Chương 2: Rung động

1.2K 97 0
                                    

Hơn một năm trôi qua, thời gian không quá dài để diễn ra nhiều sự thay đổi. Tể Phạm bây giờ đã là chủ tịch trẻ của công ty có tiếng bên Mỹ, anh đã có một gia đình riêng, một cuộc hôn nhân trên thương trường, một người đàn ông thành đạt khiến biết bao chị em phụ nữ ao ước.

Nhưng trái ngược hẳn với sự thay đổi lớn ấy thì nơi đây Nghi Ân chỉ mới vừa tỉnh lại được vài ngày. Có lẽ phải ca ngợi sự kiên trì của Vương tổng khi giữ đúng lời hứa suốt một năm qua ngày nào cũng đến chăm sóc cho người mà ngoài cái tên ra thì cái gì cũng không biết. Với một người như Gia Nhĩ thì điều tra lí lịch là việc đơn giản nhưng theo hắn là không cần thiết vì biết xong cũng không để làm gì. Thời gian hơn một năm vừa qua có lẽ không ngày nào không thấy Vương Gia Nhĩ đến căn phòng này, bản thân hắn cũng không hiểu sao lại như vậy chỉ biết là đang giữ đúng lời hứa với người kia, còn nữa khuôn mặt thanh khiết, nhẹ nhàng của con người đó đã khắc sâu vào tâm trí của hắn, như là thói quen nếu một ngày không nhìn khuôn mặt đó trong lòng sẽ có chút lộn xộn. Dù có bận đến mấy hay thực rất mệt mỏi chỉ cần qua căn phòng này hắn sẽ cảm thấy bình yên đến lạ thường.
Rồi đến một hôm, hắn không mang theo tài liệu như mọi lần mà lại đi người không, kéo ghế ngồi cạnh giường bệnh hắn cứ lặng lẽ ngắm nhìn hình bóng của người con trai đang nằm trên giường rồi Gia Nhĩ chợt phát hiện thấy nơi mi mắt có chút rung động liền bấm nút phía đầu giường gọi bác sĩ. Đội ngũ bác sĩ nhanh chóng tiến tới, Gia Nhĩ cũng đi ra ngoài để họ làm việc. Từ ngoài cửa hắn có chút lo lắng, cũng không rõ lo về cái gì nhưng hình như hắn bối rối không biết khi cậu tỉnh lại rồi mọi thứ sẽ thế nào, cũng không biết phảo trả lời cậu bản thân là ai, không biết người đó có tức giận khi biết mình là người đã gây ra tai nạn hay không.

Vương Gia Nhĩ cứ đứng như vậy cũng không biết bao lâu, chỉ đến khi bác sĩ ra ngoài và nở nụ cười hiền hắn mới bước vào. Từ ngoài cửa hắn đã thấy đôi mắt nhắm chặt bao lâu nay cuối cùng cũng mở ra, ánh mắt đó đang hướng về phía Vương Gia Nhĩ. Bắt gặp được ánh mắt lạ lùng của cậu, hắn cũng hiểu phần nào và tự giới thiệu
- Tôi là Vương Gia Nhĩ, xin lỗi vì tôi là người đã khiến cậu ra nông nỗi này nhưng đó là do cậu không để ý đến xe của tôi đang tiến về phía trước. Một lầm nữa xin lỗi- nói rồi hắn cúi người xuống tỏ phép lịch sự.

Nghi Ân cũng nghe hết lời hắn nói nhưng không hề trách cứ nửa lời, đảo mắt quanh căn phòng một lần rồi yếu ớt lên tiếng
- Tể Phạm đâu rồi?
- Hả?- Gia Nhĩ có phần hơi ngạc nhiên vì người trước mắt không nổi giận hay bực tức như những gì hắn đã nghĩ- À, anh ta nghe nói đã sang nước ngoài rồi.
- Từ bao giờ? Tôi nằm đây bao lâu rồi?- Giọng nói của cậu có chút hoảng hốt, vội vã.
- Cậu đã nằm hơn năm rồi, Lâm Tể Phạm cũng sang nước ngoài từ năm ngoái.

Nghi Ân bị kích động cũng không nói gì chỉ vô thức nhìn về phía trần nhà rồi nước mắt lại vô tình chảy ra.

"Nghi Ân, anh có chuyện muốn nói"
Cậu vẫn đang nắm chặt bàn tay của anh và ngây ngô ngắm cảnh ở phía cuối chân trời. Tể Phạm rút tay mình ra, đứng đối diện với cậu, chắn tầm nhìn nơi có cảnh đẹp vô tư mà hồn nhiên kia khiến cậu tập trung vào đôi mắt của anh không biết đang vì cái gì mà cảm thấy nặng trĩu nỗi buồn. Tể Phạm nhìn thẳng vào mắt cậu, thật lâu, thật lâu rồi tiến gần lại với khuôn mặt ấy. Anh đặt lên môi cậu một nụ hôn, đối với cậu nụ hôn ấy chỉ bình thường như mọi lần nhưng với người con trai kia có lẽ đây là lần cuối cùng. Nụ hôn không kéo dài quá lâu, nhưng cũng đủ để ghi nhớ thật kĩ hương vị đôi môi ấy.

(Jark) Cho Anh Một Lần Được Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ