Q1: Chương 22

7.2K 650 79
                                    

Lăng Hạ hít sâu một hơi, bắt đầu nhanh chóng lật sách, lấy tốc độ đọc nhanh gió lúc học bài trước kỳ thi tốt nghiệp trung học tìm keyword (Từ khóa). Sá! Sách không có mục lục a!

Trang sách phiên động phát tiếng vang "Ào ào",đợi đến lúc hắn tìm được ba chữ "cỏ Ngọc Hư ", thời gian đã qua gần nửa canh giờ rồi.

Lăng Hạ vội vàng đọc, cỏ Ngọc Hư là linh thảo hiếm thấy hệ mộc, có chức năng chữa khỏi cường đại, chế tạo với mấy loại dược thảo khác chế biến thành Ngọc Hư đan hết sức trân quý, được xưng tụng là tiên đan linh dược có thể làm người bị thương mọc lại thịt từ xương. Nhưng đi kèm với điều đó, nó hết sức hiếm thấy, ít ai có thể vun trồng, trên sách chỉ đơn giản nói một chút về đặc điểm của cỏ Ngọc Hư.

Lăng Hạ cẩn thận nhìn mầm cỏ Ngọc Hư trong tay, nó giống một viên đan màu xanh lá, mượt mà bóng loáng, sờ vô cùng thoải mái.

Không trung truyền đến tiếng ngáp nhàm chán của người đeo mặt nạ: "Thiếu niên, động tác nhanh lên một chút."

Lăng Hạ nhìn quanh bốn phía, không chút do dự mở một căn phòng, tìm tòi tỉ mỉ. Tên cỏ Ngọc Hư có một ngọc chữ, nó hình thành từ bàng ngọc cho nên đầu tiên ắt không thể thiếu ngọc khí.

Người đeo mặt nạ sững sờ, ho một tiếng nói: "Ừ, có thể tìm thứ ngươi muốn trong phòng chứa vật phẩm, nhưng nhớ, không cho phép đụng vào phòng đầu tiên bên phải."

Lăng Hạ cười nói: "Đã biết." Ừ, trong phòng kia có khi cất giấu nhật ký của người đeo mặt nạ a, bức họa người thầm mến... Thôi. . . . . . Hắn phải tranh thủ thời gian rảnh YY một phen.

Hắn rất nhanh tìm được một bình Dương Chi Ngọc lớn nhỏ vừa phải , cẩn thận nghiêng bình bỏ mầm vào, lại ra ngoài tìm thổ nhưỡng thích hợp. Cỏ Ngọc Hư cực kỳ dễ hư, phải dùng thổ nhưỡng nhẵn nhụi giàu có linh khí nhất mới được. Đất cát ở bờ sông trong không gian ướt át phì nhiêu linh khí nồng đậm, Lăng Hạ e sợ còn lớn nên dùng sức tỉ mỉ mài trên đá hồi lâu, lúc này mới cẩn thận bỏ thổ nhưỡng vào.

Nước bên trong không gian lại rất được, linh khí dồi dào, Lăng Hạ tính toán tưới ướt thổ nhưỡng bên trong bình, cũng không làm hư mầm. Hắn vốn thích hoa cỏ, lúc này càng toàn tâm che chở, rất nhanh chuẩn bị xong công việc.

Chỉ là, cỏ Ngọc Hư mọc hoang ở phàm trần cần mười năm để nảy mầm, mười năm nở hoa một lần, đến trăm năm mới trưởng thành. Hắn như vậy sao có thể làm loại mầm này nảy mầm trong mấy canh giờ ngắn ngủn đây?

Hắn lau sạch đất dính bên ngoài bình, cẩn thận ôm nó trong ngực. Dị năng giả cao cấp hệ mộc có thể rót nguyên tố hệ mộc của mình vào cỏ cây rút ngắn chu kỳ sinh trưởng, nhưng bây giờ hắn còn không biết làm thế nào để kích thích năng lượng nguyên tố bần cùng đến đáng thương trong cơ thể đấy. . . . . .

Một bóng dáng nhỏ nhắn trắng như tuyết đột nhiên xuất hiện trước mắt Lăng Hạ, thì ra là A Ly, nó vòng quanh Lăng Hạ một vòng, cắn quần hắn kéo tới trước. Lăng Hạ cho là nó muốn chơi đùa với mình giống ngày thường, vội cẩn thận che bình ngọc: "A Ly đừng làm lộn, đợi lát nữa ta dẫn ngươi đi chơi."

[ĐM] Kế Hoạch Xuyên Không Của Vật Hy Sinh: Cải Tạo Nhân Vật Phản DiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ