CHAP 30 : CHE GIẤU THÂN PHẬN

3.4K 219 9
                                    

Trong một căn phòng , có một người con trai nhỏ nhắn ngồi trên chiếc gường kingsize rộng lớn , bên cạnh cậu là người con trai cao lớn có nước da ngâm đen dựa lưng vào tường , nhìn cậu trai kia giọng ôn nhu nói :

- " Em muốn khóc cứ khóc đi " .

- " Anh không phải lôi tôi lên đây để nói nhảm chứ ? " - Giọng lạnh lẽo của D.O vang lên .

---------------FLASH BACK-----------------

Lúc nãy Kai tỉnh dậy bước ra khỏi phòng , thấy bọn hắn đi vào thư phòng , rồi sau đó anh lại thấy D.O và Chen theo sau đứng dựa người vào cửa nghe lén . Anh cũng đứng nép vào góc mắt vẫn nhìn về phía họ , lại thấy hai người họ bước vào trong . Sau một hồi anh lại thấy Chen và Xiumin đi ra lên lầu vào phòng , anh cũng từ từ bước lại gần thư phòng đứng nghe xem bọn họ nói gì . Vì vậy mọi chuyện bọn họ nói trong phòng điều được anh nghe rõ ràng . Đợi một hồi lâu , anh nghe tiếng bước chân , rồi . . .

' CẠCH '

Cậu bước ra nhìn thấy anh , cậu hơi đơ người hỏi :

- " Anh làm gì ở đây ? " .

- " Em theo tôi "- Kai không trả lời câu hỏi của cậu , nắm tay cậu lôi đi về phòng . Cậu cũng không phản kháng mặc anh lôi đi . .

——————END FLASH BACK—————

- " Tôi sẽ giúp em điều tra , thay em trả thù . Em không cần suy nghĩ nhiều , chuyện đã qua cứ cho nó qua "- Kai bước từng bước lại gần cậu giọng có chút đau lòng .

- " Tôi nhờ những người kia , không phải nhờ anh . Còn chuyện của tôi hình như , không liên quan tới anh ? " - D.O lạnh nhạt nói .

- " Chúng ta là vợ chồng , chuyện của em là chuyện của tôi với lại tôi là Lão ngũ của bang Dead , em nhờ bang tôi giúp cũng như nhờ tôi "- Anh ngồi lên gường đối diện cậu .

- " Anh đừng quên chúng ta chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa . Nên không cần anh để ý chuyện của tôi "- Mắt cậu hằn lên rét lạnh nhìn anh .

- " Em . . m . . . " - Anh cảm thấy lòng mình dâng lên một cảm giác chua xót , mất mát . . rất khó chịu , không biết phải nói sao với cậu . Lần đầu tiên trong đời anh , bị một nguời con trai làm cho ấp a ấp úng , không nói nên lời .... .

- " Tôi không muốn ngồi đây nghe anh nói nhảm . Tôi đi thăm Baekhyun huyng và Zitao , tạm biệt "- Cậu đứng dậy , không nhìn anh bước ra khỏi cửa .

Nhưng đi gần tới cửa , cổ tay cậu đã bị một bàn tay rắn chắc nắm lại , giọng nói trầm vang lên :

- " Tôi đưa em đi . Dù sao tôi cũng muốn đến thăm họ " .

- " Tuỳ ".

Thế là một lớn một nhỏ đi xuống gara lấy xe , trên đuờng đi họ không nói câu nào , cứ như vậy chạy thẳng đến bệnh viện .

———-————————————
Ở một căn phòng khác ...

Trên chiếc gường có một cậu trai nhỏ , không biết dậy từ khi nào , lưng dựa vào đầu gường , nhìn tay trái còn ghim kim tiêm đang vô nước biển , tay còn lại cầm điện thoại , giọng lạnh lẽo hỏi kẻ đầu dây bên kia :

- " Chuyện gì ? " .

- [ Baekhyun huyng , đệ đã xử lí xong rồi , lần sau sẽ không sơ xuất như vậy nữa . . ] - Đầu bên kia giọng đầy hối lỗi nói .

- " Còn lần sao ? " - Giọng Baekhyun lạnh lùng vang lên .

- [ À . . à không . . không có lần . . sao . . ]- Đầu dây kia cảm nhận được mùi đáng sợ , liền sợ hãi lấp bấp nói , rồi chấn tỉnh cảm xúc nói tiếp :

- [ Chuyện thân thế của các huyng , đệ đã xoá hết các vết tích với giấu kĩ lắm rồi , nhất định không ai có thể dễ dàng điều tra ra được ] .

- " Tôi không muốn thấy xảy ra sơ xuất như lần đó . Chuyện tôi giao cho cậu tiến triển sao rồi ? " - Cậu lạnh giọng , trong lời nói chứa đầy cảnh cáo .

- [ Dạ huyng , đệ điều tra gia tộc họ Kang đang ở Seoul , nhưng vẫn chưa có tung tích . . ] - Bên kia khai báo rồi nhỏ giọng nói tiếp :

[ Với . . đệ hiện tại đang . . ở sân bay của Buyn Gia ]

- " Cậu trốn về ? " - Baekhyun khẽ nhíu mày .

- [ Tại . . đệ nhớ các huyng . . ]- Vẫn giọng lí nhí sợ hãi .

- " Nhớ ? Thôi được rồi , tí Chen ra đón ở đó đợi "- Cậu đành bó tay với tên kia , đành lành lùng căn dặn , rồi cúp máy không để tên kia kịp nói gì . Rồi cậu nhấn một dãy số khác :

- [ Huyng tỉnh rồi à , hyung sao rồi ? Huyng ở yên đó nhaa . . ChenChen sẽ đến thăm huyng đợi đệ . Ủa mà . . huyng điện cho đệ có gì căn dặn không ?? ] - Baekhyun chưa kịp nói gì , đầu bên kia đã tuông một tràng .

- " Huyng ổn ! Em đến sân bay Buyn gia đón dùm huyng một người "- Baekhyun nhàn nhạt nói .

- [ Ai vậy huyng ?? ] - Chen tò mò hỏi .

- " Đến sẽ biết ! " - Cậu quăng một câu , rồi cũng tắt máy , mắc bên kia chỉ kịp ' ú ớ ' .

Thật ra cậu giao cho tên đầu đây bên kia , xoá hết các dấu vết , chứng cứ chứng minh cậu và các em mình là 6 thiếu gia của Buyn Gia . Giống như vụ tên Jung Joon Young , để cho hắn dễ dàng điều tra ra thân thế anh em cậu . Nên cậu phải cẩn thân che giấu hơn , để người gia tộc Kang biết được xuất hiện của anh em cậu , thì bọn họ sẽ phòng bị hơn . Không phải , uổng công hết sao ? Chuyện 17 năm trước mãi mãi cậu cũng tha thứ cho kẻ chủ mưu sau lưng . Cậu chỉ mong mọi chuyện mau chóng kết thúc , để trả thù cho chị cậu mà thôi . Bỗng . . .

' CẠCH '

~~~~~~~~~~END CHAP 30~~~~~~~

EXO/BTS COUPLE - Vợ Chồng Ma QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ