CHAP 20 : SỰ THẬT LỪA GẠT

3.4K 229 0
                                    

" Nhưng đây là Park gia , vậy tôi có quyền đuổi người chứ " - Âm thanh ma quỷ của Chanyeol vang lên , Kai và ả giật mình nhìn theo người vừa nói .

" Tớ..t.." - Kai lấp bấp nói không biết nói làm sao . Ả nhìn thấy biểu hiện của người yêu lại nhìn Chanyeol , ả cảm thấy khuôn mặt tuấn tú của anh tỏa ra sát khí , chếc chóc bức người đến đáng sợ , khiến ả phải run sợ không dám lên tiếng . Chanyeol nhìn ả nhếch mép khinh bỉ , rồi lại nhìn Kai nói :

- " Tôi không thích có người lạ ' tuỳ tiện ' vào nhà mình "

" Vậy cậu cũng nên đuổi đám ' người lạ ' kia đi đi " - Kai chỉ bọn nó .

" Họ không phải ' người lạ ' họ là ' vợ chưa cưới ' của bọn tao , họ là ' con dâu ' của mẹ tao , là nguời một nhà . Tao không hiểu vì sao mày vì con đàn bà ' giả tạo ' này , mà chống đối anh em " - Sehun bực tức .

" Các cậu đủ chưa ! Nếu không CÓ CÔ ẤY TÔI ĐÃ CHẾT RỒI " - Kai hét lên .

" Mày nghĩ lúc đó nó cứu mày sao ? Nó là vì tiền mày thôi . Vì trả ơn mà mày yêu một người mà mày không yêu hã ? Sẵn tao sự thật cho mày biết về ả ... " - Suho chỉ thẳng mặt ả .

—————FLASH BACK—————

Kai thân đầy máu me đang cố sức chạy , phía sau một đám người áo đen đang đuổi theo anh . Anh nhanh chóng núp vào ngõ trước sự truy đuổi của bọn áo đen , khiến bọ họ mất dấu anh . Máu không ngừng chảy ra khiến anh , choáng ván ngất xỉu ' Phịch ' . Từ phía cách đó không xa có cặp nam nữ đang ' ân ái ' nghe thấy tiếng động liền lại gần anh , người phụ nữ đó không ai khác là Kwon Yuri và người tình cô ta . Khi thấy anh người đầy máu ' Người này mặc từ trên xuống dưới toàn đồ hiệu , chắc giàu lắm ... để xem trên người hắn có gì đáng giá không nhỉ ! ' suy nghĩ một hồi ả mò khắp người anh tìm kiếm , chợt ả thấy dây chuyền của anh trên đó còn khắc dòng chữ ' Kim Kai ' ả bất chợt đơ người . Không phải Kim Kai là út thiếu gia của Kim Gia sao ? Kim Gia là gia tộc đứng thứ 4 trên thế giới ? Vậy nếu mình cứu hắn là mình phát tài rồi sao . Ả còn đang trong mớ suy nghĩ , thì chợt tên tình nhân của ả lên tiếng lôi ả về thực tại :

" Sao vậy em yêu~ trên người hắn không có gì đáng giá sao ? ".

" Anh này ~ hắn là Kim Kai con út của Kim Gia á . Nếu như em cứu hắn thì chắc hắn sẽ đền ơn em , không chừng hắn đền ơn cho chúng ta cả núi vàng à~ Không phải lúc đó chúng ta sẽ phát tài sao~ "- Ả ỏng ẹo nói .

"  Em yêu em thật thông minh nha ~" - Tên đó vừa sờ mó ả vừa nói , ả cầm điện thoại điện cho cấp cứu rồi nở một nụ cười nham hiểm .

Khi đưa vào bệnh viện cấp cứu , bác sĩ bảo phẩu thuật thành công , nghỉ ngơi vài ngày khỏe . Ả ngày nào cũng giả bộ vô thăm anh , chẳng qua muốn anh mau tỉnh để đền ơn ả . Khi thấy khuôn mặt anh lành lặng , khuôn mặt anh tuấn , da ngâm đen tạo nên đường nét quyến rũ tóm lại là đẹp trai . Khiến ả Yuri bị vẻ đẹp đó hút hồn . Ả thầm nghỉ ' Nếu vừa có tiền vừa có vị trí Kim phu nhân thì còn gì bằng vừa có chồng đẹp trai , giàu có , lại có tiền hưởng không hết , mày quả là thông minh mà Kwon Yuri hahah..'. Kai tỉnh dậy vừa mở mắt ra thì thấy người lạ ngồi cạnh nên lạnh lùng hỏi :

" Cô là ai ? "

" Em là người cứu anh khi thấy anh bị nạn trong góc hẻm , nên đưa anh vào viện , may mà anh không sao " - Ả trưng bộ mặt ngây thơ , hiền lành trước mặt anh .

" À .. cảm ơn cô " - Kai nói .

Từ lúc đó xuất viện cô ta cứ như đỉa bám lấy anh , nhưng anh không nói gì mặc ả đeo bám , kéo khoảng 2 tuần ả Yuri tỏ tình với anh . Anh không hiểu sao mình lại đồng ý , mặc dù không yêu ả chỉ vì anh muốn trả ơn . Cũng nhờ quen anh công ty ba cô ta là một công ty nhỏ sắp phá sản , nhờ anh trợ giúp mà giờ hoạt động phát triển đứng thứ 10 Hàn Quốc . Nhưng anh vẫn luôn lạnh lùng với ả ta mặc ả đeo bám , ả cảm thấy chán nên đã cùng người đàn ông khác đi ra nước ngoài du lịch . Ả Yuri nói dối anh là ả đi qua đó , thăm chị họ . Anh cũng chẳng để ý quan tâm , mặc kệ ả ta tuỳ ý đi đâu thì đi . Vừa hôm qua ba ả điện thoại cho Yuri bàn kế lừa anh kết hôn để chiếm tài sản và công ty anh . Nên hôm nay ả ta mới đáp máy bay về là liền chạy tới chổ anh ...

————END FLASH BACK————

" Huyng đã cho người điều tra và biết được thủ đoạn của cô ta và cha cô ta , tiếp cận đệ vì muốn chiếm tài sản và công ty của chúng ta . Cô ta là loại đàn bà dơ bẩn đã ' quan hệ ' với rất nhiều đàn ông khác . Thuộc hạ của huyng đã bắt được gã đàn ông cùng ả ' ân ái ' trong lúc đệ bị truy đuổi và ngất xỉu . Tên đó đã khai hết rồi , tên đó hiện ở nhà giam của Dead đệ không tin huyng có thể tự đi hỏi hắn ... có lẽ đệ khỏi đi hỏi hắn ,nhiêu đây cũng đủ đệ biết con người thật cô ta . Thật ghê tởm ! " - Suho đưa Kai một xấp tư liệu do thuộc hạ điều tra về ả , rồi nhìn ả cười khinh .

~~~~~~~~END CHAP 20~~~~~~

EXO/BTS COUPLE - Vợ Chồng Ma QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ