Q4: Chương 85

5.2K 348 69
                                    

Dưới ánh mắt nghi ngờ khủng hoảng của Lăng Tuyệt, Lăng Hạ châm chước nói cho y một số kiến thức sinh lý của con trai, chỉ là, hắn càng nói càng thấy cảnh này quen thuộc, hai lỗ tai có một tiếng gầm nhỏ nhẹ xẹt qua, không khỏi dừng lại.

Lăng Tuyệt lôi ống tay áo của hắn lo lắng nói: "Ca, huynh không sao chứ?"

Lúc này Lăng Hạ mới phát hiện hô hấp của mình bất giác trở nên gấp rút lên. Hắn cười lớn một chút nói: "Ta không sao, cho nên A Tuyệt không phải bị bệnh, chuyện này rất bình thường, chỉ cần không nghĩ nữa liền hết chuyện."

"Nhưng lúc rất khó chịu phải làm thế nào?" Giọng Lăng Tuyệt có chút uất ức, "Bây giờ lại bắt đầu khó chịu."

Y nói rồi cúi đầu, chậm rãi dời tay xuống để lộ dục vọng bộc phát vừa rồi vẫn giấu giữa hai chân, Lăng Hạ chỉ nhìn thoáng qua liền quay đầu đi, bị nghẹn không có lời nào để nói.

Khụ khụ, dạy trẻ Vị Thành Niên quay tay sao?

Có cảm giác rất tội lỗi được chứ?

Cuối cùng hắn trốn tránh sờ sờ đầu Lăng Tuyệt, lúng túng kéo quần lên cho y: "A Tuyệt ngoan, đừng để ý đến, nam nhân đều như vậy, không sao."

"Ca cũng vậy sao ?" Lăng Tuyệt đột nhiên tò mò đưa tay sờ sờ phía dưới Lăng Hạ, nói: "Ca không có gì mà."

Lăng Hạ vốn không đề phòng, động tác Lăng Tuyệt lại rất nhanh, nhất thời bắt được chỗ yếu. Hơn nữa Lăng Tuyệt còn không nhẹ không nặng nắm hai cái, hai chân Lăng Hạ mềm nhũn, thiếu chút nữa bị động tác của y dọa tiểu!

Hắn phản xạ có điều kiện vỗ tay Lăng Tuyệt một cái, đỏ bừng mặt lui về phía sau hai bước, có chút tức giận nói: "A Tuyệt, loại chuyện này đừng có đem ra đùa. Nhớ, thân thể có vài bộ phận, dù là bằng hữu cũng không thể tùy tiện chạm vào."

Vừa nói xong Lăng Hạ liền hối hận, hình như hắn nói quá nghiêm túc? Lăng Tuyệt chỉ là một đứa bé tâm đầy hiếu kỳ thôi. Hắn mau nhìn chỗ mình mới đánh, hắn dùng sức quá mạnh, tay Lăng Tuyệt vừa thon vừa trắng, lúc này trên mu bàn tay phải của thiếu niên rõ ràng có một dấu tay màu hồng.

Lòng hắn đau nhẹ nhàng xoa, nhỏ giọng nói: "Đánh đau đệ sao ?"

Lăng Tuyệt ngẩng đầu lên nhìn hắn một cái, có chút cứng rắn nói: "Không đau, là ta làm sai, chọc ca tức giận."

Nhìn môi thiếu niên mân thành một đường quật cường nói, Lăng Hạ có chút áy náy.

Đều do tên biến thái đeo mặt nạ kia, nếu không thì thần kinh của hắn cũng không căng thẳng như vậy, A Tuyệt chỉ là đứa trẻ cái gì cũng không hiểu thôi.

Hắn đưa tay muốn sờ sờ đầu Lăng Tuyệt, thiếu niên lại dịch qua bên cạnh né tránh, cúi đầu cắn môi.

Khóe mắt Lăng Hạ dãn ra, tại sao Lăng Tuyệt lại giận như vậy, nơi nào đó vẫn thẳng tắp vươn cao trong không khí a ? Đây thực làm cho hắn dở khóc dở cười.

Cuối cùng hắn bất đắc dĩ thở dài, nhảy lên giường nói: "Đừng nóng giận A Tuyệt, vừa rồi là ta quá thô lỗ. Nơi đó còn khó chịu sao?"

[ĐM] Kế Hoạch Xuyên Không Của Vật Hy Sinh: Cải Tạo Nhân Vật Phản DiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ