CHAP 26 : QUÁ KHỨ

3.3K 225 0
                                    

-"BAEKHYUN HUYNG ! HUYNG SAO VẬY?" -

Luhan đang hốt hoảng đỡ người bên cạnh đang ngất xỉu . Tiếng hét của Luhan làm mọi người cùng giật mình quay đầu nhìn lại , Chanyeol mặc kệ bọn họ , đi lại bế xốc Baekhyun đang ngất trên vai Luhan lên , vừa lúc bác sĩ cùng y tá đẩy chiếc gường lại . Chanyeol tiến lên đặt nhẹ Baekhyun lên gường , bác sĩ và y tá liền lập tức đẩy cậu vào trong phòng cấp cứu . Ở ngoài bọn nó đi đi lại lại lo lắng , bọn hắn không nói gì tựa người vào tường nhìn bọn nó .

Khoảng nửa tiếng sau ...

' CẠCH '

Đèn cấp cứu tắt , cửa phòng cấp cứu mở ra :

- " Cậu ấy bị sốt cao cộng thêm tinh thần không tốt nên mới dẫn đến ngất xỉu . Cậu ấy không sao rồi , giờ cậu ấy cần được nghỉ ngơi . Nếu ngày mai không có gì có thể xuất viện "- Xiumin cởi bỏ khẩu trang tiến đến gần bọn nó nói .

Xiumin nói xong , bọn nó đi phía sau y tá đang đẩy Baekhyun về phòng hồi sức . . .

- " Huyng kết quả điều tra có rồi " - Sehun lại nhìn Chanyeol nói .

- " Về Park Gia " - Chanyeol khẽ nhìn nguời con trai nhỏ nhắn nằm trên guờng được đẩy đi , rồi lạnh lùng sãi bước ra khỏi bệnh viện . Bọn hắn cũng theo sau . . .

Nhưng bọn họ không biết xa xa có một ánh mắt đang dõi theo bọn họ . . .

-------------———------------------------

Thư phòng Park Gia ...

Hiện tại bọn hắn đang có mặt tại thư phòng của Chanyeol . . .

- " Huyng , chuyện huyng nhờ đệ điều tra đã có kết quả rồi " - Sehun lên tiếng .

- " Nói " - Chanyeol ngồi trên chiếc ghế bắt chéo 2 chân , người hướng ra cửa sổ , trên tay cầm ly rượu nhấp nháp , thân thể tỏa ra khí thế của một ' bậc vương giả ' lạnh lùng cất tiếng .

- " Theo đệ điều tra ! Buyn gia còn có một người con gái tên Buyn JiJi là chị gái của 6 người Baekhyun . Nhưng . . 17 năm trước ở Trung Quốc , bị bắt cóc không may bị giết hại . Nghe nói nạn nhân của cuộc bắt cóc năm đó là Buyn Baekhyun chứ không phải Buyn JiJi , nhưng mà người bị bọn bắt cóc giết chết lại là Buyn JiJi . Buyn Gia có huy động lực luợng tìm kiếm chủ mưu đứng sau nhưng đều không thành công  , nghe nói thế lực đứng sau cuộc bắt cóc này rất lớn và bí ẩn . Theo đệ điều tra được Baekhyun cậu ta rất yêu thương người chị này hơn cả ba mẹ cậu ta , còn miếng đất BJ mà huyng vừa đấu giá được , trước đây nó từng là sở hữu của Buyn gia . Nhưng cũng từ sau vụ bắt cóc đó , khoảng 1-2 ngày sau mảnh đất đó được ông Buyn Tae Ho (Appa của bọn thụ) đem bán đi với giá rất rẻ . Cũng từ sau vụ đó họ trở về Seoul , mấy năm nay , Buyn Thị nhờ có sự giúp đỡ của gia tộc chúng ta nên đứng vững chắc phát triển vuợt bậc . Bây giờ thì Buyn Thị vươn lên đứng thứ 2 Thế Giới trong hắc đạo bọn họ chính thức thành lập bang nhóm , sau đó bang Angel của họ cũng đứng nhì thế giới hắc đạo sau bang ta . Người đứng sau điều khiển bạch đạo lẫn hắc đạo là Buyn Baekhyun cùng 5 nguời em mình " - Sehun nhìn bọn hắn nói .

- " Họ thật có một người chị sao ? " - Xiumin ngạc nhiên .

- " Tại sao không nghe người Buyn gia nhắc tới ? Còn nữa trên báo chí cũng không thấy đề cập chuyện năm đó ? " - Suho thắc mắc .

- " Cậu bớt ngu đi , với thế lực Buyn gia chỉ cần Buyn gia lên tiếng bọn nhà báo họ dám đăng tin sao ? Đây là quá khứ đầy bi thương của họ , cậu nghĩ họ sẽ để người ngoài soi mói sao ? " - Kris lên tiếng giải thích .

- " Không lẽ . . 6 nguời bọn họ trở nên đáng sợ như bây giờ cũng do vụ đó sao ? " - Xiumin nói .

- " Miếng đất BJ , Baekhyun . . Buyn JiJi . . . BaekJi sao ? BJ viết tắt là BaekJi " - Chanyeol khẽ nhíu mày phân tích . ' Buyn Baekhyun thật ra em đã chịu những gì ? Sau vụ của Buyn JiJi có phải vì chị mình nên em mới trở thành như vậy không ? Tôi thật muốn biết tình cảm chị em của hai nguời ? Và nổi khổ nào khiến em dằng vặt tự trách mình như vậy ? 17 năm trước , em chỉ mới 5 tuổi , em phải đối mặt với việc đó . . 17 năm tại Trung Quốc đó em đã trải qua thế nào vậy ? ' Máu toàn thân như đọng lại , tim anh thật sự rất nhói đau , một cảm giác đau lòng dâng lên . Anh càng nhớ tới hình ảnh cậu cố tỏ ra lạnh lùng đáng sợ , là càng muốn che giấu sự thật đau thương kia . . . làm anh rất đau , rất khó chịu . Khiến anh cũng không biết cảm giác chết tiệc kia là gì ?

- " Tôi không thích người khác lén la lén lút . Vào đi ! " - Chanyeol bình tĩnh kiềm chế lại cảm xúc khẽ xoay người vô , nhìn ra cửa khẽ nhíu mài .

' CẠCH '

~~~~~~~~~~~~END CHAP 26~~~~~~

EXO/BTS COUPLE - Vợ Chồng Ma QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ