Q3: Chương 65

7.4K 459 43
                                    


Lăng Hạ quyết định nói chuyện rõ ràng với Ngự Chi Tuyệt.

Đầu tiên chính là vấn đề phòng the khó có thể mở miệng, mặc dù nói thì có chút lúng túng, nhưng vì lâu dài nhất định phải tiết chế, hắn không muốn ngày ngày thức dậy đều thấy mặt trời đã lên cao.

Tiếp theo chính là hắn không muốn mỗi ngày đều ở trong tẩm cung. Thân thể của hắn gần như hoàn toàn khôi phục rồi, ngày ngày chỉ có thể nhìn thấy Ngự Chi Tuyệt, mặc dù sắc đẹp Giáo chủ đại nhân không đến nỗi mệt mắt, nhưng cứ vậy hắn cảm thấy mình như phế nhân.

Mặt khác hắn còn băn khoăn bọn Tống Tiểu Hổ, không biết kịch tình lừa bịp tới bước nào rồi, nhưng hậu cung của Tống Tiểu Hổ phải có 2-3 em gái rồi chứ? Hắn có chút hối hận, năm đó chưa kịp hảo hảo dạy Tống Tiểu Hổ tầm quan trọng của việc một vợ một chồng. (Huynh khỏi lo,tập cuối tiểu Hổ sẽ cho huynh một bất ngờ không hề nhỏ nha~~) Dị giới này mặc dù em gái có chút cường hãn, nhưng phần lớn đều khả ái.

Ngày hôm nay Ngự Chi Tuyệt trở về hơi sớm một chút, lúc về liền trực tiếp tới, từ phía sau lưng ôm hắn hết sức chặt, đầu đặt trên bả vai hắn.

Lăng Hạ tránh nụ hôn của y, mỉm cười nói: "A Tuyệt, ta có lời muốn nói với đệ."

Hắn châm chước lúng túng lại hàm súc đem những chuyện này nói xong, Ngự Chi Tuyệt chỉ tà tà ngồi, không có biểu tình gì, mắt phượng đẹp híp lại.

Lăng Hạ đột nhiên đã cảm thấy da đầu có chút tê dại, hô hấp cũng có chút khó khăn. Không thể không nói, khí thế nhân vật phản diện Ngự Chi Tuyệt bây giờ đã quá đủ rồi, chỉ là, bình thường không có hiển lộ trước mặt hắn thôi.

Hắn cố bình tĩnh tiếp tục nói: "A Tuyệt, cuộc sống như bây giờ không phải ta không thích, chỉ là. . ."

"Lăng Hạ rất nhàm chán sao?" Ngự Chi Tuyệt tới bên cạnh hắn, lấy tay tỉ mỉ vén tóc hắn nói: "Là ta sơ sót."

Lăng Hạ thở ra cười nói: "Là quá rảnh rỗi, A Tuyệt, tầm vài ngày nữa ta tới đất liền tìm tiểu Hổ tụ họp một chút, dù sao đệ ấy vẫn chưa biết ta tỉnh lại. Ta rất mau sẽ trở lại."

Ngón tay Ngự Chi Tuyệt dừng lại nói: "Đường xá cách xa vạn dặm, gặp nguy hiểm thì làm thế nào?"

Lăng Hạ có chút thất vọng, nhưng hắn biết Ngự Chi Tuyệt nói đúng.

Ngự Chi Tuyệt đứng đầu một giáo, dĩ nhiên không thể bỏ lại chuyện bên này đi với hắn. Hơn nữa bây giờ thân phận của Ngự Chi Tuyệt là Càn Khôn giáo giáo chủ, ở địa bàn chính phái vô luận như thế nào cũng nguy hiểm, đặt mình vào nguy hiểm như vậy không phải là chuyện boss nên làm. Bây giờ thân thể hắn này, ở thế giới nguy hiểm này có thể tự vệ khi gặp nguy hiểm xác thực là vấn đề.

Ngự Chi Tuyệt dùng môi dán dán trán của hắn, dùng thanh âm từ tính dễ nghe chậm rãi nói: "Trước mắt, ta sẽ chú ý —— chúng ta, hôm sau được chứ?"

Lăng Hạ biết hắn chỉ chuyện kia, lúng túng gật đầu một cái, thật ra thì với sức lực Ngự Chi Tuyệt giày vò này, một tháng làm một lần là khoa học nhất, hôm sau hắn chưa chắc đã có thể trở lại bình thường. Loại chuyện như vậy, không cò kè mặc cả thì phải thế nào?

[ĐM] Kế Hoạch Xuyên Không Của Vật Hy Sinh: Cải Tạo Nhân Vật Phản DiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ