SELJA MỐI NGUY HIỂM CỦA IDOL

3.6K 151 28
                                    

ĐỌC ĐI CÁC CẬU

Chắc mọi người cũng rõ "Selja" là con nào rồi đúng không ạ? Một con sasaeng - fan thú tính nhất mà mình từng thấy. Hôm này mình đọc được tus share của chị mình share từ một người nước ngoài thì không tin được có một loại dơ dáy, cặn bã như vậy tồn tại được trên đời ? Bài viết nói như sau :

Nếu các bạn muốn biết " Selja " là ai? Hãy cố đọc hết bài viết này. Selja là một fan cuồng người Hàn Quốc đã dẫn ra cái chết cho Rise và Eunbi ( 2 thành viên trong nhóm Ladies Code ) trong vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng khiến 2 người họ phải tử vong. Cô ta hiện giờ đang lan truyền những tin đồn ác ý cho Bangtan. Cô ta là nguyên nhân của việc cái chết của Ladies Code.
Đây là link dẫn chứng về cái chết của Ladies Code : http://news.zing.vn/kpop-chim-trong-u-buon-truoc-cai-chet-c...
Kẻ sát nhân idol có tên là Kim Yeoshin kẻ gây hàng loạt chuyện để gây thương tích cho các idol. Đây là những việc tội lỗi mà cô ta đã gây ra:
* Các bạn có nhớ khi B.A.P đang trình diễn Warrior Era, Himchan đã chảy mổ hôi như hóa điên? Kim Yeoshin đã để thuốc tiêu chảy, dầu ăn và benzene (một chất hóa học có thể gây bệnh ung thư máu trắng hoặc dẫn đến tử vong) vào trong cà phê cho Himchan uống trước khi lên sân khấu.
* Kim Yeoshin còn để hồ vào trong nước cam và đưa nó cho được biết đến là Yunho thành viên của DBSK. Sau đó anh ta phải đưa đến bệnh viện vì bị rối loạn tiêu hóa.
* Cô ta cố tình đưa hydrochloric acid cho Baro thành viên của B1A4 nhưng đã thất bại. (hydrochloric acid – một chất lỏng hủy hoại trầm trọng cơ quan nội tạng của người uống phải nó.)
* Ả ta còn thử đưa beneze ( một chất hóa học có thể gây ra ung thư máu trắng hay dẫn dến tử vong ) cho L của nhóm Infinite nhưng không thành.
* Một lần khác người đàn bà vô nhân cách ấy còn cố đưa thức ăn hỏng cho Dongwoo từ Infinite thì cũng thất bại.
* Cô ta đã từng là fan cuồng của Infinite và làm phiền Dongwoo rất nhiều lần khi tìm ra được số điện thoại của anh ta.
=> Kim Yeoshin gây ra mọi thứ với nhiều idol khác để được chú ý.
* Đây giống như là một người tiên đoán trước mọi thứ và khi cô ta nói trước điều gì thì sẽ thực hiện nó trong tương lai và việc ấy sẽ thành hiện thực. Kim Yeoshin đã nói trước mọi việc vào năm 2014 rằng sẽ có một idol cực kì nổi tiếng qua đời. Một bạn fan Hàn đã nghĩ rằng mục tiêu tiếp theo của Kim Yeoshin là Sehun EXO.
* Vì vậy rất nhiều K – EXOL đã cẩn thận với điều này, vì thế rất nhiều fan nghĩ rằng điều này sẽ xảy ra trong IDOL STAR OLYMPIC và luôn dõi theo Sehun. Họ sẽ hét lên: " ĐỪNG ĂN NÓ " nếu như có ai cố đưa anh thức ăn.
* Cô ta là lý do của việc #WeLoveYouJimin bởi vì cô ta hăm dọa Jimin sẽ phải chết. Vui lòng hãy share cho mọi người biết điều này.
Đây là bài gốc tiếng Anh:
⚠Do you want to know who 'Selja' is? Try to read this post. 🔘Selja is a Korean Sasaeng Fan that caused Ladies Code's Rice and Eunbi to a severe car accident which leads to the death of the 2 members. She now spread malicious rumors about Bangtan. She's the reason of the death of ladies code. The Idol Killer Kim Yeoshin 김여신 A girl that have done many things to idols that physically hurt them. ➡Here are list of things she have done: 🔘Remember the B.A.P stage during the warrior era, Himchan was sweating like crazy? Kim Yeoshin put diarrhea medicine, oil, and benzene in a coffee and gave it to Himchan before the stage. 🔘Kim Yeoshin added glue in Orange Juice and gave it to DBSK UKNOW YUNHO. After that, he had to go to the ER because he had a stomach pump. 🔘She tried giving hydrochloric acid to B1A4 Baro but failed. *Hydrochloric acid can melt the organs in a human body if they drink it wrong.* 🔘She tried giving benzene to Infinite L but failed. 🔘She tried giving Dongwoo from Infinite something weird to eat but failed. 🔘She was a sasaeng fan of Infinite and bothered Dongwoo A LOT when she figured out his phone number. ➡She did many things to other idols but these are like the highlights... 🔘There is this fortuneteller and she made predictions about the future and it came all true. She made another prediction that in 2014, a really popular idol will die. It is also said by Korean fans that Kim Yeoshin's next target is.... EXO Sehun. 🔘 A lot of Korean EXO stans are aware of this, so a lot of fans are thinking of going to Idol Star Olympic and keep a close eye on Sehun. They are going to scream "DON'T EAT IT!" if anyone try giving Sehun some food. She is the reason of #WeloveYouJimin because she threat Jimin to death. Please do spread this info.
-jeonie-

Cre : https://www.facebook.com/BUNNYJK/?fref=nf&pnref=story
Please take out with full credit, vui lòng xin phép trước khi pre up .

XIN MỌI NGƯỜI HÃY CÙNG NHAU SHARE ĐỂ MỌI NGƯỜI CŨNG BIẾT. VÌ NÓ HẠI RẤT NHIỀU NGƯỜI KHÔNG TỪ BẤT KÌ THỦ ĐOẠN NÀO VÀ MỤC TIÊU TIẾP THEO CỦA NÓ LÀ BANGTAN
     ----------------
Jimin a~ thiên thần của tụi e 😇 ARMY và thành viên nhóm sẽ luôn bảo vệ cho anh 😉 Bọn e sẽ ko để bất cứ ai làm hại a 😉😉 E nghĩ a đã biết Nhưng đừng lo lắng a nha =)) Sẽ ko có chuyện dì đâu 👍 Con nhỏ đó nhất định sẽ bị báo ứng sớm thôi 🙂 Các ARMY Hàn sẽ giúp bọn e trông chừng a 😘😊 Còn e thì vẫn sẽ từ xa cầu nguyện và dõi theo a ❤️ LoveJimin 💋 BTS 🎀
Còn nữa các EXO-L cũng như fandom khác a~ . . . Cô ta cũng là mối nguy hiểm của Idol các bạn 😢 Vì vậy hãy cùng nhau bảo vệ Idol của chúng ta nhé ❤️😉

EXO/BTS COUPLE - Vợ Chồng Ma QuỷWhere stories live. Discover now