Chương 40: Đoạn tình (2)

12.7K 502 60
                                    

Yên Nhiên trở lại hầu phủ nằm trên giường khóc thút thít, nàng rất thương tâm, thẹn với tình ý mà biểu ca giành cho nàng, nàng làm vậy sao còn có thể?

Một lần lại một lần chống đối với Nhữ Dương vương, lại còn nói với Nhữ Dương vương thái phi không cầu bà thích nàng, nàng như vậy sao còn khả năng gả cho biểu ca.

Nàng không thể lấy lòng Nhữ Dương vương bạc tình bất công, nàng cũng không thể đón ý nói hùa với thái phi luôn mặt nặng mày nhẹ với nàng.

Càng không có biện pháp nói với Nhàn Nương về những ủy khuất của nàng, cũng không thể khiến Nhàn Nương bỏ qua Trinh Nương, Nhữ Dương vương Triệu Dật Thanh là người sĩ diện, sao có thể để biểu ca thú nàng?

Nàng cũng không phải là tuyệt sắc thiên tiên, ngược lại còn tùy hứng kiêu căng thanh danh không hề tốt, trong kinh thành đám tiểu thư tốt hơn nàng rất nhiều, thế tử của Nhữ Dương vương phủ không lo không thú được thê, dựa vào phú quý vinh hoa của Nhữ Dương vương phủ, rất nhiều tiểu thư đều nguyện ý gả cho hắn, cũng không phải "Phi Yên Nhiên không thú"

- Ai khi dễ nữu nữu của nương?

Nhu Nương ngồi bên cạnh Yên Nhiên bên cạnh, từ lúc Yên Nhiên hùng hùng hổ hổ hồi phủ, nàng liền nghe tin, vội vã tới đây.

Nhìn thấy Yên Nhiên nỉ non, tâm đau không chịu được, vuốt ve sau lưng nàng, hỏi:

- Là ai khi dễ ngươi?

- Không phải, không phải.

Yên Nhiên lau nước mắt, là nàng『khi dễ』Nhữ Dương vương, là nàng mắng Nhữ Dương vương, cô phụ biểu ca.

- Nương, hôm nay ta ở vương phủ... Vì đại di xả giận, có thể lại đắc tội vương gia.

- Ngươi nha, tính tình của ngươi với đại di ngươi giống như nhau.

Nhu Nương đem Yên Nhiên ôm vào trong lòng:

- Có khi ta còn hoài nghi, ngươi là ai sinh ra.

- Nương.

- Được rồi, nương không đùa ngươi.

Nhu Nương nhẹ cười nói:

- Đắc tội thì đắc tội, không có gì quan trọng, Nhữ Dương vương về công là vương gia, về tư là đại di phu của ngươi, sao có thể so đo với ngươi một tiểu nha đầu. Ngươi nói cho ta biết, hôm nay ngươi đã nói cái gì? Ngươi một đường cưỡi ngựa trở về phủ còn khóc suốt, không biết còn nghĩ là ai khi dễ ngươi.

Nhu Nương cẩn thận vì Yên Nhiên lau nước mắt, Yên Nhiên đem sự tình từ đầu tới đuôi nói ra, Nhu Nương vẫn luôn bình thản dịu dàng lúc này cũng nhíu chặt mi tâm lộ ra tức giận:

- Thật quá đáng, coi đại tỷ như viên bột sao, không có Uyển Như di nương, thân thể đại tỷ cũng không tổn hại đến mức này.

Yên Nhiên thấy Nhu Nương như vậy liền hiểu nàng biết nội tình, nên hỏi:

- Là nàng hại đại di?

Nhu Nương nghiêm cẩn suy xét một lúc, nhìn ánh mắt Yên Nhiên nghiêm cẩn, nàng là để ý Nhàn Nương, nên sẽ không nói bậy ra bên ngoài:

[ Hoàn- Cực Phẩm]Hạnh Phúc Tái Sinh ( Trọng Sinh Chi Hạnh Phúc)- Đào Lý Mặc NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ