặt Nhàn Nương tái nhợt vẫn hiện vẻ kiêu ngạo khiến Triệu Dật Thanh quyến luyến, bệnh trạng khiến nàng yếu ớt cũng khó nén được kiêu ngạo của nàng.

Nàng chưa từng chú ý tới Nhữ Dương vương, từ lúc nàng hiểu rõ mọi chuyện, Nhữ Dương vương không thể nào lọt vào mắt Nhàn Nương, nàng thì thào kiêu ngạo lặp lại:

- Là nhi tử của ta, Kỳ nhi giải khai ván cờ Linh Lung, cùng Thần Tiên động phủ Linh Ẩn tự có duyên hương khói.

Lúc này Nhàn Nương hoàn toàn là một vị mẫu thân vì nhi tử xuất sắc mà kiêu ngạo.

Nhàn Nương vui mừng nhìn Bình Nhất Chỉ giảng giải ván cờ Linh Lung của Triệu Duệ Kỳ.

Mới vừa rồi hắn hộc máu, thiếu chút nữa Nhàn Nương đã xông ra ngoài, lúc này nhìn nhi tử không sao nàng yên tâm rất nhiều.

Nhàn Nương rất tín nhiệm Bình Nhất Chỉ, nếu thân thể Triệu Duệ Kỳ tổn hại, hắn sẽ không trơ mắt nhìn mà không cứu.

- Yên Nhiên tốt lắm, mới vừa rồi nói được những lời như vậy rất tốt, nàng có hiểu biết.

Yên Nhiên đang nâng Triệu Duệ Kỳ, hai người đứng ở một chỗ, giống như đôi bích nhân, Nhàn Nương cười vui mừng, sung sướng:

- Bọn họ là trời sinh một đôi, Vương gia vẫn cảm thấy Yên Nhiên không xứng làm Thế tử phi? Có lẽ trên đời này còn có người so với Yên Nhiên càng thích hợp làm Thế tử phi hơn, nhưng Yên Nhiên là người xứng với Kỳ nhi nhất.

- Nàng khiến bản vương thay đổi cách nhìn, nhưng vẫn không làm cho bản vương phải tự mình đi An Bình phủ cầu thân.

Nhữ Dương vương sủng nịch giúp đỡ Nhàn Nương:

- Nàng nhìn rõ Yên Nhiên hơn bản vương, Yên Nhiên có mấy phần tương tự nàng, nói chuyện làm việc đều rất giống phong phạm của nàng, nhưng tính tình nàng ác liệt, tính khí cũng quật cường...Ở trong Nhữ Dương vương phủ, nàng còn nói bản vương vài lần, bản vương cũng không trách, nhưngvbản vương là trưởng bối, nếu nàng để ý Kỳ nhi, sẽ không dám nói như vậy.

- Vương gia không thấy trong mắt Kỳ nhi chỉ có một mình Yên Nhiên sao? Kỳ nhi là nhi tử duy nhất của ta, ta không muốn hắn thú thê tử mà hắn không thích. Tính tình Yên Nhiên ngay thẳng, trách cứ vương gia quả thật là thiếu tôn trọng vương gia.

Nhàn Nương cũng không muốn ủy khuất cầu toàn, lại càng không cố làm ra vẻ, nếu không phải vì Kỳ nhi cùng Yên Nhiên, nàng sẽ không nguyện ý nhẫn nại ghê tởm.

Nếu nàng không phải vì ta mà bất bình, thì Yên Nhiên sẽ không đắc tội vương gia, nếu không có Yên Nhiên bênh vực lẽ phải, ta cùng vương gia cũng không có ngày hôm nay, cùng nhau đến tìm Bình đại phu cầu chẩn.

Tay Nhữ Dương vương vuốt ve gò má của Nhàn Nương, Nhàn Nương mềm mại bỏ đi cao ngạo diễm lệ, còn dịu dàng kính cẩn nghe theo hắn.

[ Hoàn- Cực Phẩm]Hạnh Phúc Tái Sinh ( Trọng Sinh Chi Hạnh Phúc)- Đào Lý Mặc NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ