Chương Ba.

2.6K 146 7
                                    

"Nếu như bản thân em một lần nữa được một trái tim thứ hai,một tâm hồn thứ hai thì em sẽ vẫn cho phép anh phá hủybằng cách tệ hại nhất,Yoongi à."
________________

Chiếc điện thoại của cô trên bàn tay Yoongi như chực rơi xuống.Tay hơi run,anh lặng người để nó trở về vị trí như cũ,ngả người vào gối tựa và tay đan vào mái tóc dài của Eunhwa,vỗ về cô - người giờ đây đang ngủ say trong vòng tay của anh.

Yoongi cảm thấy điều này như là dấu hiệu báo trước cho sự chấm hết mối quan hệ của bọn họ.

Một năm trước,Eunhwa cũng nhận được bức thư với nội dung tương tự nhưng cô đã vì sự ích kỷ của anh mà ở lại Hàn Quốc.Trận cãi vã giữa hai người lúc đó diễn ra rất lâu,cả anh và cô đều không thể kìm chế mà phát điên lên với đối phương,cuối cùng cô vẫn vì anh mà chọn cách ở lại.Anh muốn cô ở lại bên cạnh anh,cô kiên quyết nói không nhưng cuối cùng đành chấp nhận mình thua cuộc.

Giờ đây Eunhwa cũng đã tròn 27 tuổi,không thể cứ mãi vì anh mà trở thành một người phụ nữ không có nghề nghiệp và cuộc sống ổn định như bây giờ được.Cô hi sinh cho anh quá nhiều,khiến gia đình cô không mấy hài lòng,đôi khi còn khiến cô tổn thương nặng nề.

Anh dường như có mọi thứ.Sự nghiệp,sự yêu mến ngày càng tăng vọt chóng váng.Mọi thứ quá hoàn hảo đối với anh,nhưng với cô là một nỗi đau.Cô đánh đổi chỉ để ở bên cạnh anh,chấp nhận kìm nén cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp của bản thân như vậy.Không công bằng cho cô,thật sự rất không công bằng!

Anh thực sự là một kẻ ích kỷ,một người yêu tồi.Ở bên anh,cô sẽ không đời nào có được hạnh phúc và một tương lai vững vàng.

Có lẽ anh nên buông tay,để cô đi.

Cô chắc chắn sẽ rất hận anh,nhưng anh không thể làm khác được.

Chỉ cần cô có được một cuộc sống tốt đẹp hơn,anh nguyện làm mọi thứ.

_____________

Yoongi's POV.

"Eunhwa,dậy đi em."- Tôi khẽ lay em dậy,mặt trời dường như đã lên cao đến đỉnh đầu,đồng hồ điểm đúng 10 giờ sáng.

Eunhwa rên khẽ,em cuộn tròn người lại và dúi mặt vào bụng tôi.Tôi cười vì độ đáng yêu của em,lúc em ngủ trông cực kì,cực kì dễ thương.

"Năm phút nhé?"

Em kì kèo.

"Không,dậy đi mà em.Anh là sâu ngủ mà còn thức giấc trước em đây này bé yêu!" - Tôi trêu,nhéo mũi em một cái.

Em khẽ rên,bật dậy một cách chậm chạp và dụi mắt.Mái tóc dài rối hết cả lên và bộ trang phục ngày hôm qua lại vô cùng xộc xệch nhưng với em lại phù hợp lạ kì.Tôi khẽ chậc lưỡi,tại sao tôi chưa từng thấy em đẹp như thế này chứ?

[Shortfic] [SUGA x Fictional Girl] DISTANCES.जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें