Q2: Chương 52

7.7K 552 180
                                    


Một nam nhân áo trắng chậm rãi từ góc tối đi ra, Bích Vân vừa nhìn mắt liền thay đổi lấp lánh, che vết thương trên bả vai kêu to: "Bạch uyên hộ pháp!"

Minh Trạch không thèm nhìn nàng một cái, chỉ khinh miệt nói: "Đồ vô dụng."

". . . . . ." Bích Vân âm thầm bĩu môi, nhanh chóng ra xa xa băng bó vết thương.

Khôi Lỗi chi thuật của Minh Trạch là thiên hạ vô song, hắn cẩn mật, dù sao cũng là địa bàn chánh đạo, ba con rối mang theo đều là mạnh nhất. Trong đó một con hệ lôi mới vừa luyện chế lên cấp, càng thêm khó lường.

Bạch San quát lên: "Bọn chuột nhắt phương nào?"

Minh Trạch không thèm để ý, chỉ là rung tuyến năng lượng trên tay điều khiển con rối cấp sáu kia công kích bốn người.

Bạch San nghiêm nghị không hãi sợ, Trị Liệu Thuật của Thánh Nữ Phong là thiên hạ vô song, đương nhiên cũng bao gồm thuật giải độc. Nàng biết kẻ địch cường đại, lập tức quát lên: "Cẩn thận!"

Mấy người họ xuống núi không lâu nên không biết lai lịch Minh Trạch, chỉ âm thầm kinh hãi, sao xuống đây lại đụng phải một người lợi hại khó dây dưa như vậy?

Con rối này bóng dáng như sắt, móng tay càng bén, liên tiếp đẩy chúng nữ vây công kiếm năng lượng. Bốn người ngay ngắn trật tự vây công hồi lâu, thậm chí một mảnh móng tay cũng không bị vạch mất! Chung quanh cát bay đá chạy, không tới một khắc đồng hồ rừng xanh bốn phía sum xuê đã không còn sót lại chút gì.

Sơ ý một chút, một trong bốn hộ pháp bị móng tay con rối thi quẹt trúng cánh tay, ngay cả khi nàng mới ăn Giải Độc Hoàn vẫn choáng váng một hồi.

Ba người bí mật ở trong sơn động cũng có thể cảm thấy tinh phong đập vào mặt, đều âm thầm kinh hãi. Mộ Dung Tuyết che miệng thật chặt, nàng biết mình hiện thân cũng không thể làm được gì, vẫn lo lắng không dứt.

Bạch San quát lên: "Kết trận!" Bốn người phối hợp đã lâu, lập tức chợt thu hồi năng lượng kiếm, chân nhảy ra phạm vi công kích của con rối thi.

Tay Minh Trạch rung lên, cũng không nghèo đánh mãnh truy, hắn híp mắt, âm thầm suy nghĩ kiếm pháp bốn người rốt cuộc là xuất phát từ nơi nào, vì sao trúng độc khôi lỗi nửa ngày còn không thấy phát tác?

Tứ nữ ôm kiếm năng lượng ngồi thẳng trên đất, không nhúc nhích, bốn phía mơ hồ tạo thành một cỗ khí tức kỳ quái lưu động.

Trong lòng Minh Trạch thấy kỳ lạ, thử điều khiển con rối đánh tới một người, nữ nhân kia như cũ bất động, chỉ là trong nháy mắt biến mất không tung tích, con rối liên tục nhanh như chớp công kích, nhưng đều rơi vào khoảng không.

Bạch San há mồm, chậm rãi lẩm nhẩm ra một đoạn từ, ba người khác theo nàng đọc không ngừng, ngưng kết năng lượng nguyên tố, cái lồng khí này bỗng nhiên xa xa mở rộng ra ngoài, bao phủ trăm mét xa.

Bốn người họ kết trận pháp tên là "Bốn sao trận pháp", sự vật trong phạm vi trăm mét chung quanh đều bị bốn người nắm trong tay, tùy tâm điều khiển, hết sức lợi hại.

Theo trận pháp giăng ra, tứ nữ đều khẽ giật mình, vì sao sơn động bên kia còn có hơi thở ba người? Chẳng lẽ là kẻ địch có mai phục khác hay sao?

[ĐM] Kế Hoạch Xuyên Không Của Vật Hy Sinh: Cải Tạo Nhân Vật Phản DiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ