Chap 05

41 0 0
                                    


Từ sau hôm đó, khoảng cách giữa Jungkook và Taehyung như được rút ngắn lại. Jungkook không tỏ vẻ thờ ơ với Taehyung như trước nữa, Taehyung cũng vì thế mà nhây hơn, đến mức bây giờ Jungkook đã bắt đầu cảm thấy hối hận. Dạo này cái con người nào đó cứ gặp cậu là hết ôm lại nghịch, phiền đến mức nhiều lúc Jungkook chỉ hận không thể đem cậu ta ném thẳng xuống lầu. Giờ cậu mới cảm thấy, độ nhây của Jimin thực ra vẫn còn nhẹ lắm, nhẹ hơn tên này nhiều.

Hôm nay là chủ nhật, nhưng Jungkook vừa ăn tối xong đã phải lái xe đến đón Jimin và Taehyung. Chẳng là tuần rồi lớp cậu được giao bài tập nhóm, đến hôm công bố kết quả thì cả nhóm được đứng nhất nên cả nhóm quyết định đi ăn mừng. Trong nhóm ngoài ba người các cậu ra còn có thêm hai thành viên là Yoo Seungwoo và Lee Hyerin.

Vì tối chủ nhật nên đường phố trở nên đông đúc hơn mọi ngày, vì thế mà giao thông cũng tắc nghẽn đôi chút. Jungkook vừa kiên nhẫn chờ dòng người di chuyển vừa phải chịu đựng tiếng ồn của hai tên đang líu lo phía sau. Thật là, chỉ có mỗi hai người mà ồn như cái chợ, còn hơn cả tiếng còi xe ngoài kia nữa.

Khoảng nửa tiếng sau, xe dừng bánh trước cổng Blue Club, Seungwoo và Hyerin đã đứng đợi họ từ lúc nào. Jimin và Taehyung xuống đợi Jungkook đi đỗ xe rồi cả bọn cùng vào.

Bên trong club tiếng nhạc xập xình cùng những cô gái nóng bỏng đang nhảy múa trên sàn diễn, bên dưới là cả trăm con người đang lắc lư theo điệu nhạc. Blue Club là một club lớn nổi tiếng trong thành phố, nhưng thực chất là tụ điểm trao đổi ma túy ngầm hoạt động một cách lặng lẽ. Vấn đề nằm ở chỗ đây là club dưới quyền quản lí của Jungkook. Park Jimin chết tiệt lại đi chọn chỗ này, hại cậu cả buổi phải chỉ thị cấp dưới để lấp liếm thân phận thật của mình. Jungkook vừa chen qua đám người đông đúc vừa thầm rủa Jimin.

- Này Park Jimin!! Cậu nghĩ gì mà hẹn cả bọn đến đây vậy hả? Muốn đưa cả đám vào con đường ăn chơi sa đọa hả?? Cậu nhìn Kim Taehyung đi, sắp bị cậu hại thành công tử ăn chơi rồi đấy!! – Jungkook bực bội xả một tràng vào mặt Jimin cho bõ tức, đồng thời cũng ngồi xuống cái ghế cạnh Taehyung.

- Gì chứ? Sao lại mắng tớ? Lúc bàn bạc mọi người đâu có phản đối, Taehyungie cũng bảo ổn còn gì? Taehyung!!

Tiếng hét của Jimin làm người nào đó đang ngồi trong góc ăn nho giật mình suýt nữa thì mắc nghẹn. Cả đám nhìn bộ dạng dở khóc dở cười của Taehyung mà không nhịn được đều cười lớn.

- Tớ đi vệ sinh một lát, các cậu chơi trước đi. – Sau khi được một trận cười lớn, cuối cùng Jungkook cũng hạ hỏa.

Jungkook chen qua đám người tiến vào sâu trong club, đảo mắt ra hiệu cho vài thuộc hạ. Vừa nãy lúc đi vào có thuộc hạ đã ra hiệu cho cậu trong hộp đêm có khách quan trọng. Cậu cùng vài thuộc hạ đến phòng tiếp VIP, biểu cảm cũng đổi sang sắc lạnh.

Vừa vào phòng, Jungkook đã nhận ra người đàn ông tuổi đã quá năm mươi đang ngồi trước mặt, tay khẽ lắc nhẹ ly Whisky, mắt đảo qua người cậu một lượt tỏ ý chào hỏi. Đây vốn là một nhân vật quan trọng trong tổ chức, Han Dongwon. Lão ta là một tên cáo già, luôn bằng mặt không bằng lòng, đã nhiều lần chống đối bố cậu, nhưng vì có vị trí quan trọng trong tổ chức nên bố cậu vẫn chưa thể lập tức trừ khử lão ta. Tuy không gặp nhiều nhưng Jungkook biết lão vốn không ưa gì cậu khi còn trẻ mà đã có địa vị quan trọng, còn có khả năng sẽ lên đứng đầu sau khi bố cậu gác kiếm nên vẫn luôn tìm cách gây khó dễ, không rõ hôm nay lão đến tận đây với mưu đồ gì. Jungkook quan sát lão một lượt, khẽ nở một nụ cười xả giao rồi nhẹ nhàng ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh.

[Drop] [VKook] Không thể chạm tớiWhere stories live. Discover now