Chương 11: Hai Mỹ Nhân (2)

7.3K 137 5
                                    

Dưới cơn kinh hãi hoảng hốt, nàng vẫn vờ như không nghe thấy, nở nụ cười khách sáo, đứng thẳng không nói gì.

Nhưng trong phút chốc cũng đã kết luận, ông trời quả thật không tác thành chuyện tốt, đúng là Nhị muội Khương Anh âm hồn bất tán, vậy mà cũng thật sự đuổi tới...

Tưởng thượng phục cẩn thận quan sát, dường như cũng không nhìn ra sự khác thường như trong dự đoán. Nàng ta không khỏi hoài nghi, chẳng lẽ chỉ là có tướng mạo tương tự thôi sao?

Trưởng tỷ của nàng ta cả đời bị bỏ rơi, đã sớm bệnh chết, không thể đến chỗ này.

Khương Anh và Trương Tuấn Chi thành thân không bao lâu, sau một lần sẩy chân té ngựa, không ngờ lại đến Tưởng phủ của Lại bộ Thượng thư, thân là tiểu thư con vợ cả của Tưởng gia.

Nàng ta nằm mơ giữa ban ngày cũng phải cười tỉnh, xuất thân và tiền đồ hiện giờ tốt hơn kiếp trước rất nhiều, lúc trước bất luận nàng ta nói như thế nào, cũng chỉ có thể in lại ấn tượng là con thiếp thất. Nhưng bây giờ không giống thế, xuất thân tướng mạo song toàn, sau này càng có thể lên ngôi vị phi tần, tiền đồ không giới hạn.

Trương Tuấn Chi cho dù tốt, nhưng so sánh với Vệ Cẩn thì chỉ như bùn nhão!

Trước khi vào cung, nàng thường theo phụ thân yết kiến ngự giá, may mắn có thể thấy long nhan, người nọ ngồi trên long ỷ phong thái độc nhất vô nhị, sau đó thường xuyên xuất hiện ở trong mộng.

Nam nhân tôn quý cao sang như vậy, mới là lương phối nàng ta tha thiết ước mơ.

Thu hồi lại tâm tư, Tưởng thượng phục vẫn lo lắng, nàng ta đặc biệt tìm một bộ áo lông kim tước có chỗ rách của Tịnh Thái hậu, nói cần dùng gấp, cho Khương Nhiêu đến may vá tại chỗ.

Tài thêu thùa trước đây của Khương Nhiêu rất tốt, bất luận nàng ta luyện tập thế nào cũng không sánh kịp.

Khương Nhiêu một mực cung kính nhận lấy, thoáng tự giễu vài câu, sau đó nghiêm túc vá lại.

Tưởng thượng phục trước sau vẫn ở một bên lặng lẽ quan sát, nhưng càng nhìn càng không giống, cái vị tỷ tỷ ma ốm kia, tướng mạo đúng là cực đẹp, chỉ tiếc, trời sinh ốm yếu, nói năng dè dặt, hao tổn hết vài phần mỹ mạo.

Lúc ấy khi Trương Tuấn Chi định chuyện chung thân với mình, nói đúng là Khương Nhiêu kia chất phác không thú vị, không hiểu tình cảm.

Nhưng Khương Nhiêu trước mặt, linh khí bức người, lúc nhăn mày cười như ẩn như hiện, mị khí lượn lờ. Tuy thiếu một phần đoan trang, nhưng càng thêm ý vị.

Tưởng Anh kết luận trong lòng, nàng sẽ không là tỷ tỷ ma ốm của mình.

Nhưng phát hiện này lại khiến nàng ta càng thêm lo lắng, nếu là tỷ tỷ kiếp trước, như vậy tất nhiên là không hề có uy hiếp, nhưng nếu là Khương chưởng y quyến rũ câu người, không đảm bảo ngày sau sẽ không leo lên long sủng.

Hơn nữa trước khi vào cung, nàng ta có nghe nói đến chuyện tuẫn táng phi tần, Khương chưởng y này là nữ quan duy nhất được Hoàng thượng giữ lại, không thể nào biết được nguyên nhân trong đó.

Quy Tắc Nữ Quan [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ