Chap 04

38 0 0
                                    


Chiều hôm đó 2 rưỡi, Jungkook đã bắt đầu lái xe đến đón Taehyung. Trên đường đi, Jungkook suy nghĩ về những điều quản gia Gong đã báo cáo lại. Đêm qua, sau cuộc gọi với kẻ đã liên lạc cùng Lee Seok cậu đã nghi ngờ hắn sẽ nhanh chóng xóa dấu vết nên đã lập tức điều động các hacker tìm kiếm, nhưng rốt cuộc vẫn chỉ thu về con số 0, xem ra người này hành sự vô cùng cẩn trọng. Sau khi Lee Seok chết, đàn em của hắn lập tức tan đàn xẻ nghé, những tên thân cận đều bị truy sát, những tên ít liên quan hơn hoặc là chuyển sang làm tay sai cho người khác, hoặc là sống im lặng để giữ mạng. Không rõ trong tổ chức đã có bao nhiêu tên bị mua chuộc, còn cả bên đối phương rốt cuộc có bao nhiêu tên đang ở Hàn. Nếu không xử lý tốt chuyện này e rằng sẽ gây ra thiệt hại lớn cho tổ chức.

Cứ mãi nghĩ như vậy, Jungkook cuối cùng dừng xe trước một căn hộ. Rút điện thoại gọi cho Taehyung, Jungkook đảo mắt một lượt quan sát nơi này. Căn hộ này không quá lớn, được xây ở đô thị nhưng quanh nhà đều trồng nhiều các cây xanh và bồn hoa. Trước cửa là hai chậu cây cảnh xanh tốt. Có thể nhìn ra chủ nhân căn nhà này rất chăm sóc chúng rất tốt.

- Đến rồi à? – Đầu dây bên kia, Taehyung có vẻ rất hào hứng.

- Đang ở trước nhà cậu, ra đi.

Jungkook dập máy. Một lát sau cánh cửa bật mở. Taehyung mặc thêm một chiếc áo khoác dày bước ra ngoài, tay bận rộn khóa cửa. Tiết trời tháng 3 dù đã là buổi chiều nhưng vẫn còn lạnh, nhiệt độ hôm nay hình như chỉ khoảng 10 độ C. Taehyung khịt mũi nhanh chóng bước vào trong xe, nhiệt độ ấm áp của máy sưởi khiến cậu vô cùng dễ chịu mà ngả lưng ra ghế. Chiếc xe cũng chầm chậm lăn bánh.

- Nhà cậu không có người à? – Jungkook hỏi, vốn cậu vẫn nghĩ Taehyung ở cùng gia đình, nhưng lúc thấy cậu ta khóa cửa ra ngoài chả khác nào ở một mình cả nên mới thắc mắc.

- Tớ ở một mình thôi. Vì chuyện làm ăn nên bố tớ ít khi về lắm, mẹ tớ ở lại Mỹ, vì còn công việc bên đó nữa. – Taehyung vui vẻ trả lời.

- Nhà cậu kinh doanh à? Là công ty nào vậy?

- Là tập đoàn TW. Bố tớ muốn mở thêm chi nhánh ở Hàn.

- Thế sao cậu lại học chuyên ngành âm nhạc? Cậu không định tiếp quản sự nghiệp của gia đình à? – Jungkook thắc mắc.

- Tớ thích âm nhạc. Còn vấn đề kinh doanh từ nhỏ tớ đã được dạy rồi. Tớ đồng ý sẽ tiếp quản sự nghiệp nên bố tớ cũng không phản đối.

- Ừ.

Trong nước, Jungkook cũng nắm kha khá về các công ty, tập đoàn tài chính lớn, nhưng cái tên này hơi lạ, có thể do phạm vi hoạt động ở nước ngoài. Taehyung vừa mới chuyển đến, cậu không biết gì về người này cả. Lúc trưa cậu đã phân phó quản gia Gong tìm hiểu về cậu sinh viên mới này, đến tối chắc sẽ có kết quả.

Cả hai không nói gì nữa, Taehyung cũng quay đầu ra cửa xe quan sát mọi vật. Đó là hồ sơ mà tổng cục tạo ra cho cậu. Một cậu ấm về nước để học cách tiếp quản sự nghiệp kinh doanh. Bản thân nhập học chuyên ngành âm nhạc, như vậy sẽ dễ tiếp cận Jungkook hơn.

[Drop] [VKook] Không thể chạm tớiWhere stories live. Discover now