- Chapter 11 - วันฝนตก (2) -

571 19 11
                                    

** ข้อแนะนำก่อนอ่าน Chapter 11. กรุณาเปิดเสียงคลิปข้างบน, อ่านตอนฝนตก หรือหากโทรศัพท์มือถือของผู้อ่านท่านใดสามารถกันน้ำได้ กรุณาเปิดอ่านตอนอาบน้ำจากฝักบัวนะคะ เพื่อเพิ่มอรรถรสในการเสพฟิคตอนนี้.... ด้วยรัก.... // Rainy Sakura H.A **

----------------------

  ฉันกับพรอมพ์โตนั่งอยู่ข้างกันที่โซฟาในห้องรับแขก เขาสวมเสื้อยืดลายกระต่ายสีชมพูกับกางเกงวอร์มที่ฉันคิดว่าตัวใหญ่ที่สุดแล้วเท่าที่มี พอเห็นว่าชุดของตัวเองไปอยู่บนตัวคนอื่นแบบนี้แล้ว... มันก็รู้สึกแปลกๆยังไงไม่รู้ เราต่างคนต่างนิ่งเงียบแล้วมองออกไปที่ประตูกระจก ข้างนอกนั่นฝนยังคงตกลงมาอย่างหนักแถมไม่มีทีท่าว่าจะเบาลงเลย ฉันและพรอมพ์โตวางแก้วโกโก้ร้อนในมือลงบนโต๊ะพร้อมกันโดยไม่ได้ตั้งใจ

ฉันยิ้มให้พรอมพ์โตด้วยความประหม่า เขาเองก็ส่งยิ้มแปลกๆกลับมาเช่นกัน

ฉันแอบเหลือบมองพรอมพ์โตเป็นระยะๆ แต่ก็ไม่กล้าจะคุยด้วย ความรู้สึกแปลกๆในใจมันกลับมาอีกแล้ว... นี่ฉันควรจะทำยังไงดี? ฝนก็ดูท่าว่าจะไม่หยุดตกง่ายๆด้วย แล้วถ้าฝนเกิดตกลงมาทั้งคืนฉันจะทำยังไง! ให้อยู่กับพรอมพ์โตทั้งคืนแบบสองต่อสอง ฉันต้องหัวใจวายตายก่อนถึงเช้าแน่ๆเลย แค่เหตุการณ์เมื่อกี้นี้ก็เกือบจะทำให้ฉันหยุดหายใจไปแล้วนะ... ให้ตายสิ...


ย้อนกลับไปเมื่อ 30 นาทีที่แล้ว

หลังจากที่พรอมพ์โตอาบน้ำเสร็จแล้ว ฉันก็ปรุงบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบถ้วยเป็นอาหารเย็นสำหรับวันนี้ (ก็มันง่ายนี่นา) เราทั้งคู่นั่งกินบะหมี่ด้วยกันที่ห้องครัว พลางพูดคุยกันนิดหน่อยเกี่ยวกับเรื่องมาสคอตตัวใหม่ของบะหมี่ถ้วยยี่ห้อนี้ ดูท่าทางพรอมพ์โตจะกินง่ายกว่าที่ฉันคิดเอาไว้ซะอีกนะ เขายิ้มอย่างอารมณ์ดีแล้วกินบะหมี่ถ้วยอย่างมีความสุข ฉันขอตัวไปอาบน้ำหลังจากที่ทานอาหารเย็นเสร็จ

[FIC FFXV] - Wake Me Up - (Prompto X OC)Where stories live. Discover now