- Chapter 12.5 - ตอนพิเศษของอิกนิส: Happy Birthday Ignis 🍰✨

343 16 6
                                    

**คำเตือน... เนื้อหาในตอนพิเศษนี้ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องหลักแต่อย่างใด**

 เนื้อหาในตอนพิเศษนี้ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องหลักแต่อย่างใด**

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


     "นี่.. เธอว่าอิกนิสจะชอบเค้กที่ฉันทำรึเปล่า?" เจ้าชายนอตทิสถามฉัน ครั้งนี้เป็นครั้งที่แปดได้แล้วล่ะมั้ง.... ฉันพยักหน้าหงึกหงักก่อนจะยื่นกล่องเทียนที่ใช้สำหรับปักบนเค้กให้กับเจ้าชายนอตทิสที่กำลังยืนมอง 'ช้อกโกแลตคาราเมลเค้ก' ที่เพิ่งขอให้ฉันสอนอบเมื่อกี้ด้วยสีหน้ากังวลใจ

"เชื่อฉันนะคะว่าอิกนิสจะต้องชอบแน่!" ก็ฉันตั้งใจสอนเจ้าชายนอตทิสมากกว่าที่ตั้งใจเรียนซะอีกนี่นะ เพราะฉะนั้นมันจะต้องรสชาติดีมากแน่ๆ!! แต่ถึงมันจะไม่อร่อยยังไง อิกนิสก็คงดีใจเพราะเจ้าชายนอตทิสเป็นคนอบเค้กนี้ด้วยตัวเองอยู่แล้วล่ะ...

เจ้าชายนอตทิสรับกล่องเทียนไปถือไว้ ก่อนจะกวักมือเรียกพรอมพ์โตที่กำลังช่วยกลาดิโอจัดป้ายที่เขียนคำอวยพรวันเกิดให้มาหาตน พรอมพ์โตละมือจากการยื่นริบบิ้นให้กลาดิโอแล้ววิ่งมาทางพวกเราอย่างรวดเร็ว ฉันเห็นกลาดิโอยื่นมือไปทางที่พรอมพ์โตเคยยืนอยู่เหมือนจะขอริบบิ้นเพิ่มด้วย.... 😅

"ถ่ายรูปฉันคู่กับ มิสเตอร์คาราเมลช้อกโกนัมเบอร์วัน ให้ทีสิ!" เจ้าชายนอตทิสบรรจงยกถาดขนมเค้กขึ้นมาถือไว้อย่างทะนุถนอมแล้วฉีกยิ้ม พรอมพ์โตไม่รอช้า เขารีบหยิบกล้องตัวเก่งของตัวเองขึ้นมากดชัตเตอร์ทันที

จ้าๆ อย่าให้เค้กหล่นก็แล้วกันนะ... ฉันยืนมองพวกเขาอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะตัดสินใจเดินไปช่วยกลาดิโอที่กำลังจัดป้ายอยู่

[FIC FFXV] - Wake Me Up - (Prompto X OC)Where stories live. Discover now