Q2: Chương 45

7.4K 567 113
                                    

Ngự Chi Tuyệt nghe lời này mặt liền đen, Tống Tiểu Hổ cũng cả giận nói: "Cái gì người của ngươi? Nữ nhân này. . .không biết xấu hổ!"

Khắc Lan Mẫn Bạch cười nói: "Nam nhân có thể cường nữ nhân, nữ nhân vì sao không thể cường nam nhân? Huống chi theo ta bảo đảm các ngươi ăn xong rồi uống,có gì uất ức?"

". . .Vô sỉ!" Tống Tiểu Hổ không biết phản bác sao, chỉ có thể lặp lại mấy lời kịch khi nãy.

Lăng Hạ cười khổ nói: "Cô nương, dù sao dưa xanh hái không ngọt, nàng cũng biết ép buộc là không đúng, vì sao lại cứ ép đệ đệ ta?"

Khắc Lan Mẫn Bạch cười hì hì nói: "Không muốn cũng không nhất định phải làm vị hôn phu của ta, đi theo ta tiêu diêu tự tại trên biển, chẳng phải là hơn hẳn cái gì danh môn chính phái kia nhiều sao?"

Lăng Hạ giật mình, Khắc Lan Mẫn Bạch chỉ hành động tùy ý một chút, nhưng so với người ma tu đạo khác, nàng còn lâu mới có thể nói là biến thái máu tanh,không như vậy sẽ không bị nhân vật chính cảm động đi theo nhân vật chính lăn lộn.

Hắn nghiêm túc nhìn Khắc Lan Mẫn Bạch, ánh mắt chỉ chỉ Liêu Nhiên vắt ngang hông Tống Tiểu Hổ nói: "Thực không dám dấu diếm, ba người chúng ta đều là đệ tử phái Thiếu Dương thành Sùng Minh, lần này đến hải đại lục vì bắt con Liêu Nhiên này cứu người. Nếu không thể về đúng lúc, vị cô nương kia hẳn là phải chết không thể nghi ngờ! Trên thuyền vị Mộ Dung cô nương này tinh thông thuật trị liệu, cũng hi vọng cô nương có thể thả nàng đi cùng chúng ta."

Khắc Lan Mẫn Bạch thường thấy ánh mắt khinh bỉ thống hận, bị ánh mắt ôn hòa chuyên chú nhìn rất không được tự nhiên, lập tức nhảy một cái phi thân lên cột buồm nói: "Ha ha, ngươi nói nghe thật cảm động, ta lại không biết là thật hay giả, hơn nữa, cô nương ngươi nói kia có quan hệ gì tới ta đâu?"

Ngự Chi Tuyệt không bình tĩnh nói: "Cần gì nói nhiều với nàng như vậy?"

Lăng Hạ vỗ vỗ vai hắn cười nói: "Vị cô nương này không phải dã man không hiểu chuyện, A Tuyệt, đệ ở đây chờ ta một chút. Yên tâm, ta trở lại rất nhanh." Hắn nói rồi nhảy một cái, cũng nhảy lên, ngồi một nơi không xa Khắc Lan Mẫn Bạch.

Khắc Lan Mẫn Bạch thấy nhiều người ma tu đạo đến phát cáu, bên cạnh lại đều là hán tử ngũ đại tam thô, thật không có kinh nghiệm ứng đối với nam tử ôn văn lễ độ như vậy. Nàng cố làm vẻ hung ác nói: "Ngươi theo lên làm gì, chẳng lẽ cũng muốn làm vị hôn phu của ta?"

Lăng Hạ lắc đầu một cái: "Đương nhiên không phải, tại hạ cảm thấy con người lúc còn sống, nhất sinh nhất thế nhất song nhân là hay nhất. Nếu ta có người ta yêu, tất nhiên chỉ nguyện cùng nàng, yêu nàng, nếu nàng cũng yêu ta, ta sẽ chỉ cưới một mình nàng."

Hắn nói tới đây, cảm thấy lạc đề quá nhiều, vì vậy khẽ mỉm cười: "Ta biết rõ cô nương không phải ác nhân, vừa rồi nàng không giao đệ đệ ta ra, trong lòng tại hạ hết sức cảm kích."

Hắn nói chân thành, giọng nói dịu dàng dễ nghe, Khắc Lan Mẫn Bạch ngốc một trận, mặt không khỏi nóng lên.Nàng mất tự nhiên lung lay hai chân: "Hừ, vậy cũng không có gì,chưa từng có ai có thể đoạt được người từ trong tay bản cô nương."

[ĐM] Kế Hoạch Xuyên Không Của Vật Hy Sinh: Cải Tạo Nhân Vật Phản DiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ