Chap 35 (H)

5.3K 244 38
                                    

Chap mới ra lò vào đầu năm đây, mọi người nhớ ủng hộ fic của Au nha, tks mọi người rất nhiều ^^

Vẫn không quên tặng 2 bạn RinRoy0818 và bạn shiinlovetuankhai04, cám ơn hai bạn đã ủng hộ fic của Au :)

________________________

Tuấn Khải ôm trọn lấy thân thể đang nóng bừng kia vào xe, rồi sai người lái xe trở về Vương Gia.

"Gọi Đình Tín đến ngay lập tức"

"Vâng thưa cậu chủ"

"Tuấn Khải... em m-muốn...ưm..." - Vương Nguyên cố gắng ôm sát lấy cơ thể Tuấn Khải, trên trán ướt đẫm mồ hôi, đôi môi đỏ mọng đã có vài vết máu khô đọng lại vì do nãy giờ cậu cắn chặt môi chịu đựng từng đợt dục vọng đang dâng trào trong cậu.

"Vương Nguyên, em ráng chịu đựng một chút, sẽ nhanh về tới nhà thôi" - Tuấn Khải nhìn Vương Nguyên như vậy, làm anh không khỏi đau xót, anh thề sẽ giết chết kẻ nào đã cho Vương Nguyên hít phải xuân dược này, nếu như lúc đó anh không tới kịp thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa. Về sau phải giữ em ấy bên người không rời nữa bước.

*Vương Gia*

Vừa về đến, Tuấn Khải bế Vương Nguyên trên tay đưa vào trong nhà, rồi đi thẳng một mạch lên phòng, đặt cậu nằm trên giường, anh toan bước đi lấy bộ đồ khác thay cho Vương Nguyên, nhưng chưa kịp bước đi nửa bước, cậu đã kéo tay anh lại.

"Tuấn Khải làm ơn giúp em với" 

"Vương Nguyên ngoan, anh đi lấy đồ cho em tha..." - Anh xoa đầu cậu, ôn như nói.

"Không, em không muốn, em... muốn anh" - Cậu nhào tới ôm chầm lấy người anh không rời.

"Em..."

*Cốc cốc*

"Cậu chủ, Đình Tín tới rồi" - Quản Gia đứng ngoài cửa nói vọng vào.

"Cho vào" - Mở cửa, Đình Tín bước vào xem xét vết thương trên tay cậu, rồi đi lấy dụng cụ y tế.

"Vương Nguyên, anh sẽ giúp em nhưng trước hết băng bó vết thương lại đã" - Tuấn Khải ngồi lên giường đặt Vương Nguyên ngồi lên đùi anh, để mặt cậu áp sát vào lòng ngực anh, một tay ôm lấy thân hình nhỏ bé kia, tay kia cầm lấy cánh tay đang bị thương của cậu đưa qua cho Đình Tín băng bó.

Khi để cậu ngồi như vậy, vô tình "cậu nhỏ" đang cương lên chạm sát vào cái đó của anh, khiến nó cũng nhô lên không ít, anh hận không thể đè cậu ra ăn sạch sẽ ngay lập tức.

Vương Nguyên cũng ngoan ngoãn nghe lời Tuấn Khải, cậu úp mặ vào lồng ngực anh thở dốc, nhưng "cậu nhỏ" của cậu lại không nghe lời cứ tiếp tục cương lên làm cậu càng khó chịu hơn vì không được giải tỏa dục vọng của mình, liền cố gắng nhích hông gần sát cái đó của anh. Vừa chạm nhẹ lên, Tuấn Khải liền có phản ứng mà dựng thẳng.

Anh cũng đang rất khó chịu mà, Vương Nguyên càng làm vậy anh không biết có thể kiềm chế nỗi mà đè cậu xuống trước khi Đình Tín đi ra hay không.

"Tôi gần xong rồi... cậu chủ chờ một chút" - Đình Tín nhìn thấy Vương Nguyên đang chủ động áp sát vào người Tuấn Khải mà cuối mặt tập trung làm nhanh chóng.

[Longfic] [Kaiyuan, Xihong] Sẽ Dạy Dỗ Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ