Q2: Chương 46

7.8K 537 201
                                    

[ Đến đây mình sẽ thay đổi cách xưng hô chút xíu cho nó tình củm ^^~]


"Như vậy gọi là hôn sao?" Ngự Chi Tuyệt liếm môi một cái, tròng mắt trong bóng tối sáng khiếp người, "Tại sao hai nam nhân không thể như vậy? Huynh muốn tìm Mộ Dung Tuyết hoặc những nữ nhân khác làm chuyện này sao?"

Bây giờ Lăng Hạ không dám nhìn thẳng ánh mắt của hắn, hắn nhếch nhác giải thích: "Ý ta không phải vậy, chỉ là, loại chuyện này hai người thích nhau mới có thể làm..."

Ngự Chi Tuyệt cứng lại, cảm thấy đau nhức khó nhịn, cắn răng nói: "Ta thích huynh, huynh chán ghét ta ?"

"..." Lăng Hạ có loại cảm giác vô lực ông nói gà bà nói vịt, hắn lắp bắp nói, "Không phải, ta đương nhiên rất thích A Tuyệt."

Hai chữ "Nhưng mà" hắn còn chưa nói ra, Ngự Chi Tuyệt đã thuấn thân một lần nữa xuất hiện trước mặt hắn, đè hai cánh tay hắn lại, đôi môi lần nữa dán lên.

Lăng Hạ cũng trợn tròn mắt, hắn như bị điên muốn đẩy Ngự Chi Tuyệt ra, đối phương đã có phòng bị tăng sức, hắn "Ưm ưm" muốn phát ra tiếng lại bị Ngự Chi Tuyệt nuốt xuống, địa bàn trong miệng cũng hoàn toàn bị xâm chiếm rồi.

Thao a! Da đầu Lăng Hạ tê dại, trong nháy mắt toàn thân đều nổi da gà. Hắn cho rằng mình sẽ ghê tởm không chịu được, nhưng trên thực tế, mùi vị thuộc về thiếu niên của Ngự Chi Tuyệt hết sức ngọt ngào, hắn bị hôn cảm giác trống rỗng.

Mặc dù những phương diện khác huynh trưởng có thể dạy Ngự Chi Tuyệt, nhưng phương diện này, hắn cũng chỉ là một "tay mơ".

Đầu lưỡi nhẵn mềm ướt dính trong miệng thuộc về người khác, linh hoạt quét sạch trong miệng chính mình. Lăng Hạ ý thức được sự thực, rất muốn cắn một cái khiến Ngự Chi Tuyệt tỉnh táo một chút. Nhưng mà, hắn chần chờ hồi lâu vẫn cứng ngắc, thật sự cắn không được —— bởi vì toàn thân Ngự Chi Tuyệt đều khẽ phát run, tim đập rất mạnh.

Đứa nhỏ này, không phải nói đùa?

Lăng Hạ hoàn toàn không biết làm sao.

Hồi lâu, Ngự Chi Tuyệt mang theo vài phần không nỡ buông ra, đặt cằm trên bả vai Lăng Hạ ôm chặt hắn vào ngực, giọng khàn khàn khó có thể che giấu run rẩy: "Huynh cũng thích ta, ta thật sự rất vui..."

"Trong bốn năm huynh mất tích kia, mỗi ngày ta đều hảo hảo tu luyện, một mực chờ huynh trở về. Nếu huynh thật sự chết như lời bọn họ nói, ta nhất định sẽ giết toàn bộ bọn họ chôn theo!"

Giọng nói thiếu niên nói ra lời khát máu, lại mơ hồ lộ chút bi thương và kích động.

Lăng Hạ nghe, nhớ tới kết cục cuối cùng của Ngự Chi Tuyệt trong truyện, ngực lại khó chịu. Ngay cả khi có thiên ngôn vạn ngữ muốn giải thích, trong nháy mắt này, hắn vẫn không mở miệng nói ra được.

Sau khi hắn trở lại, Ngự Chi Tuyệt chỉ lộ ra chút cảm xúc lúc đầu gặp gỡ.

Đứa nhỏ này quá quật cường. Bởi vì mình thay hắn chịu hình phạt, cho nên trong lòng hắn mới có cảm giác thân thiết? Thời gian bốn năm biến thành một loại chấp niệm,cho nên bây giờ mới xem tình cảm đối với bản thân thành loại thích này. Còn có thể là, Ngự Chi Tuyệt vốn không biết "thích" bình thường khác tình yêu chỗ nào.

[ĐM] Kế Hoạch Xuyên Không Của Vật Hy Sinh: Cải Tạo Nhân Vật Phản DiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ