EXTRA 3: Hạnh phúc cho tất cả.

2.2K 106 14
                                    

Cầm trên tay tấm thiệp nhỏ nhắn, vuông vức màu hồng pastel trên tay, Eunhwa ngẩn người rồi khẽ bần thần hồi lâu.

"Mày không biết tí gì về việc này thật luôn à?"- Nhi hỏi cô, cô khẽ lắc đầu.

"Không, Nhi. Tao chẳng biết gì cả. Tao còn chẳng biết bao nhiêu năm rồi tao chưa nghe gì về Nam Huy, làm sao tao biết được cậu ấy sắp lấy vợ?"

Nhi khẽ thở dài.

"Có lẽ Phong biết, nhưng nó giấu nhẹm đi. Nó không muốn mày biết về việc này, nó sợ mày khó xử."

Eunhwa cảm thấy vô cùng buồn cười.

Cô có gì phải khó xử, khi chuyện những năm về trước Nam Huy và cô đều đã giải quyết tốt đẹp? Cậu và cô chẳng khác gì hai người bạn, chỉ là bạn thôi, không thể hơn!

"Nam Huy có mời cả mày, và chồng mày nữa."- Nhi kín đáo nói thật nhỏ, và vừa bật môi chữ chồng thì giọng càng nhỏ dần.

"Mời tao, và cả Yoongi ư?"- Eunhwa ngạc nhiên, khẽ nhíu mày.

Nhi gật đầu nhìn cô rồi nhanh chóng tiếp lời.

"Mày khoan nổi giận, là tao đã nói cho cậu ấy biết. Ngày hôm ấy sau khi trở về từ nhà mày, Huy đã ghé sang nói chuyện với tao gần cả hai tiếng đồng hồ. Nó chỉ muốn biết mày có ổn hay không mà thôi, vì sau lúc mày nói lời từ chối dứt khoát với nó, mày đã "bốc hơi" khỏi Sài Gòn ngay lập tức, mày nhớ chứ? Huy sợ nó làm mày buồn khi động chạm đến vấn đề nhạy cảm đó."

Eunhwa chợt nhớ đến lời hứa năm nào của mình với Nam Huy, lòng dấy lên một chút tội lỗi.

"Tao đã hứa đến lúc nào đó thích hợp, tao sẽ dẫn Yoongi đến chào cậu ấy. Nhưng lúc nào nghĩ đến Huy, rồi cả Yoongi, tao không thể nào... "

"Thời điểm ấy tới rồi. Đừng khiến Nam Huy nghĩ mày không còn xem cậu ấy là bạn. Rồi Yoongi nữa, anh ấy sẽ nghĩ sao nếu mày giấu nhẹm chuyện này không nói một lời?"

Nhi đưa tấm thiệp cưới đến tay Eunhwa, nắm lấy bàn tay cô. Cả hai đi từ tầng thượng xuống, vừa đi vừa trò chuyện.

"Đừng để người bạn thân của tao và mày những năm cấp ba nghĩ sai lệch. Tao quý Huy lắm, hiểu chứ? Ít nhất mày hãy trở về dự đám cưới thằng bạn chí cốt của hai đứa mình đi. Lúc mày và Huy không thể thành đôi, tao còn định chửi mày một trận, nhưng rồi tao hiểu ra tình yêu không thể ép buộc được. Mày lúc ấy chọn Yoongi, nó đã chúc phúc cho mày. Bây giờ nó đã tìm được nửa kia của cuộc đời mình, mày không thể gạt bỏ ngại ngùng mà chúc nó một câu chứ hả?"

"Được rồi Nhi, tao sẽ đi. Tao sẽ dự đám cưới của Huy. Nghe mày nói mà tao cảm thấy như tội lỗi của tao ngày càng dâng cao rồi ấy."- Eunhwa tiễn Nhi đến tận cửa nhà, bật cười- " Tài ăn nói của mày chỉ có thăng cấp theo năm tháng thôi, tao thua mày thật rồi!"

"Tạm biệt Nhi, hẹn gặp lại vào tuần sau."

"Được, tạm biệt. Nhớ gửi lời chào của tao đến Yoongi nha."

Nhi vẫy tay rồi leo lên một chiếc taxi gần ấy ra thẳng sân bay về Việt Nam. Chuyến đi Seoul 3 ngày của nó cốt yếu chỉ để đến nhà Eunhwa thuyết phục cô.

[Shortfic] [SUGA x Fictional Girl] DISTANCES.Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora